หนุ่มเกิดเขม่นเจ้าถิ่น ถูกตามไล่ยิงมีดฟัน (คลิป)

2 ก.พ. 66

วันที่ 2 ก.พ. 66 เมื่อเวลา 01.00 น. ตำรวจ สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกอาวุธปืนยิงและถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บ 2 ราย อยู่ภายในวัดบ้านกลาง ต.หน้าพระธาตุ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง

962004117700

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสันอาเมร่าสีขาวมีรอยถูกอาวุธปืนยิงจำนวนหลายรู พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย คือ 1.นายทินกร ลาพาณิชย์ อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าที่ต้นแขนขวา แล้วโดนฟันที่หัวไหล่ข้างซ้าย ข้อมือข้างซ้าย

639040

และ 2.นายทันตะวัน พะชะนะ อายุ 20 ปี ถูกมีดฟันเข้าที่ศีรษะจนแตก กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำตัวทั้งคู่ไปส่งรักษาที่ โรงพยาบาลพนัสนิคม

498397

จากการสอบสวนทราบว่า กลุ่มของผู้บาดเจ็บได้ไปเที่ยวในโรงเบียร์เเห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี จากนั้นได้ไปมองหน้าเเละเกิดการเขม่นกับวัยรุ่นอีกกลุ่มในร้านโดยทางเจ้าหน้าที่ร้านได้กันออกมาด้านนอก จากนั้นกลุ่มคนเจ็บก็ขับรถกลับที่พักทันทีเเต่ระหว่างทางก็ถูกกลุ่มคู่กรณีขับรถกระบะไล่ตามหลังยิงปืนใส่ตลอดทาง จนกระทั่งมาถึงวัดบ้านกลางที่เกิดเหตุได้จอดรถเพื่อจะวิ่งหนี เเต่โดนคู่กรณีตามมาทันแเละทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

190348

ทีมข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดตัวที่ 1 เป็นกล้องจากร้านอาหาที่อยู่ซอยเดียวกับสถานบันเทิงในพื้นที่ อ.เมือง จ.ชลบุรี เป็นวินาทีที่รถทั้ง 2 คันขับไล่กันออกจากซอย โดยเวลา 23.48 น. กล้องบันทึกภาพเห็นรถของคนยิงเป็นรถกระบะ 4 ประตู สีขาวขับตามรถคนเจ็บไปอย่างรวดเร็ว 

กล้องตัวที่ 2 เป็นกล้องที่อยู่ริมถนนใหญ่พบเวลา 23.48 น. เห็นรถคนเจ็บรถเก๋งสีขาว ขับมุ่งหน้าไปทาง อ.พนัสนิคม ด้วยความเร็ว โดยมีรถคนยิงเป็นรถกระบะ 4 ประตูสีขาวขับตามหลังมาติด ๆ และกล้องตัวที่ 3 เป็นกล้องริมถนนอยู่ในละเเวกวัดจุดเกิดเหตุ ระยะทางห่างจากสถานบันเทิง 25 กิโลเมตร เวลา 00.18 น. หลังจากเกิดเหตุยิงกันเเล้วเห็นรถกู้ภัยขับมุ่งหน้าไปที่วัดบ้านกลาง เพื่อรับตัวคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล

289750

ต่อมาทีมข่าวเดินทางไปยังสถานบันเทิงที่เกิดเหตุพบเป็นสถานบันเทิงขนาดใหญ่ การ์ดร้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ลูกค้ากลุ่มเเรกที่เป็นคนยิงเดินทางมาที่ร้านในเวลา 21.30 น. มากัน 4 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 2 คน อายุประมาณ 29-30 ปี โดยนั่งดื่มอยู่มุมหลังร้าน 

447965

ส่วนกลุ่มผู้บาดเจ็บ เดินทางมาทีหลังมาถึงร้านเวลาประมาณ 23.00 น. โดยมากัน 7-8 คน เป็นผู้ชายทั้งหมด จากการสังเกตเป็นวัยรุ่นอายุราว ๆ 20-23 ปี โดยมานั่งอยู่ตรงโต๊ะบริเวณหน้าเวที ระยะห่างจากโต๊ะคนยิงประมาณ 10 เมตร ซึ่งกลุ่มคนเจ็บเมามาจากที่อื่นเเล้วระหว่างดื่มที่ร้านก็มีการเต้นอย่างสนุกสนาน

จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.30 น. ไม่ทราบว่ามีปัญหากันเรื่องอะไร เห็นกลุ่มคนเจ็บลุกขึ้นเเล้วเอาเก้าอี้ทุ่มใส่โต๊ะของคนยิงก่อน จังหวะนั้นการ์ดในร้านรีบเข้าไปขวางไม่ให้เรื่องบานปลาย เเละเชิญทั้ง 2 โต๊ะ ให้ออกจากร้านไปจึงยังไม่มีเหตุรุนเเรงในร้าน

จากนั้นกลุ่มคนเจ็บก็ขับรถเก๋งสีขาวออกจากร้านไป โดยมีกลุ่มของคนยิงขับรถกระบะ 4 ประตูสีขาวตามหลังไป ซึ่งตนไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย จนกระทั่งวันนี้มาทราบข่าวว่ามีการยิงกันบาดเจ็บก็รู้สึกตกใจมาก โดยกลุ่มลูกค้าทั้ง 2 กลุ่มตนเองเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งเเรกเเละวันเกิดเหตุมีลูกค้าทั้งร้านเเค่ 5 โต๊ะต่างก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอฝากถึงลูกค้าที่มาใช้บริการ อย่ามีเรื่องกันเลยเพราะสร้างความเดือดร้อนให้ทุกฝ่าย

331175

ด้าน นายศิริชัย วัฒนชัย อายุ 61 ปี อดีตกำนันที่ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่าหลังได้รับเเจ้งจากพระวัดบ้านกลางว่ามีคนโดนทำร้าย ตนเองจึงรีบไปดูก็พบผู้บาดเจ็บเป็นวัยรุ่น 2 คน โดนยิงกับโดนฟัน มีเลือดออกจำนวนมาก ส่วนวัยรุ่นอีกคนที่เป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ

จากการสอบถามเบื้องต้นทางคนเจ็บบอกว่า มีเรื่องกันในร้านเหล้าเเล้วโดนไล่ยิงมาตลอดทางจนมาถึงวัด ส่วนคู่กรณีไม่เคยรู้จักกันมาก่อน โดยคนเจ็บอยู่ในอาการหวาดกลัวเหมือนไม่อยากให้ข้อมูล ซึ่งตอนเเรกคนเจ็บจะไม่ยอมเเจ้งความบอกว่ากลัวโดนทำร้ายอีก เเต่ตนเองไม่ยอมเพราะเห็นว่าโดนหนักเเละพฤติกรรมของคนร้ายก็อุกอาจเกินไป จึงตัดสินใจโทรเเจ้งตำรวจเเละกู้ภัย เจ้าหน้าที่จึงเข้ามาช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส