"บิว จักรพันธ์" ขอสู้ในชั้นศาล สิ่งที่โดนมันเกินกว่าจะรับไหว ชีวิตต้องพังทลาย!

28 ม.ค. 66

บิว จักรพันธ์ แถลงข่าวหลังถูกอดีตแฟนสาวแฉเรื่องราวในอดีต ตอนนี้ไม่เหลืออะไรแล้ว ชีวิตต้องพังทลายลงทุกอย่าง ทั้งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง สังคมและครอบครัว ขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล

 

นักแสดงหนุ่ม บิว จักรพันธ์ พุทธา ได้ออกมาแถลงข่าวผ่านช่องยูทูบ Be On Cloud (บี ออน คลาวด์ จำกัด) พร้อมประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงในสังกัดค่าย Be On Cloud หลังถูกอดีตแฟนสาวแฉเรื่องราวในอดีต เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบมากไปกว่านี้ โดยได้เผยต่ออีกว่า

บิว จักรพันธ์

"สิ่งที่ผมจะพูดต่อไปนี้ ผมยืนยันว่าผมพูดจากใจจริง และผมขอพูดเลยว่าผมพูดสัตย์จริงทุกประการ ในวันนั้นที่ผมออกมาพูด ผมมีเจตนาที่จะยุติเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ส่งผลกระทบต่อชีวิตผมมาซักระยะหนึ่งแล้วครับ จนถึงวันนี้ผมตัดสินใจว่าผมจะต้องออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเองบ้าง สิ่งที่ทุกคนรับรู้หรือพบเห็น ไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด"

"ผมเป็นมนุษย์คนหนึ่ง ผมยอมรับว่าผมไม่ได้สมบูรณ์แบบ แม้ว่าสิ่งที่ปรากฎจะตีความว่าผมแย่แค่ไหนก็ตาม และสิ่งที่ผมโดนมันเกินกว่าที่ผมจะรับไหว ชีวิตผมต้องพังทลายลง ทั้งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง สังคม ครอบครัว ทุกอย่าง ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรแล้วครับ แม้กระทั่งตอนนี้ที่ผมกำลังนั่งหายใจอยู่ ผมก็ยังผิด ผมไม่สามารถทำอะไรไปมากกว่านี้ได้แล้วครับ"

บิว จักรพันธ์

"สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือ ผมอยากให้ทุกคนทราบว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นแค่ส่วนหนึ่ง จากนี้ผมขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล ผมจะต่อสู้เพื่อคนที่ผมรัก ที่ยังรักผม คนที่เชื่อมั่นในตัวผม รวมถึงตัวผมเองด้วย ผมขอให้ทุกคนอดทน และผมก็จะอดทนและเข้มแข็งเพื่อรอผลคดีในชั้นศาล"

"จากนี้ผมยังเชื่อว่าความจริงจะชนะในที่สุด และผมก็เชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมจะให้ความยุติธรรมกับผม และผมก็ต้องขอขอบคุณอย่างยิ่งที่ทาง บริษัท Be On Cloud ให้โอกาสผมได้พูดเป็นครั้งสุดท้าย ผมขอขอบคุณมากครับ (ยกมือไหว้)"

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส