สาวหน้าปูดพูดวกวน ร้องคนช่วยถูกทำร้าย พระเห็นแจ้งกู้ภัย พิรุธป่าข้างทางมีรอยเลือด-อุปกรณ์มั่วสุม

29 ก.ค. 62
จากกรณีพระสงฆ์ช่วยเหลือ หญิงอายุ 36 ปี สภาพใบหน้าบวมปูด สวมชุดเสื้อสีแดง และถือถุงผ้า 1 ใบ คาดว่าถูกทำร้ายมาขอความช่วยเหลือ และรออยู่ที่ศาลารอรถหน้าวัดทวีพูลรังสรรค์ ตำบลบางอ้อ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก เมื่อเวลา 06.30 น. อาสากู้ภัยได้รับแจ้งจากพระสงฆ์วัดทวีพูลรังสรรค์
บริเวณจุดเกิดเหตุ
โดยตรวจสอบพบผู้หญิงอยู่สภาพอ่อนแรง มีร่องรอยบาดแผล และการถูกทำร้าย โดยหญิงรายดังกล่าวบอกว่า มาจากกรุงเทพฯ ขับรถจักยานยนต์มากับเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าเพื่อนไปไหนแล้ว ทั้งนี้ บอกกับกู้ภัยว่าให้รีบพาไปโรงพยาบาล และมีประกันอุบัติเหตุ จากนั้นอาสากู้ภัยจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านนาเพื่อรักษาตัว ภายหลังทราบชื่อคือ นางสาวนัยน์กานต์ อายุ 36 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
ผู้ได้รับบาดเจ็บ
พระนริน มานิโต พระวัดทวีพูลรังสรรค์ ผู้ให้ความช่วยเหลือ เล่าว่า ขณะที่กำลังออกบิณฑบาต เห็นผู้หญิงคนนี้เดินโซซัดโซเซ ก่อนล้มลงใส่รถเข็นของอาตมา โดยหญิงคนนี้ได้พูดจาวกวน ตอนแรกบอกว่าโดนข่มขืน แต่พูดอีกครั้งบอกว่าไม่โดนข่มขืน จากนั้นบอกว่าโดนทำร้ายร่างกายมาในซอย แต่ตนไม่รู้ว่าที่ซอยไหน ตนจึงบอกผู้หญิงคนนี้ให้ไปนั่งรอที่ศาลารอรถ โดยมีสภาพได้รับบาดเจ็บตามปูดบวมใบหน้า และศีรษะ เสื้อผ้าที่สวมใส่เปียก ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นผู้หญิงคนนี้ในละแวกนี้
พระนริน มานิโต พระวัดทวีพูลรังสรรค์ ผู้ให้ความช่วยเหลือ
โดยป่าข้างโรงเรียน มีรอยเหมือนรถวิ่งเข้าไป กู้ภัยไปตรวจสอบ พบรอยรถวิ่งเข้าไป เมื่อเดินเข้าไปอีกประมาน 20 เมตรจากถนน พบกอไม้ไผ่ขนาดใหญ่ ภายในมีศาลพระภูมิ มีเครื่องสำอาง ขวดเบียร์ ขวดน้ำดื่ม ซองผ้าอนามัย กางเกงในผู้หญิงและผู้ชายตกอยู่บริเวณดังกล่าว มีที่นอนที่มีคราบเลือด และพื้นบริเวณนั้นมีคราบเลือด ขณะเดียวกันใบไผ่ก็มีคราบเลือด ซึ่งตรงกับข้อมูลที่กู้ภัยบอกว่า ตอนมาพบตอนแรกที่ศาลานางสาวนัยน์กานต์ สภาพตัวเปียก เนื้อตัวเต็มไปด้วยคราบโคลนและตามเสื้อผ้าและผมมีใบไผ่ติดอยู่ ซึ่งตรงกับที่เกิดเหตุ ตามที่พระได้บอกมา ขณะเดียวกันก็พบใบขับขี่ของนายฮาริโฮม อายุ 47 ปี ตกอยู่
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบข้อมูลการรักษา พบว่านางสาวนัยน์กานต์ เคยเข้าออกโรงพยาบาลหลายครั้ง โดยสาเหตุมาจากการทำร้ายร่างกาย เบื้องต้น ยังไม่มีรายงานการเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ