สรุปดราม่า ค่ายโดนบอยคอต ผู้บริหารขอโทษ ปมคลิปกอด "บิว จักรพันธ์" ด่าชาวเน็ต

30 ม.ค. 66

ยิ่งกว่าไฟไหม้ฟาง ! เมื่อ "ปอนด์ กฤษดา วิทยาขจรเดช" ผู้บริหารค่าย Be On Cloud ต้นสังกัดของ "บิว จักรพันธ์" โพสต์คลิปกอดนักแสดงหนุ่ม และตอบโต้กับชาวเน็ตจนเกิดกระแสแบนยกค่าย หรือ #BoycottBOC ขึ้นทันที !

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 28 ม.ค. "บิว จักรพันธ์" แถลงข่าวประกาศลาออกจากค่าย หลังถูกแฟนเก่าแฉทำร้ายร่างกาย หลอกเงินเปย์ผู้หญิงอื่น พร้อมโชว์หลักฐาน จนแฮชแท็ก #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ ซึ่งเจ้าตัวแถลงบอก ตอนนี้ไม่เหลืออะไรแล้ว ชีวิตต้องพังทลายลงทุกอย่าง ขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล

ต่อมา "ปอนด์ กฤษดา" ผู้บริหารค่าย Be On Cloud โพสต์คลิปกอดให้กำลังใจ "บิว จักรพันธ์" พร้อมแคปชั่นว่า

"บิวไม่เคยเป็นน้องที่ไม่น่ารัก หรือ ไม่ดีกับพี่แม้แต่ครั้งเดียว และมันยังคงเป็นแบบนั้นเสมอ ขอให้ทุกอย่างกับทุกคนดีขึ้น และ เหมาะสมในเร็ววัน @บิวคนใหม่"

ขณะที่มีชา่วเน็ตวิจารณ์สนั่นว่า การแสดงออกของผู้บริหารค่ายแบบนี้สมควรหรือไม่ และมีบางคนเข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าว ด้าน ผู้บริหารค่ายตอกกลับในคอมเมนต์ว่า "ยุ่งไรวะ รู้ไร ว่าเค้าผ่านไรกันมาบ้าง นี่ ig ส่วนตัวจะโพสต์ไรก็เรื่องของเจ้าของ ig ไม่ชอบก็ block ไปดิ จะมาดูมาเมนต์เพื่อไรวะ เสร่อ" งานนี้ไฟลุกพรึ่บดันแฮชแท็ก #BoyCottBOC ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

นอกจากนี้แฟนคลับของศิลปินคนอื่นในค่าย Be On Cloud ร่วมคว่ำบาตร แสดงจุดยืนไม่สนับสนุนความรุนแรง แบนงานชิ้นล่าสุดของค่าย อย่างคอนเสิร์ต KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR 2023 ที่เริ่มขายบัตรวันที่ 29 มกราคม แสดงให้เห็นถึงยอดกดจองบัตร ลดฮวบลงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีแฟนคลับบางส่วนที่อยากสนับสนุนศิลปินอื่นๆ ในค่ายที่เหลือต่อไป

ล่าสุด "ปอนด์ กฤษดา" ผู้บริหาร Be On Cloud โพสต์ไอจีชี้แจงว่า

"การได้เห็นคนที่เรารักเหมือนครอบครัวแตกสลายต่อหน้า เป็นเรื่องที่สะเทือนใจและยอมรับว่า Lost จริงๆ คนที่โตมาด้วยกัน กับเหตุการณ์ทุกๆ เรื่องที่ได้รับรู้ ไม่ว่าจากฝั่งไหนมันสร้างความสะเทือนใจกับผม ภาพที่ได้เห็นบิว ครอบครัวของเขา เมื่อวานมันเกิดความรู้สึกมากมาย เกินกว่าที่คนอย่างผมจะจัดการความรู้สึกได้ดีพอ"

"เมื่อวานที่ผมโพสต์ในโซเชี่ยลส่วนตัวไม่ได้เพื่อเข้าข้างใคร หรือบอกว่าใครผิดหรือถูก ผมโพสต์เพื่อจะบอกลาครอบครัวผมคนหนึ่งที่กำลังจะจากผมไป ที่โพสต์วิดีโอเก่าตอนคอนเสิร์ตแรกวันที่บิวเคยปรับตัวจากเรื่องอดีตที่ทำพลาด ผมลงไปผมไม่ได้ทำเพื่อปกป้อง หรือ ชื่นชมเค้า ในเรื่องที่เค้าทำผิดต่อผู้อื่นหรือสังคม ผมโพสต์ในมุมที่เค้ามีต่อผม และผมหวังว่าสักวันในอนาคตเค้าจะคิดและปรับตัวให้ดีขึ้นกว่าวันนั้นและที่ผ่านมา ในฐานะหัวหน้าครอบครัวที่คอยประคับประคองทุกคนให้เดินไปด้วยกัน จนถึงวันนี้มันเสียใจกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น กับทุกคน ทุกฝ่าย มากจริงๆ"

"คำว่าประธานค่าย CEO หรืออะไรก็ตามที่ทุกคนใช้เรียก มันคือตำแหน่งที่ทุกคนคาดหวัง คือหัวโขน ที่ข้างในคือคนธรรมดาๆ คนหนึงที่มีความรู้สึก และแสดงออกแบบคนธรรมดาทั่วไป ผมขอให้ลองคิดว่าถ้าคุณจะต้องบอกลากับคนในครอบครัวของคุณ คุณก็คงรู้่สึกไม่ต่างกับผมตอนนี้"

"กับปอยเองก็รู้สึกเสียใจไม่ต่างกัน ยังให้กำลังใจและคุยกับปอยเสมอ และผมรู้ว่าปอยก็เจ็บปวด แต่อาจจะด้วยภาพที่ผมได้เห็นจริงๆกับตาตอนนี้ ทำให้ผมใจสลายและได้โพสต์ออกไปแบบนั้น"

"แต่ทุกคนต้องรับผลของการกระทำ ไม่ว่าจะใครก็ตาม ผมเองก็ด้วย คนทำผิดก็ต้องได้รับบทลงโทษ ผมไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบและไม่ปกป้องคนกระทำผิด แม้แต่ครั้งเดียว ที่ผ่านมาผมเศร้าทุกครั้งที่คิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้องทั้งสองคน แต่เราไม่สามารถกลับไปทำอะไรได้ ผมเข้าใจ และยอมรับในความจริงทุกอย่าง"

"ส่วนการใช้อารมณ์ตอบโพสต์ ผมขอโทษ และยอมรับในความผิดพลาดของตัวเอง ยอมรับว่าเป็น Personal Emotion และยอมรับว่าวู่วาม"

"ผมเข้าใจเรื่องบัตรคอนมาก และการโพสต์นี้เพื่อชี้แจงให้ทุกคนเข้าใจเจตนาของผม ไม่เกี่ยวข้องกับบัตรคอนเสิร์ตเลย ยังไงเราก็จะจัด อย่างที่บอก คอนนี้สำคัญสำหรับเรา มันคือบทสรุปของสิ่งที่เราพยายามทำมา ผมก็ยังจะทำทุกอย่างด้วยหัวใจของผม ทำเพื่อคนที่ผมรัก เพื่อครอบครัวของผมต่อไป ขอโทษทุกคนสำหรับเรื่องนี้ และต่อไปจะจัดการความรู้สึกตัวเองให้ดีกว่านี้ครับ"

ด้าน "ปอย" สาวคู่กรณีของ "บิว จักรพันธ์" โพสต์ไอจีสตอรี่ทันทีว่า 

"เพราะไม่ได้ออกสื่อ เพราะพวกคุณไม่เคยเห็นพ่อแม่ ครอบครัวดิฉัน ร้องไห้แทบขาดใจสินะ ไม่เห็นตอนที่ปอยเจ็บปวดจนทนไม่ไหว เพราะปอยเป็นคนที่ดูเข้มแข็งตลอด เพราะปอยไม่เคยอ่อนแอให้ใครเห็น เท่านั้นเลย"

ปอนด์ กฤษดา

ปอนด์ กฤษดา

บิว จักรพันธ์

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Krisda W. (@krispond.w)

ปอนด์ กฤษดา

ปอนด์ กฤษดา

ปอนด์ กฤษดา

untitled30102

บิว จักรพันธ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส