สุดอลวน! 2 สาวใหญ่วงไพ่ทะเลาะกันเพราะขาขาด ได้เงินแล้วไม่ยอมเล่นต่อ

19 ก.พ. 66

สองสาวใหญ่ปะทะเดือด ขาวงไพ่ขาดหลังอีกฝ่ายได้เงินแล้วไม่ยอมเล่นต่อ ด่าสนั่นถนนกลางหมู่บ้าน เคลียร์ไม่จบแลกหมัดคนหนึ่งผลักอก คนหนึ่งตบหล้า

วันนี้ (18ก.พ.66) ผู้สื่อข่าวได้ขับรถเดินทางไปทำธุระ และได้ขับผ่านถนน หมู่บ้านแก ตำบลหนองขวาว อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ ได้พบกับสาวใหญ่ 2 คน กำลังทะเลาะกันอย่างดุเดือด ผู้สื่อข่าวจึงได้หยิบกล้องขึ้นมาพร้อมบันทึกคลิปไว้เป็นหลักฐาน เพราะอาจมีการลงไม้ลงมือกัน

โดยนางเตือย อายุ 64 ปี และ นางแต๋ว อายุ 43 ปี กำลังทะเลาะกันอยู่กลางถนนภายในหมู่บ้านแก ซึ่งทั้ง 2 คนได้ใช้คำพูดที่รุนแรง และมีท่าทีที่จะใช้กำลังต่อสู้กันอีกด้วยชาวบ้านที่อยู่แถวนั้นต่างมายืนดู

ทราบต่อมาว่าทั้งสองทะเลาะกันในวงเล่นไพ่ จึงได้ออกมาเคลียร์กันอยู่กลางถนน นางเตือย อายุ 64 ปี ใช้มือพลักที่หน้าอกนางแต๋ว  และนางแต่วจึงเกิดความโมโห จึงได้ตบไปที่หน้าของนางเตือย 1 ครั้ง และนางเตือย ได้พูดบอกกับทีมข่าวที่กำลังถ่าย บอกว่า “ถ่ายเลยๆ มันตบหน้า” สักพัก นางแต๋วได้พูดว่า “รีบๆ ถ่าย” และได้แสดงท่าทีไม่เกรงกลัว แถมยังรำโชว์อีกตังหาก อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นการใช้กำลังลงไม้ลงมือกัน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายทะเลาะวิวาทกัน

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านของ นางเตือย อายุ 64 ปี และ นางแต๋ว ทั้งคู่เป็นคู่เดือดที่ทะเลาะกันจนนำไปสู่การลงมือตบตีกัน โดยทั้งคู่ได้ชี้แจงกับทางทีมข่าวกับลำดับเรื่องที่เกิดขึ้น

สัมภาษณ์ นางเตือย เล่าว่า เมื่อเช้าก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ชวนนางแต๋วไปเล่นไพ่รัมมี่ตาละ 20 บาท ในขณะที่ไปเล่นนางแต๋ว ได้เงินแล้วหนีไปเล่นวงอื่น ทำให้ตนเองไม่พอใจ จึงได้นำเรื่องดังกล่าวไปพูดกับวงไพ่ ว่าอย่าให้นางแต๋วมือตบไปเล่นด้วย เพราะนางแต๋วได้เงินแล้วหนีไปเล่นวงอื่น ทำให้นางแต๋วที่ได้ทราบข่าวไม่พอใจจึงได้มานัดเจรจากันกลางถนนจน กระทั่งมีปากเสียงกันด่าทอพ่อแม่จนกระทั่งลงมือตบกันตามภาพที่เห็น

สัมภาษณ์ นางแต๋ว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้มานั่งเล่นไพ่อยู่ที่วง ตนเห็นนางเตือยมานั่งเล่นร่วมวงจึงได้ลุกหนี และกลุ่มเพื่อนได้โทรตามตนให้มาเล่นตนเองจึงบอกว่าถ้ามีนางเตือยนั่งเล่นอยู่ ตนเองจะไม่ยอมเล่นเด็ดขาดแต่เมื่อเช้านางเตือยจึงได้ด่าประจานตนหน้าบ้านถึง ประมาณ 3-4 รอบ แต่ตนเองไม่ได้อยู่ที่บ้าน

จนกระทั้งเพื่อนบ้านไปบอกว่า นางเตือยด่าตนเมื่อเช้า ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจอะไรจนกระเวลาประมาณเที่ยงมีการนัดเคลียร์กัน และมีการลงมือกันอย่างที่เห็นในคลิป นางแต๋วบอกว่าสาเหตุที่ตนเองตบก็มาจากที่นางเตือยได้ไปพูดให้ตนเสียหาย และนางเตือยมาผลักอกตันจนทำให้ตนทนไม่ไหวลงมือตบก่อนเพื่อป้องกันตัวเอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส