หม่ำ จ๊กมก ร่ำไห้ เผยนาทีอยู่กับศพน้องสาว “แวว” เป็นครั้งสุดท้าย นับชั่วโมง (คลิป)

11 ก.ค. 60
วันที่ 10 ก.ค. 2560 ที่ศาลา 4 วัดคงคา หมู่ 3 ต. บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้เคลื่อนศพ น.ส.เทียมใจ วงษ์คำเหลา หรือ แวว จ๊กมก อายุ 50 ปี อดีตดาวตลกหญิง จาก รพ.ศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต หลังเสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลว เดินทางมาที่วัดเพื่อให้ญาติทำพิธีทางศาสนา โดยมีนายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือหม่ำ จ๊กมก พี่ชาย ได้รอรับศพพร้อมญาติสนิท ท่ามกลางความเศร้าโศก โดยมีนายยศพนต์ สุธรรม ผบช.เรือนจำพิเศษธนบุรี เป็นประธานรดน้ำศพ
ดารานักเเสดง ที่มาแสดงความอาลัย
บรรยากาศภายในงาน ดาราตลกและเพื่อนในวงการที่รู้ข่าวต่างทยอยเดินทางมาร่วมรดน้ำศพเป็นจำนวนมาก โดยในเวลา 19.00 น. จะมีพิธีสวดอภิธรรมศพเป็นคืนแรกจนถึงวันที่ 14 ก.ค.60 ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 15 ก.ค.60 เวลา 16.00 น.
นายเพ็ชรทาย หรือหม่ำ จ๊กมก วงษ์คำเหลา
นายเพ็ชรทาย หรือหม่ำ จ๊กมก วงษ์คำเหลา พี่ชาย เปิดเผยถึงความรู้สึกในการสูญเสียครั้งนี้ทั้งน้ำตาว่า น้องได้ไปสบายแล้ว ไม่ต้องห่วงอะไรอีก ขอให้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี สำหรับวันที่แววเสียชีวิต ช่วงเช้าตนก็ได้เข้าไปเรียกครั้งแรกก็ไม่ตื่น พอช่วงบ่าย ไปเรียกอีกครั้ง ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงได้ให้คนงัดประตูเข้าไปภายในห้องพบว่า น้องสาวเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนไม่คิดว่าน้องสาวจะจากไปเร็วเพียงนี้  ซึ่งปกติน้องสาวจะเป็นคนตลก และชอบดูแลคนอื่น ภายหลังจากการชันสูตร พบว่าเส้นเลือดในสมองแตก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ