ฆ่าสยอง! สาวไทยถูกผัวฝรั่งจ้วงแทง ถุงดำคลุมหัวห่อผ้าโยนทิ้งเหว – ผัวปาดคอหนีผิด แต่ไม่ตาย (คลิป)

10 ก.ค. 60
จากกรณีสมาชิกเฟซบุ๊ก “R’forey Rujirada” ได้โพสต์ภาพบุคคลและภาพหนังสือแจ้งความลงบันทึกประจำวันพร้อมข้อความลงในกลุ่ม หลังมีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในกลุ่มก็มีผู้เข้ามาเเสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ขอให้พบตัวอย่างปลอดภัย เเละได้มีการเเชร์ภาพต่อๆ กันไปเพื่อช่วยตามหา ทั้งนี้จากข้อมูลเพิ่มเติมในหนังสือบันทึกประจำวันระบุว่า น.ส.พิชชา นามผดุง หรือเล็ก ได้หายตัวไปจากพื้นที่ต.ราไวย์ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา มีผู้พบเห็นครั้งสุดท้ายที่ห้องเช่า วันที่ 9 ก.ค. 2560  ร.ต.อ.เอกราช ชาติภัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งว่า พบศพผู้เสียชีวิตที่บริเวณเหวภายในป่าลึก ถ.เหมืองเจ้าฟ้า ต.วิชิต อ.เมือง คาดว่าเป็น น.ส.พิชชาที่หายตัวไป จึงนำทีมเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบที่เกิดเหตุ เป็นป่าลึกห่างจากถนนสายดังกล่าวเข้าไปราว 2 กม.เป็นเนินเขาที่มีความลาดชันสูง โดยได้กลิ่นศพเน่าเหม็นคลุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ ตรวจสอบพบศพอยู่ห่างจากถนนลงไปราว 3 เมตร หน่วยกู้ภัยได้นำศพขึ้นมา โดยศพถูกห่อด้วยเสื่ออย่างมิดชิด ใช้เชือกไนล่อนสีขาวมัดเสื่อบริเวณด้านบนแล้วโยงเชือกมารัดที่บริเวณกลางและปลายเชือกไปจบที่บริเวณปลายเท้าของผู้เสียชีวิต เมื่อตัดเชือกออกมาจะพบกับสายเข็มขัดที่รัดศพอยู่ที่เอวอีกชั้น
ผ้าปูที่นอนที่มัดไว้กับร่างผู้เสียชีวิต
จากนั้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พบภายในศพถูกห่อหุ้มด้วยภาพปูที่นอนสีม่วงขาวและห่อด้วยผ้านวมสีขาวฟ้าเทาอีกชั้น บริเวณศีรษะถูกคลุมด้วยถุงพลาสติกสีดำอีกชั้น เมื่อแกะทั้งหมดออกมา พบร่างหญิงสาวสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำแถบสีแดง ไม่สวมเสื้อชั้นในและกางเกงใน มีรอยสักเต็มแผ่นหลังเป็นรูปนกและดอกไม้ บริเวณใบหน้าคล้ายถูกทุบจนยุบ บริเวณชายโครงซ้ายมีบาดแผลถูกของมีคมแทง 1 แผล หน้าท้องป่องและเริ่มเน่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน ก่อนนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่อีกครั้งที่ รพ.วชิระภูเก็ต
เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุ
ด้านข้อมูลการสอบสวนพบว่า น.ส.พิชชาพักอาศัยที่ห้องเช่าในพื้นที่ ต.ราไวย์ กับนาย Papke Nico อายุ 36 ปี สัญชาติเยอรมันแฟนหนุ่ม เบื้องต้นทราบว่า ก่อนน.ส.พิชชาหายตัวไป เมื่อช่วงกลางคืนวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ละแวกได้ยินเสียงทะเลาะวิวาท จากนั้นเสียงได้เงียบหายไปและไม่มีผู้ใดพบเห็นน.ส.พิชชาอีก ต่อมาแฟนหนุ่มได้นำรถเก๋งที่เช่ามาจากร้านเช่ารถแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ตไปคืน ก่อนหายตัวไป กระทั่งชุดสืบสวนได้ตรวจสอบรถเก๋งที่แฟนหนุ่มเช่ามา เพื่อตรวจสอบจีพีเอสที่มีการติดตั้งไว้ในรถ จนกระทั่งพบเบาะแสจีพีเอสของรถได้มาจอดที่ป่าลึกบริเวณดังกล่าวจนกระทั่งพบศพหญิงสาวดังกล่าว คาดว่าเป็น น.ส.พิชชา ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจเป็นเรื่องหึงหวงชู้สาว หลังจากทำร้ายร่างกาย น.ส.พิชชาจนเสียชีวิตก่อนนำขึ้นรถเก๋งที่เช่ามาโยนทิ้งไว้ที่เหวดังกล่าว
น.ส.พิชชา กับนาย Papke Nico
ล่าสุดพ.ต.อ.วิทูรย์ กองสุดใจ รอง.ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต เผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตามแกะรอยนายนิโก แฟนหนุ่มชาวเยอรมันของผู้ตายมาสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมหรือไม่ ก่อนพบตัวที่ห้องพักใน ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จากนั้นนายนิโกได้ใช้อาวุธมีดปาดคอตัวเอง แต่เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือได้ทันและนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โดยอาการยังสาหัส เนื่องจากบาดแผลจากการปาดคอค่อนข้างลึก ซึ่งต้องรอดูอาการอีกครั้ง พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่ไปดูแลด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ