"นิกกี้ พิ้ม" เผยสาเหตุที่อยากช่วยเหลือ "อาทิตย์ ริว" ในฐานะเพื่อนมนุษย์คนหนึ่ง

9 ก.พ. 66

นิกกี้ พิ้ม เผยสาเหตุที่ประกาศช่วยเหลือพร้อมหางานให้ อาทิตย์ ริว ลั่นมีหน้าที่ช่วยเขาในฐานะเพื่อนมนุษย์คนหนึ่งและเป็นสิ่งที่ตั้งใจจะทำให้

 

หลังจากที่ นิกกี้ พิ้ม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ประกาศให้ความช่วยเหลือ อาทิตย์ ริว พร้อมหางานให้ทำ หลังชีวิตตกต่ำเจอมรสุมกับปัญหาชีวิตมากมาย ล่าสุด นิกกี้ พิ้ม ได้เผยถึงสาเหตุที่อยากจะช่วยเหลือ อาทิตย์ ริว พร้อมบอกว่ามีหน้าที่ต้องช่วยในฐานะเพื่อนมนุษย์คนหนึ่ง 

เรื่องมันคือว่าอยู่วงการบันเทิงในยุคที่เป็น RS คืออยู่ใกล้ๆกัน ก็คือรู้จักแต่ก็ไม่ได้สนิทมากคุยกันแบบ 2-3 ครั้ง แต่ที่ตัดสินใจที่อยากจะยื่นมือเข้าช่วยเพราะว่าเมื่อคืนพอเห็นข่าวทางฟีดทางโซเชียลมีเดีย ก็แบบมีจิตใต้สำนึกที่บอกว่าเราควรช่วย เพราะว่าก่อนหน้านี้ที่ผมสำมะเลเทเมา-เกเร ที่กลับมาได้ก็ต้องบอกตรงๆว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทำให้เรากลับมาเปลี่ยนตัวเอง ซึ่งเราถือว่าเราโชคดีแต่เรามองเขาอาจจะไม่ได้โชคดีเหมือนเราที่แบบวันนั้นมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือมีแรงบันดาลใจอะไรมาช่วยเขา

นิกกี้ พิ้ม

วันนี้มันเป็นความรับผิดชอบของเราที่เราจะต้องส่งต่อความสุขหรือความช่วยเหลือให้กับเขา ก็เลยโพสต์ลงไปในเฟซบุ๊กว่าใครที่สามารถติดต่อ อาทิตย์ ริว ได้ให้ติดต่อมา อยากจะช่วยหางานให้เขา ซึ่งงานที่จะหาให้เนี้ยก็อยากให้เขาทำงานแล้วได้เงิน ไม่ได้อยากจะไปให้เงินเขา 2-3 หมื่นแล้วก็จบกันไป ผมไม่ได้ช่วยอย่างนั้น ก็คือจะให้เขามาถ่ายรายการคู่กับผมเพราะผมมี 2-3 รายการ และผมก็จะให้ค่าตัวเขาทุกครั้ง คือที่ผมทำอย่างนี้

อยากให้เขารู้สึกว่าตัวเขาเองมีประโยชน์ด้วย ไม่ใช่มาแบมือขอใคร เพราะผมก็มองว่าเขาเป็นมืออาชีพ เขาก็ต้องทำงานแล้วได้เงิน เค้าจะ ได้ภาคภูมิใจอีกครั้งหนึ่งและอย่างมีศักดิ์ศรี เวลาคนเห็นในสื่อต่างๆเขาเริ่มกลับมาดีแล้วใครอยากจะมาช่วยเหลือเขา เพื่อให้เขากลับมายืนได้ที่สังคมเนี้ยเป็นเรื่องที่ดี

1675920817488

ซึ่งอันนี้คือสิ่งที่ผมตั้งใจจะทำ ดังนั้นก็เลยฝากคลิปนี้ไว้ว่า ผมมีหน้าที่ที่ต้องช่วยเขาในฐานะเพื่อนมนุษย์คนหนึ่ง เพราะวันนี้ชีวิตผมดีแล้วขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอบคุณทุกพระเจ้าในโลกนี้ขอบคุณภรรยาผมขอบคุณลูกผม ขอบคุณเพื่อนๆ ที่ทำงานกับผมขอบคุณหุ้นส่วนผม ที่ทำให้ผมได้มีวันนี้ทำให้ผมมีเงินพอที่จะช่วยเหลือเขาต่อมีพลังงานต่อไป

ส่งพลังต่อไปช่วย ริว เผื่อวันหนึ่ง ริว ดีแล้ว ริว ไปช่วยคนอื่นต่อ สำหรับผมก็จะบอกแค่นี้ใครที่มีคอนแทคเค้าก็บอกให้เขาติดต่อผม ทักเข้ามาเลยในเฟซบุ๊กผมผมจะมีคนคอยดูแลตลอด แล้วเราก็จะเริ่มร่วมงานกันแล้วคุณก็จะเห็นเขา แต่บอกก่อนนะว่าสุดท้ายแล้วก็ขึ้นอยู่ที่เขาด้วย โอเคนะครับอยากจะมาทำคลิปบอกแค่นี้แหละ เห็นข่าวมันออกไปเยอะ อยากจะบอกว่านี่คือสิ่งที่ นิกกี้ พิ้ม จะทำให้และตั้งใจจะทำให้ โอเคนะครับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส