ครูนี่ร้องกรี๊ดเลย! ตรวจการบ้านนักเรียน เจอเขียนหนังสือกลับหัว

9 ก.พ. 66

ครูนี่ร้องกรี๊ดเลย!  ตรวจการบ้านคัดคำศัพท์วิชาภาษาไทย หน้าแรกไม่เท่าไหร่ เปิดอีกหน้าถึงกับร้องกรี๊ด เจอสุดยอดนักเรียนเขียนหนังสือกลับหัว

วันที่ 9 ก.พ. 66 โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปของคุณครูคนหนึ่ง ในบัญชีผู้ใช้งาน TikTok ที่ใช้ชื่อว่าyasuminpoomin โดยมีการตั้งแคปชั่นว่า “ไหนมีใครให้มากกว่านี้ไหมคะ”

เป็นคลิปขณะที่คุณครูกำลังตรวจการบ้านของนักเรียนอยู่ ในวิชาภาษาไทย เรื่องของการสะกดคำ โดยคุณครูให้เขียนคำว่า “กำไร” และคำอ่านว่า “กอ อำ กำ รอ ไอ ไร”

ตรวจการบ้าน

ซึ่งหน้าแรกถือว่าผ่านไปได้ด้วยดี มีผิดบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่มีปัญหามาก แต่พอเปิดมาหน้าหลัง คุณครูถึงกับอึ้งก่อนร้องกรี๊ดด้วยความฮา เพราะนักเรียนใช้ความสามารถในการเขียนหนังสือกลับหัว เพราะลอกจากลายปากกาที่ทะลุหน้ากระดาษมา

โดยคุณครูได้บรรยายคลิปว่า “จะพามาดูความสามารถพิเศษของลูกสาวคนพิเศษ ใดๆ คือการบ้านมันกลับหลังใช่มั้ย และเขาก็มีความสามารถในการเขียน”

ตรวจการบ้าน

หลังจากที่คลิปของคุณครูได้ถูกแชร์ออก ก็กลายเป็นคลิปไวรัลสุดน่ารัก ที่มียอดผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก รวมถึงยังมีคอมเมนต์ที่เข้ามาเอ็นดูผลงานของน้องนักเรียนกันอย่างมากมาย อาทิ ครูขา ต้องเซ็นลายเซ็นกลับด้านให้คะแนนน้องด้วย, ใดๆคือ ลืมสระไอ แต่ด้านที่กลับหลัง ถูก, เอ็นดูตรงเขียนถอยหลังนี่แหละ ลูกเอ๊ยยย เป็นต้น

ตรวจการบ้าน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส