"พีท ทองเจือ" เล่าUFOที่ถูกยิงตก สงครามจะเกิด มนุษย์ต่างดาวจะมาช่วยโลก

15 ก.พ. 66

"พีท ทองเจือ" เปิดใจกับสื่อมวลชน ประเด็นร้อนแรงข่าวในต่างประเทศเรื่องการยิงวัตถุประหลาดที่ไม่สามารถอธิบายได้ เชื่อเป็นยาน UFO ที่ต้องการให้ยิงลงมาเพื่อให้มนุษย์โลกรู้ว่ามีตัวตนจริงๆ 

โดยวันนี้ 15 ก.พ. 2566 "พีท ทองเจือ" เล่าว่า "เรื่องภัยพิบัติในอนาคตอันใกล้ เช่น น้ำท่วม สึนามิ ภูเขาไฟระเบิด และแผ่นดินไหว ทั้งหมดเกิดจากแกนโลกขยับ"

"ต่อไปอยากให้จับตามองไปเรื่องสงครามโลกครั้งที่ 3 ในฝั่งยุโรป ตอนนี้สงครามยังเป็นการรบบนผืนดิน เมื่อไรมีการยิงระเบิดนิวเคลียร์ข้ามประเทศ สิ่งแวดล้อมของโลกจะเปลี่ยนไป ภัยพิบัติรุนแรง ถึงขั้นนั้นเราจะเริ่มเห็น มีสิ่งมีชีวิตนอกโลกเข้ามาช่วยเหลือ เพราะระบบกาแล็กซีจะเสียหากโลกเราพังไป เขาจึงพยายามเซฟเรา ต้องพยายามรักษาเราเอาไว้"

"จากสิ่งที่ผมศึกษามาและข้อมูลที่มีแล้วกันนะครับ เขาเรียกว่า "สมาพันธ์ทางช้างเผือก" เป็นทีมที่ดูแลกาแล็กซี่ทั้งหมด ไม่อยากให้โลกเราเกิดความเสียหาย เพราะจะทำให้ระบบกาแล็กซีเขาเสีย"

"ไม่ได้บอกว่าเป็นดาวดวงใดดวงหนึ่ง แต่เป็นสมาพันธ์ที่เขาดูแลกัน และพวกเขาไม่ใช้กายเนื้อแบบเราแล้ว แต่เป็นเรื่องของจิต ไม่ต้องมีการโกหก ไม่ต้องมีวางฟอร์มใดๆ ที่ผมเล่าให้ฟังผ่านการศึกษามาเป็น 10 ปีแล้ว"

"ทุกอย่างคือจิ๊กซอว์ เมื่อศึกษาแล้วนำมาต่อกันจะเห็นภาพกว้างขึ้นเรื่อยๆ หลายคนไปสนใจมิติคู่ขนาน คำว่ามันมีหรือไม่มีจริงเราเลยจุดนั้นไปแล้ว"

"กระแสที่มาแรงล่าสุดที่มียูเอฟโอ ที่อเมริกายิงตกไปตอนนี้ 4 ซึ่ง 3 อันเป็นบอลลูนแน่นอน แต่อันที่ 4 ถูกพบตกในทะเลฝั่งประเทศแคนาดานั้น สื่อต่างประเทศพยายามเสนอข่าวว่าทางการค้นหาไม่เจอ ซึ่งมันตกไปในน้ำแต่ความจริงอเมริกาเจอแล้วแต่เก็บไป"

"สิ่งที่ยิงลงมาแล้วไม่เจอคนบังคับ เขาต้องการให้ยิงลงมาเพื่อให้มนุษย์โลกรู้ว่ามีตัวตนจริงๆ อันนี้คือประเด็นหลัก เขาลอยเป็นเป้านิ่งให้ยิงลงมาโดยที่ยานลำแม่ยังลอยอยู่ข้างบน แต่เราไม่มีทางได้เห็นหรอกครับ"

"ถ้าได้เจอมนุษย์ต่างดาว คิดไว้อยู่แล้วจะขอ 3 เรื่อง คือ 1. ยาวิเศษที่รักษาได้ทุกโรค มนุษย์จะได้อยู่อย่างมีความสุขสักที 2. อยากให้เขาสนับสนุนเรื่องพลังงาน อยากให้เราไม่ต้องใช้น้ำมันหรือแก๊สอีกต่อไป 3. อยากให้เขาให้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร อาหารสังเคราะห์หรืออะไรก็ได้ ทำให้เราไม่ต้องต่อสู้ทำงานเพื่อจะต้องมีเงินไปซื้อพลังงาน ถ้าเรามี 3 อย่างนี้ครบ มนุษย์เราก็ไม่ต้อต่อสู้ดิ้นรนอะไรมาก เราก็จะอยู่อย่างมีความสุขและสงบขึ้น"

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า "มนุษย์ต่างดาวมีหลายเผ่าพันธุ์มากๆ และแฝงตัวมาอยู่กับมนุษย์โลกมานานแล้ว แต่ยังไม่มีเผ่าไหนที่จะเข้ามาทำร้ายมนุษย์ตอนนี้ ยังไม่มี สิ่งที่เขาอยากจะทำคืออยากจะช่วยมนุษย์โลกมากกว่า"

"โลกแตกไม่มีแน่นอน แม้ไม่มีวันที่โลกจะแตกได้ แต่เหตุเลวร้ายที่สุดคงเป็นอย่างยุคน้ำแข็ง ยังไม่ถึงขั้นที่มนุษย์ต่างดาวจะย้ายมนุษย์โลกไปดาวดวงอื่น"

พีท ทองเจือ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส