พูดไม่เข้าหูเป็นเหตุ ผัวแข้งโหด ป้าบเข้ายอดหน้าเมีย ฟันโยก-ปากเจ่อ

29 ม.ค. 66

ผัวแข้งโหด ป้าบเข้ายอดหน้าเมีย ฟันโยก-ปากเจ่อ เหตุพูดไม่เข้าหู หลังจากตั้งวงก๊งเหล้าด้วยกัน ตอนจบปรับความเข้าใจกัน ผัวบอกจะไม่ทำแบบนี้อีก

วันที่ 29 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่แคมป์คนงานแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ พบกับ น.ส.เสาร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ชาวนครราชสีมา ที่ถูกนายฉัตรชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นสามี เตะเข้าที่บริเวณหน้า จนได้รับบาดเจ็บปากฉีก ฟันโยกทั้งปาก ภายหลังนั่งดื่มเหล้ากันจนเมา แล้วพูดจาไม่เข้าหู เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน

น.ส.เสาร์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานเวลาประมาณ 18.00 น. ได้นั่งดื่มสุรากับสามีที่หน้าห้องพัก จนเวลาประมาณ 20.00 น. เกิดอาการเมาสุราด้วยกันทั้งคู่ และเกิดการพูดจาไม่เข้าหูสามี มีปากเสียงกัน จนสามีไม่พอใจใช้เท้าเตะเข้าที่ปากตน จนริมฝีปากฉีกขาดและฟันโยก หลังเกิดเหตุตนได้ขอความช่วยเหลือหัวหน้าช่างที่อยู่แคมป์เดียวกันโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลมานำตัวส่ง รพ.บางพลี

แพทย์ได้ทำแผลที่ปาก โดยเย็บแผลถึง 12 เข็ม ส่วนฟันหน้าโยกไปหลายซี่ โดยปกติแล้วหลังเลิกงานตนและสามีจะนั่งดื่มเหล้ากันเป็นประจำ พอเมาได้ที่ก็จะมีปากเสียงกันเป็นประจำ และถูกสามีทำร้ายบ้าง แต่ไม่หนักเท่าครั้งนี้ แต่ตนก็ไม่ได้เอาเรื่องสามี ไม่ได้ไปแจ้งความแต่อย่างใด และก็ปรับความเข้าใจกันแล้ว สามีบอกจะไม่ทำแบบนี้อีก

ด้านนายฉัตรชัย กล่าวว่า ตนกับภรรยาเป็นคนงานก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุจะมักพากันนั่งดื่มสุรากันแทบทุกวัน และมักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ โดยเมื่อวานนี้ตอนเกิดเหตุ ตนดื่มจนเมาขาดสติ ประกอบกับภรรยาพูดไม่เข้าหู ด้วยความเมาจึงใช้เท้าเตะไปที่หน้า 1 ที จนเลือดกบปาก หลังจากนั้นได้เข้าห้องนอนและหลับไปด้วยความเมา จนมากลางดึกหลังภรรยาไปหาหมอที่โรงพยาบาลแล้วได้โทรศัพท์มาหาตนให้ไปรับกลับบ้าน แต่ตนไปไม่ไหวเลยให้ภรรยานั่งแท็กซี่กลับมา โดยตนยืนรอรับอยู่ที่หน้าแคมป์คนงาน และปรับความเข้าใจกันแล้ว ต่อไปนี้จะไม่ทำร้ายภรรยาอีกแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส