เด้งด่วน! ดาบตำรวจเมืองพัทยา รีดเงินนักท่องเที่ยว 3 หมื่นบาท (คลิป)

1 ก.พ. 66

กรณีเพจเฟซบุ๊ก "ดาวแปดแฉก" โพสต์ว่า "ด่วน!! ฉาวซ้ำซากเรียก "ดาบ ข." ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดี ข้อหาเรียกรับฯ และ ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ กรณีจับบุหรี่ไฟฟ้า #ลูกทัวร์ถูกจับนักท่องเที่ยวต่อ รองเหลือ 3 หมื่น"

987473

วันที่ 1 ก.พ. 66 ทีมข่าวเดินทางไปที่ สภ.เมืองพัทยา ได้ภาพกล้องวงจรปิดจากสถานบันเทิงก่อนถึง สภ.เมืองพัทยา เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 66 เวลา 18.25 น. กล้องวงจรปิดสามารภจับภาพ ดาบตำรวจนพกฤษฎิ์ พรวัฒนกิตติ์ ขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีนักท่องเที่ยวซ้อยท้าย 2 คนผ่านสถานบันเทิง ก่อนที่จะเลี้ยงเข้าไปยัง สภ.เมืองพัทยา

553771

ซึ่งจะสอดคล้องกับภาพกล้องวงจรปิดที่ สภ.เมืองพัทยา เวลา 18.26 น. ที่จับภาพดาบตำรวจนพกฤษฎิ์ พรวัฒนกิตติ์ ขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีนักท่องเที่ยว 2 คนซ้อนท้ายก่อนที่จะมีการลงมาพูดคุยกันบริเวณหน้าโรงพัก

529318

ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา บอกว่า ทราบข่าวที่ ดาบตำรวจนพกฤษฎิ์ พรวัฒนกิตติ์ พานักท่องเที่ยวเข้ามาที่โรงพักแล้วมีการเรียกเงินเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งเห็นว่ามีการพานักท่องเที่ยวมาจริง แต่ตนไม่ทราบรายละเอียดเพราะวันที่เกิดเหตุไม่ได้เดินเข้าไปสอบถาม ดาบตำรวจนพกฤษฎิ์มักทำงานคนเดียวไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์บ่อยครั้ง

718135

ทราบว่าช่วงเช้าที่ผ่านมาถูกเรียกไปรายงานตัวที่ศูนย์ปฏิบัติการตํารวจภูธรจังหวัด ชลบุรี และถูกสั่งย้ายออกจาก สภ.เมืองพัทยาแล้ว ส่วนรายละเอียดต้องรอการสืบสวนสอบสวนอีกครั้งเพราะก็ไม่ทราบรายละเอียดว่าใครเป็นฝ่ายถูกและใครเป็นฝ่ายผิด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส