ผู้เขียนบท Fast & Furious บอก "ฮาน จะไม่ตายฟรี"

31 ก.ค. 62
สำหรับแฟนๆ ของหนังจักรวาลรถซิ่ง Fast & Furious ที่ติดตามมาครบทุกภาค คงจะรู้สึกแปลกๆ ทะแม่งๆ เมื่อในภาคล่าสุด Fast 8 เราได้เห็นคนที่ทำลายครอบครัว เดคคาร์ด ชอว์ เข้ามาร่วมทีมแบบเฉพาะกิจ รวมถึงได้ต่อยอดไปจนมีหนังภาคแยกของตัวเอง Hobbs & Shaw ที่เพิ่งเข้าฉายบ้านเราวันนี้ ทำให้รู้สึกเหมือนโดนตบหน้าฉาดใหญ่
เพราะสิ่งที่ เดคคาร์ด ชอว์ ทำลงไปใน Fast 7 นั้นถือว่าเป็นเรื่องใหญ่หนักหนาที่สุดจนแฟนหนังไม่สามารถยอมรับการกระทำได้ หลายคนคงจำกันได้กับจุดจบของ ฮาน นักซิ่งหน้าตี๋ ที่เสียชีวิตในฉากท้ายเครดิตจากการลอบสังหารของพี่ใหญ่ตระกูลชอว์ (ถึงแม้ว่าฮานจะตายไปตั้งแต่ภาค Tokyo Drift ก็ตามที) ส่งผลให้เกิดคำถามมากมายไปยังทีมงานว่าคิดอะไรถึงจับตัวร้ายจอมโฉดพลิกบทบาทแบบนั้น
คริส มอร์แกน มือเขียนบท Hobbs & Shaw และผู้เขียนบท Fast & Furious คู่บุญของหนังรถซิ่ง ตั้งแต่ภาค Tokyo Drift ก็อยากให้มีการมอบความยุติธรรมให้กับการเสียชีวิต (ในหนัง) ของนักซิ่งหน้าตี๋ผู้นี้เช่นกัน โดยบอกว่าเขาได้เขียนบทช่วงนึงใน Hobbs & Shaw ที่มีการพูดถึงบทสรุปเรื่องราวของ ฮาน ในจักรวาล Fast ซึ่งก็ไม่รู้จะถูกใจแฟนหนังมากน้อยแค่ไหน ยังไงก็ไปติดตามชมกันได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส