ที่แรก! เปิดใจ "เสก โลโซ" อึ้งฝรั่งทิปเป็นแสน หนุ่มสตีฟหวังเป็นกำลังใจ (คลิป)

30 ม.ค. 66

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งได้โพสต์คลิปขณะที่นักร้องดัง เสก โลโซ กำลังเล่นคอนเสิร์ตอยู่ และมีแฟนเพลงเดินเข้ามามอบทิปให้หน้าเวที โดยเมื่อเสกเห็นก็เดินมาหาก่อนยกมือไหว้ และรับทิปเป็นเงินแบงก์พันปึกใหญ่ ทางด้านแฟนก็ยกมือไหว้ตอบ ทำเอาคนที่ได้เห็นคลิปถึงกับชื่นชมในความให้เกียรติและมีมารยาทอันดีต่อกัน 

323997

ล่าสุดวันที่ 30 ม.ค. 66 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ต่อสายวิดีโอคอลผ่าน นายอรรถชยา โทนุศิษย์ ผู้จัดการส่วนตัวของ “เสก โลโซ” ได้พูดคุยกับ นายเสกสรรค์ สุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อคเกอร์ระดับตำนานของประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนไปแสดงคอนเสิร์ตที่สตรีทฟู๊ด เดอะมาร์เก็ต จอมเทียน 16 เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา

696804

วันนั้นก็มีคลิปช่วงที่แฟนคลับชาวต่างชาติให้ทิปตนเผยพร่ออกมา ซึ่งตนรู้สึกยินดีที่แฟนคลับและทุก ๆ คนชอบและชื่นชมที่ตนยกมือไหว้ขอบคุณแฟนคลับที่ให้ทิป ซึ่งในความเป็นจริงแล้วตนก็เป็นกันเองกับทุก ๆ คน ซึ่งในครั้งนี้ตนได้ทิปเป็นเงินถึง 1 แสนบาท โดยแฟนคลับที่มอบให้เป็นฝรั่งชื่อคุณสตีฟ เป็นชาวเวลล์ ในช่วงที่ตนรับทิปจากเขาตนก็ยกมือไหว้ ขณะเดียวกันเขาก็ยกมือไหว้ตอบอย่างน่ารัก ยอมรับว่าตนได้ทิปเกิน 1 แสนบาทค่อนข้างบ่อย เคยได้ทิปเยอะสุดถึง 3 แสนบาท

865713

ตนคิดว่าคลิปที่ตนได้ทิปได้รับความสนใจ เนื่องจากอาจจะเพราะก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวของน้องโจอี้ ภูวศิษฐ์ ถูกแฟนคลับปาเงินใส่หน้า คนที่เห็นคลิปอาจจะเกิดการเปรียบเทียบ 2 เหตุการณ์ และรู้สึกว่าคลิปของตนบรรยากาศค่อนข้างผ่อนคลาย จึงมีการพูดถึงคลิปเยอะ

ซึ่งแม้ว่าตนจะรู้สึกไม่ค่อยดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้องโจอี้ ภูวศิษฐ์ แต่ก็เข้าใจว่าแฟนคลับอาจจะเมา และสุดท้ายก็มีการออกมาขอโทษแล้ว ตนมองในฐานะศิลปินเชื่อว่าน้องโจอี้ ภูวศิษฐ์ก็คงจะให้อภัยกันไป

อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากขอบคุณ คุณสตีฟอีกครั้งหนึ่งและคิดว่าการให้เกียรติศิลปินเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะตนและศิลปินคนอื่น ๆ เขาก็ให้เกียรติแฟนคลับทุกคน

875616

ด้าน นางกุลธิรัตน์ ดอกไม้ เพื่อนสนิทของคุณสตีฟ กล่าวว่า นักท่องเที่ยวท่านนี้ชื่นชอบและติดตามผลงานของ เสก โลโซ มานานมากกว่า 20 ปีแล้ว ที่ตัดสินใจหอบเงินแสนมามอบให้พี่เสกในวันคอนเสิร์ตดังกล่าวนั้นเพราะส่วนตัวเขาเป็นคนชอบให้ และคิดเสมอว่าเมื่อให้ไปแล้วจะมีสิ่งดี ๆ กลับมา

และอีกเหตุผลหนึ่งที่สำคัญคือเขาทราบข่าวมาว่า คุณเสกนั้นไม่ค่อยสบายมีปัญหาสุขภาพและปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตที่ผ่านมา จึงอยากมาให้กำลังใจเพื่อให้คุณเสกลุกขึ้นสู้ต่อไป พร้อมทั้งจะติดตามผลงานไปตลอด และอยากให้ เสก โลโซ จัดคอนเสิร์ตอีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่าแฟน ๆ ของ เสก โลโซ ก็คิดเช่นเดียวกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส