เตือนภัย! เช็ดกระจกไม่ได้เงินละเลงกระจกรถจนเละ แถมแช่งให้รถชน

9 ก.พ. 66

เตือนภัย! แก๊งเช็ดกระจกรีดไถไม่ได้เงิน ละเลงกระจกรถเละจนเกือบมองไม่เห็น ด่าหยาบแถมแช่งให้รถชนจนต้องรีบขับรถหนี

เมื่อวานนี้ 8 ก.พ.2566 เฟซบุ๊กเพจ “Drama-addict”โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า “ลูกเพจฝากมา เส้นนี้คนแจ้งมาหลายรอบแล้วว่าเจอแบบนี้ ใครเคยเจอแบบนี้กับตัวมั่งครับ

จ่าคะ เรามีเรื่องมาแจ้งเตือนภัยค่ะ เรากำลังขับรถมาจากราชพฤกษ์กำลังจะเลี้ยวไปทางเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ระหว่างจอดรถติดไฟแดงอยู่แยกแคราย มีคนมาเช็ดกระจก ซึ่งเราเคยเห็นหลายครั้งเลยค่ะ วันนี้มาเจอกับตัว เราโบกมือห้ามว่าเราไม่ให้เช็ดแต่เค้าก็มาเช็ด พอเช็ดเสร็จมายืนขอเงิน

เช็ดกระจก

เราผู้หญิงคนเดียวไม่กล้าเปิดกระจก แล้วเราก็ไม่ให้เช็ดแต่แรกอยู่แล้วเหมือนมารีดไถ พอเราไม่ให้เค้าด่าเราหยาบคาย แช่งให้รถชนตายแล้วก็เอาฟองน้ำที่เลอะคราบมาละเลงกระจกรถเราเละเทะเลยค่ะ มองแทบไม่เห็นเลย แต่ก็ต้องรีบขับหนีออกมาจากตรงนั้น เราโทรแจ้งตำรวจไปแล้วค่ะ อยากให้จ่าช่วยเป็นกระบอกเสียงอีกทาง มันคืออาชญากรรมชัดๆ รีดไถ ตบทรัพย์ ก่อกวนทำลายทรัพย์สิน มุ่งหวังให้เกิดอุบัติเหตุ”

แก๊งรีดไถ

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็นระบุว่า “แยกแคราย แยกรัชดาลาดพร้าว แยกรัชดาพระรามเก้า เมื่อก่อนเจอบ่อย,พวกเช็ดกระจกนี่ ถ้าบอกดีๆไม่ไป ผมเปิดประตูลงไปโบกเลยครับ แต่พวกมันคงโดนบ่อย หลังๆเหมือนจะหาเหยื่อแต่ผู้ ญ เป็นคนขับคนเดียว,แยกแคราย เคยปัดกระจกแล้วยังจะเช็ด พอกดแตรใส่มันด่าเราลั่นถนน พอดีไฟเขียว เลยแยกย้ายดีที่ไม่ทำให้รถเสียหาย ไม่งั้นเจอโบกแน่อยากรู้เหมือนกันว่าผู้หญิงตัวคนเดียว จะคว่ำลูกหมาตัวกะเปี๊ยกไหวมั้ย”

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส