ช็อก! สาวให้เพื่อนโยนกุญแจรถให้ รับพลาดปักเข้าหน้าทะลุแก้มเฉียดเข้าตา

2 ก.พ. 66

ใครจะคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดได้! สาวแคนนาดาให้เพื่อนโยนกุญแจรถให้ รับพลาดปักเข้าหน้าทะลุแก้ม 1 นิ้วครึ่ง หวิดตาบอด

สำนักหข่าว dailymail รายงานว่า Renée Lariviere ผู้หญิงชาวแคนาดา อายุ 24 ปี ได้เจอกับอุบัติเหตุสุดประหลาด โดยก่อนที่เธอจะไปซื้ออาหาร เธอให้เพื่อนโยนกุญแจรถลงมาให้ แต่เธอกลับรับพลาดจนทำให้กุญแจรถปักเข้าที่ใบหน้าของเธออย่างจัง

ภาพของเหตุการดังกล่าวทำเอาคนที่เห็นแล้วต่างขนลุกไปตามๆ กัน เนื่องจากกุญแจรถด้านที่เป็นโลหะปักเข้าไปที่แก้มของเธอ โดยมีดด้ามจับยื่นออกมาด้านนอก และภาพเอ็กซเรย์แสดงให้เห็นว่ามันฝังลึกเข้าไปในโพรงจมูกของเธอลึก 1 นิ้วครึ่ง

Renée กล่าวว่าเธอไม่เชื่อว่ากุญแจได้เจาะใบหน้าของเธอตั้งแต่แรกเพราะอะดรีนาลีนทำให้เธอไม่รู้สึกเจ็บปวด หลังจากส่องกระจกและเห็นกุญแจติดอยู่ที่แก้มของเธอ ความกลัวอย่างแรกของ Renée ก็คือตาบอด ส่วนเพื่อนของเธอนั้นรู้สึกตกใจเป็นอย่างมากจึงได้โทรหาบริการฉุกเฉิน และรถพยาบาลมาถึงในไม่กี่นาทีต่อมาเพื่อพา เรเน่ ไปโรงพยาบาล

Renée กล่าวว่า แพทย์และพยาบาลรู้สึก ประหลาดใจ กับ อุบัติเหตุสุดบังเอิญ เธอให้หมอและพยาบาลดูภาพถ่ายของเธอเป็นตัวอย่างเพื่อพิสูจน์ว่า 'อะไรก็เกิดขึ้นได้'

อย่างไรก็ตาม ทีมแพทย์พบ Renée ทันทีเมื่อเธอมาถึงโรงพยาบาล ซึ่งทำ CT scan ให้เธอและเรียกศัลยแพทย์มาถอดกุญแจออกและเย็บบาดแผล หลังการรักษา Renée ฟื้นตัวได้เป็นอย่างดีโดยไม่มีภาวะแทรกซ้อนและไม่มีแผลเป็น

 

ข้อมูลจาก : dailymail

advertisement

ข่าวยอดนิยม