“ดรีม” อดีตหวานใจเสือ ลั่นอยากอยู่แบบมีความสุข อย่าเป็นผู้ใหญ่รังแกเด็กเลย!

14 ก.พ. 66

ดรีม กัญญาณัฐ อดีตหวานใจ เสือ เสฏกานต์ ลั่นอยากอยู่ของเราแบบมีความสุข โดยไม่เกี่ยวข้องใดๆไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม อย่าเป็นผู้ใหญ่รังแกเด็กเลย ทำอะไรก็โดนตีโพยตีพายโดนปั่นตลอด

 


จากกรณีที่ กานต์ วิภากร สุขพิมาย ภรรยา เสก โลโซ ได้โพสต์ภาพข้อความของ ดรีม กัญญาณัฐ อดีตหวานใจของ เสือ เสฏกานต์ ที่ได้โพสต์ลงไอจีสตอรี่โดยข้อความว่า “เสร่อ แก่ไม่อยู่ส่วนแก่ ชอบมีซีนตลอดเวลา ไม่พูดถึงก็ชอบมาขอส่วนบุญ น่ารำคาญ”

ดรีม กัญญาณัฐ

พร้อมแคปชั่นระบุว่า … “นักลบ ! ไม่ทันละ ได้มาตั้งแต่วันแรกที่มึงโพสต์ เสือ การที่เสือเห็นคนอื่นมาด่าแม่ขนาดนี้ เสือกลับๆคิดอะไรเลย เสือจะรักใครชอบใครก็อย่าให้คนของเสือมาลามปามผู้ให้กำเนิดขนาดนี้ เสือเองแหละที่จะถูกมองไม่ดี Toxic ไหมแบบนี้ ลูกเคยปกป้องแม่ แม่เคยสัญญากับแม่ว่าจะไม่หักหลังแม่ แคนี้ก็รู้แล้ว ไปคิดดีๆ ก่อนที่แม่จะไม่ทน
เอาไปอีกคดี นะนักลบ ถุย!”

ดรีม กัญญาณัฐ

โดยล่าสุด ดรีม กัญญาณัฐ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ระบุว่า….. ชีวิตเศร้ามากๆๆคนๆหนึ่งก็มีความรู้สึกโกรธ แต่ทำอะไรก็ โดนตีโพย ตีพาย โดนปั่นตลอดว่าเราไปว่าคนๆนั้นทั้งๆ ที่บางทีเราไม่ได้กล่าวอ้างถึงเขาเลย ไม่มีประโยคไหนที่เรากล่าวถึงคุณเขา คนเรามักมีมนุษยป้าข้างบ้านกันทั้งนั้น ที่ชอบมายุ่ง มาพูดจาไม่ดีใส่เรา ทั้งๆที่เราไม่ ได้ทำอะไรผิด หรือทำอะไรไม่ดี เราไม่อยากให้คนมาปั่นกระแส หรือคิดไม่ดี หาว่าดรีมเป็นเด็กไม่น่ารักไปว่าเขานะคะ

เราอยากอยู่ของเราแบบมีความสุข โดยไม่เกี่ยวข้องใดๆ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม อย่าเป็นผู้ใหญ่รังแกเด็กเลยค่ะ : ( ดรีมไม่อยากมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเรื่องน่าปวดหัวพวกนี้อีกค่ะ ไม่อยากให้คุณเขามาด่าครอบครัวเรา ทางเราก็มีความรู้สึก ไม่อยากให้ครอบครัวเครียดไปมากกว่านี้ แค่นี้จิตใจก็บอบช้ำมากพออยู่แล้ว

ดรีม กัญญาณัฐ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส