หนุ่มสุดซวย ขับปาเจโรประสานงาเก๋ง ยาบ้ากระเด็นตก ตร.ค้นเจอกว่า 8 พันเม็ด สารภาพซื้อมาขายต่อ

31 ก.ค. 62
วันที่ 31 ก.ค. 62 ที่ห้องสืบสวน สภ.ท่าแพ จ.สตูล พ.ต.อ.ภูมิสิทธิ์ นาวัง ผกก. สภ.ท่าแพ จ.สตูล และชุดสืบสวน ได้รับแจ้งเหตุที่บริเวณสามแยกสวนเทศ ต.แป-ระ อ.ท่าแพ จ.สตูล เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน ระหว่างรถของนายวุฒิชัย บัวแก้ว อายุ 35 ปี ที่ขับรถมิตซูบิชิ ปาเจโร สีขาว ขับมาจาก อ.ละงู มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสตูล ประสานงากับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค ของนางสาวปรึกษา หมานละงู อายุ 33 ปี ซึ่งขับมาจากอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อกลับมาเยี่ยมบุตร ที่เกิดอุบัติเหตุรถชน ขณะที่พลเมืองดี และตำรวจ สภ.ท่าแพ ช่วยกันนำส่งรพ.ท่าแพ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถที่เกิดอุบัติเหตุ
จากความแรงของรถยนต์ทั้งสองคัน ประสานงากันบริเวณทางแยก มีสัญญาณไฟเตือนจากความแรง รถส่งผลให้รถของนายวุฒิชัย สภาพรถด้านหน้าพังยับ สิ่งของตกบนถนน และพบว่ามีถุงคล้ายยาเสพติดหล่นอยู่ด้วย จึงประสานกำลังตำรวจชุดสืบสวนยาเสพติด
นายวุฒิชัย บัวแก้ว เจ้าของรถที่พบยาเสพติด
เข้าค้นภายในรถยนต์คันดังกล่าว เจอยาเสพติดอีกหลายมัดซุกซ่อนอยู่ภายในรถยนต์ จึงเข้าตรวจพบของกลางยาบ้าจำนวน 8,252 เม็ด ก่อนผู้ขับจะรับสารภาพว่ายาเสพติดเป็นของตัวเองจริง ซึ่งไปซื้อยาบ้ามาจากเอเยนต์ยาเสพติดจาก อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ใช้เครดิตในราคา 200,000 บาท นำมาขายในราคาคอก (200เม็ด) ละ 5,500 บาท ซื้อมาแล้ว 3 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนนำส่งสืบสวนสอบสวนดำเนินคดีขยายผลต่อไป
ของกลางยาบ้าที่พบในรถ
ของกลางยาบ้าที่พบในรถ
ของกลางยาบ้าที่พบในรถ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ