หัวหน้าแก๊งสุดอบอุ่น! ฮาย Paper Planes ร้องเพลงไป อุ้มเด็กไปด้วย

17 ก.พ. 66

หัวหน้าแก๊งสุดอบอุ่น! ฮาย Paper Planes ร้องเพลงไป อุ้มเด็กไปด้วย ขณะทำการแสดงอยู่บนเวทีในร้านแห่งหนึ่ง แฟนคลับแห่แซวยกใหญ่

17 ก.พ.2566 ทำเอาเหล่าชาวเน็ตเอ็นดูกันยกใหญ่ หลังจากที่เมื่อวานนี้ 16 ก.พ. 2566 ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอของวง Paper Planes หัวหน้าแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนมที่มีเพลงสุดฮิตที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงชาติของเหล่าวัยรุ่นฟันน้ำนมอย่างเพลง “ทรงอย่างแบด (Bad Boy)”  ขณะกำลังทำการแสดงสุดมันส์อยู่บนเวทีในร้านแห่งหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยแฟนคลับแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนมที่เข้าชม แต่ที่ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตเอ็นดูกันยกใหญ่เห็นจะเป็น ฮาย นักร้องนำวง Paper Planes ที่ร้องเพลงไปด้วยอุ้มเด็กไปด้วย โดยรายละเอียดระบุว่า “มาถึงจุดที่ต้องอุ้มเด็กไปด้วยร้องเพลงไปด้วย #ทรงอย่างแบด #แซดอย่างบ่อย #paperplanes #เรื่องเล่าเช้านี้ #วัยรุ่นฟันน้ํานม #ฮายเปเปอร์เพลนส์

 Paper Planes

ฮาย  Paper Planes

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีการแชร์ต่อกว่า 205 ครั้ง และเข้าชมกว่า 130,000 ครั้ง และร่วมแสดงความคิดเห็นระบุว่า “พี่การ์ดยิ้มเลย รุ่นนี้ไม่มีตีกันแน่นอน55555,น้องที่โยกหัวคือสุดจริง พ่อไมโครเวฟ อุ้มแฟนคลับด้วย,ตอนนี้พี่ฮาย มีลูกชายลูกสาวเต็มบ้านเลยค่ะ,ไม่ต้องห่วงเรื่องตีกันในร้านเลย ห่วงเรื่องเด็กๆง่วงนอนอย่างเดียว”

@leavemarkalone_official มาถึงจุดที่ต้องอุ้มเด็กไปด้วยร้องเพลงไปด้วย.😂 #ทรงอย่างแบด #แซดอย่างบ่อย #paperplanes #เรื่องเล่าเช้านี้ #วัยรุ่นฟันน้ํานม❤️ #ฮายเปเปอร์เพลนส์ ♬ เสียงต้นฉบับ - leavemarkalone_official

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส