หนุ่มช้ำรักควงชายเที่ยวงานหมอลำ ถูกเทไปกับแฟนเก่าปล่อยทิ้งเดินกลับลำพัง (คลิป)

7 ก.พ. 66

จากกรณีผู้ใช้ TikTok @0803702474tea ได้ลงเรื่องราวว่าพบเห็นชายรายหนึ่งเดินร้องไห้อยู่ริมถนน จึงถอยรถไปคุยด้วย ชายรายนั้นบอกว่ามาเที่ยวกับเเฟน เเต่เเฟนบังเอิญไปเจอเเฟนเก่า จึงคืนดีกันเเล้วไปด้วยกัน ทางผู้โพสต์จึงขับรถไปส่งที่บ้าน

untitled

วันที่ 7 ก.พ. 66 คุณเต้ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังรถอยู่บนถนนเเถวบางปะกง เห็นผู้ชายคนในคลิปเดินร้องไห้อยู่ข้างทาง ในพื้นที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งถนนเส้นดังกล่าวมีรถบร่ทุกวิ่งผ่านเป็นจำนวนมาก ประกอบกับถนนค่อนข้างมืด เกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงตัดสินใจถอยรถกลับไปถาม ชายคนดังกล่าวก็เล่าให้ฟังว่าก่อนหน้านั้นได้พาเเฟนมาเที่ยว แต่ปรากฏว่าเเฟนไปเจอเเฟนเก่าโดยบังเอิญ แล้วเขาก็คืนดีกัน แฟนได้ทิ้งชายรายนี้ไว้คนเดียว แล้วกลับไปพร้อมกับแฟนเก่า ซึ่งชายรายนี้จึงเดินกลับบ้านพร้อมกับความผิดหวัง ร้องไห้ตลอดทาง ตนเองหลังจากได้ฟังเรื่องราวเกิดความสงสาร จึงขับรถไปส่งชายคนดังกล่าวที่ปากซอยทางเข้าบ้าน ในพื้นที่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี ระยะทางห่างจากจุดที่พบประมาณ 10 กิโลเมตร

untitled_2

ชายคนในคลิป อายุ 27 ปี เป็น LGBTQ ชายรักชาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนเองนัดกับเเฟน จะไปเที่ยวงานหมอลำย่านโรงไฟฟ้าบางปะกง อยู่ห่างจากห้องประมาณ 7 กิโลเมตร โดยนัดเจอกันที่งาน ซึ่งขาไปตนเองให้พี่ชายขับรถไปส่งหน้างาน ส่วนขากลับเเฟนรับปากว่าจะมาส่ง

untitled_1

ซึ่งตนไปถึงงานตอน 5 ทุ่ม โทรถามเเฟนว่าอยู่ตรงไหน เเฟนก็บอกว่าออกไปซื้อของข้างนอก ตนเองจึงยืนรอเเฟนอยู่หน้างาน จนกระทั่งเวลาเที่ยงคืน เห็นเเฟนเดินออกมาจากในงาน พร้อมกับผู้ชายอีกคน ซึ่งเป็นเเฟนเก่า จึงถามไปว่าเกิดอะไรขึ้น แฟนก็บอกเลิกตน อ้างว่าตนงี่เง่า ขอยุติความสัมพันธ์กันเพียงเเค่นี้ ก่อนจะขึ้นรถกลับไปพร้อมกับเเฟนเก่า

ความรู้สึกตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก เสียใจมาก ซ้ำร้ายโทรศัพย์ก็ยังเเบตโทรศัพ์ท์หมดอีก จะโทรติดต่อให้ใครมารับก็ไม่ได้ จึงตัดสินใจเดินกลับ ความรู้สึกตอนที่เดินบนถนน หากถามว่ากลัวหรือไม่ ตนมองข้ามความกลัวไปเเล้ว คิดเพียงว่าต้องกลับให้ได้ ตนก็เดินตามทางไปเรื่อย ๆ จนเวลาประมาณ ตี 2 ก็พบกับพลเมืองดี 2 คนที่ขับรถกระบะผ่านมา เเละจอดรถพาตนมาส่งที่หน้าปากซอย

ตนเองคบหากับเเฟนคนนี้มา 5 เดือน ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากันเลย เเต่ตนสังเกตว่าเเฟนเป็นคนหวงโทรศัพท์ เวลาอยู่ด้วยกันไม่เคนให้ตนยุ่งกับโทรศัพท์ของเขา ไม่ทราบว่าเเอบคุยกับใครหรือไม่ เเต่ตนตัดสินใจเเล้วว่าหลังจ่กนี้จะเลิกขาด ต่อจากนี้ไปจะต้องอยู่กับตัวเองให้ได้ ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมากเเล้ว ทั้งนี้ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ โดยเฉพาะพลเมืองดีที่ขับรถมาส่ง หากไม่เจอคนมีน้ำใจคนช่วยไปส่งกลับ ก็ไม่ทราบว่าทางข้างหน้าตนจะเจอกับอะไรบ้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส