เปิดประวัติ "อาทิตย์ ริว" จากพระเอกซูเปอร์สตาร์ยุค 90 สู่คนไร้บ้าน

7 ก.พ. 66

อาทิตย์ ริว อดีตพระเอกสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 ชีวิตตกต่ำจากดาวสู่ดิน ไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว ต้องผันตัวไปขายของมือสองริมถนนเลี้ยงตัวเองเพื่ออยากมีชีวิตใหม่

 

อดีตพระเอกสุดฮอตยุค 90 อย่าง อาทิตย์ ริว หรือ ริว อาทิตย์ หลังจากที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับ พี่บอย วันบันเทิง ว่าตอนนี้ชีวิตตกต่ำไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว กับ 15 ปีที่ความสุขหายไป ต้องขายของเลี้ยงตัวเองเพื่ออยากมีชีวิตใหม่ 

อาทิตย์ ริว

สำหรับประวัติของ อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ ชื่อเล่น ริว หรือ อาทิตย์ ริว มีชื่อจริงว่า รัฐตะ อัศวรัฐ เกิดเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2521 เป็นนักร้องและนักแสดง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

อาทิตย์ ริว มีบุตรทั้งหมด 3 คน โดยมีลูกชาย 2 คนกับภรรยาคนแรก หลังจากเลิกร้างกันไปจึงมาอยู่กับภรรยาคนที่สอง และช่วงปลายปี พ.ศ. 2556 เจ้าตัวได้ออกมาให้ข่าว เตรียมที่จะสมรสกับภรรยาคนที่สาม

ริว อาทิตย์ เริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 14 ปี และเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก เป็นขวัญใจของสาวๆ ทั้งประเทศ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สดใส ยิ้มหวานโดยมีสร้างชื่อ เช่น วัยร้ายไฮสคูล,วัยร้ายเฟรชชี่, 303 กลัว กล้า อาฆาต, เด็กเดน, และถ่ายมิวสิกวิดีโอ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ถ่ายโฆษณา รวมถึงเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกมากมาย

อาทิตย์ ริว

ต่อมา อาทิตย์ ริว โดนหาว่าเป็นบ้า จิตหลุด ไม่ปกติ และมีอาการป่วยเป็นไบโพล่าร์ รักษาตัวมานาน 10 ปี ใช้ธรรมะเยียวยาจนอาการก็ดีขึ้น

ปัจจุบันนี้ อาทิตย์ ริว อายุ 44 ปี ต้องบอกว่าชีวิตของเขายิ่งกว่าละคร โดย อาทิตย์ ริว ได้ออกจากวงการมานานถึง 17 ปี เพราะเผชิญมรสุมกับปัญหาชีวิตมากมาย จากซูเปอร์สตาร์ยุค 90 ชีวิต พลิกผันอยู่ในช่วงตกต่ำของชีวิต ต้องผันตัวไปขายของมือสองริมถนน ไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว

 อาทิตย์ ริว

อาทิตย์ ริว

อาทิตย์ ริว

 อาทิตย์ ริว

 อาทิตย์ ริว

 อาทิตย์ ริว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส