หนุ่มดวงถึงฆาต ลื่นไถล คอติดลูกกรงหลังรถกระบะ ขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

7 ก.พ. 66

ญาติช็อก! หนุ่มดวงถึงฆาต ลื่นไถล คอติดลูกกรงหลังรถกระบะ ขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

พ.ต.ท.เทียนชัย โพธิ์สาราช สว.สอบสวน สน.บางโพงพาง รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตคอพาดที่ตัวท้ายรถยนต์กระบะแบบมีหลังคาคอก จุดเกิดเหตุใกล้เคียงหมู่บ้านกลางกรุง ถนนยานนาวาแขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลจุฬา

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนยานนาวา โดยพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่ท้ายรถกระบะ อีซูซุ สีครีม หมายเลขทะเบียน บก 4351 สระแก้ว ช่วงที่เป็นคอก โดยสภาพขาและลำตัวห้อยออกมาจากท้ายรถส่วนช่วงคอได้ติดอยู่กับคานเหล็กที่เป็นฝาปิดท้ายรถมีผ้าใบปิดกั้น ภายในรถเก็บทรัพย์สินพวกเครื่องมือช่างซ่อมรถยนต์ จากการตรวจสอบทำให้ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายรัฐพงศ์ เถาะพูน อายุ 42 ปี เป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์

1675758957093

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อคืนนี้ผู้เสียชีวิตได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาระงับเหตุ โดยน้องชายคนตายได้ให้เจ้าหน้าที่ช่วยล็อกตัวผู้เสียชีวิตเอาไว้ในรถ โดยเกรงว่าจะออกมาอาละวาดอีกและโดยน้องชายคนตายจะมาปล่อยตัวคนตายเองในตอนเช้า จนกระทั่งตอนดึกคาดว่าผู้ตายน่าจะพยายามเอาตัวออกมาเองจนเป็นเหตุให้เสียหลักลื่น จนทำให้คอติดอยู่กับลูกกรงเหล็กประตูและเสียชีวิตดังกล่าว

นายสุรชาติ อายุ 34 ปี เป็นหลานคนตาย ได้เล่าว่า มันตอนแรกก็ตกใจว่าทำไมแกถึงมานอนแบบนี้ กำลังจะจับยกขึ้นไปก็พบว่าผู้เสียชีวิตนั้นตายแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ตายเป็นคนติดสุราเลยคิดว่าน่าจะลงแดง เลยพยายามจะออกไปหาเหล้าดื่ม โดยปกตินายรัฐพงศ์เป็นช่างซ่อมรถ โดยหลังจากรับศพจะนำร่างผู้เสียชีวิตกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ภูมิลำเนาจังหวัดบุรีรัมย์ ในความคิดเห็นส่วนตัวตนเองก็รู้สึกเสียใจเพราะอยู่ด้วยกันมาตลอด ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด โดยก่อนเกิดเหตุนั้นแกก็เดินไปเดินมาแบบเหมือนมีอาการเครียด ก็ไม่มีลางบอกเหตุอะไร

1675758933262

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.บางโพงพาง ได้มอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้นจะทำการสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส