ตร.สอบปากคำพ่อ-แม่ "เด็กชาย 8 เดือน" ค้นทุกจุดต้องสงสัยหลังหายจากบ้าน 3 วัน

8 ก.พ. 66

ตำรวจไม่ลดความพยายาม สอบปากคำพ่อ-แม่ ค้นหา เด็กชาย 8 เดือน หลังจากหายออกจากบ้านหลายวัน พบสิ่งผิดปกติจุด ค้นทุกมุมต้องสงสัย

เมื่อวันที่ 7ก.พ.2566 พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รองผบก.ก.จว.นครปฐม เดินทางมาที่ สภ.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม ได้เข้าสอบปากคำนายสิทธิ โชคแสงสว่าง (พุทธ) อายุ 19 ปี พ่อเด็ก พร้อมนางสาวพิไลภรณ์ ก่อเจริญ อายุ 16 ปี แม่เด็ก สามีภรรยา หลังจากมีการประกาศทางเฟซบุ๊กว่าบุตรชายวัย 8 เดือนหายตัวไปอย่างปริศนา

ทั้งนี้ แม่ของเด็กให้ข้อมูลว่า คืนก่อนเกิดเหตุ นอนกันทั้งหมด 4 คน คือ พ่อ แม่ เด็ก 8 เดือน และหลานสาวอายุ 12 ปี ต่อมาในช่วงเวลา 05.00 น. ตื่นมาชงนมใส่ขวดเตรียมให้ลูก เมื่อลูกร้องจึงเอามุ้งครอบออก และให้ลูกกินนม กระทั่ง 06.00 น. มีลูกค้าซึ่งเป็นชาวบ้านมาเรียกซื้อของหน้าบ้าน พี่สะใภ้ของแม่เด็กกำลังออกไปทำงานพอดี จึงมาช่วยขายของ และให้ข้อมูลว่าได้ยินเสียงเด็กอยู่บริเวณที่นอน

แม่ให้ข้อมูลว่า หลังจากนั้นทุกคนยังนอนอยู่ โดยเด็กคลานมาที่ตัว สักพักเหมือนเด็กจะหลับ จึงยกตัวเด็กกลับมานอนที่เดิม จากนั้นระหว่างที่นอนอยู่ รู้สึกเหมือนมีคนเข้ามาอุ้มลูกไป จึงตื่นเดินออกมาดู เพราะคิดว่าญาติมาอุ้มลูกไปเดินเล่น เมื่อไม่พบจึงเรียกพ่อเด็กที่นอนอยู่ให้ออกตามหา

จากนั้นพ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รองผบก.ก.จว.นครปฐม ได้นำกำลังชุดสืบสวนจังหวัดนครปฐม และชุดสืบสวนสภ.บางหลวง ลงพื้นที่เข้าปูพรมไปยังบ้านที่เกิดเหตุและบ้านญาติที่อยู่ข้างหลังบ้าน โดยเข้าค้นภายในบ้านตู้เสื้อผ้าในที่นอนและเข้ามาตรวจสอบในห้องน้ำพบมีรอยโบกปูน ทางเจ้าหน้าที่เกิดความสงสัยจึงสอบถามเจ้าของบ้านที่เป็นพี่สาวบอกว่า ตนเองเป็นคนโบกปูนเองเนื่องจากห้องน้ำมีกลิ่นแก๊สในส้วมกลิ่นโชยออกมา จึงนำปูนมาโบกปิดทับเพื่อไม่ให้กลิ่นแก๊สกลิ่นปฏิกูลในห้องน้ำเข้ามารบกวนในบ้านพัก

โดยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเกิดข้อสงสัย จึงบอกเจ้าของบ้านขอทุบส้วมและเปิดส้วม และได้ประสานรถดูดส้วมมาดูดใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงจึงแห้ง ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในรองส้วมมีความลึกประมาณ 3 รอง ไม่พบร่องรอยร่างเด็กแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้หารือกันและก็ปิดฝาไว้อย่างเดิมจนถึงเวลา 18.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้ถอนกำลังออกจากบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเด็กวัย 8 เดือนหายตัวไปเป็นวันที่ 3 แล้วแต่ยังไร้ร่องรอย

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แยกทีมออกตรวจสอบตามเส้นทางและกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่ใกล้เคียงบ้านหลังดังกล่าวที่น้องต่อ เด็กวัย 8 เดือน หายตัวไปปริศนา ซึ่งยังไม่ปรากฏว่ามีหลักฐานใดที่จะนำสู่การไปพบตัวเด็ก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส