สายมูห้ามพลาด! แห่ฝังตะกรุดทองคำ “พระอาจารย์อ๊อด” เสริมดวง-บารมี

29 ม.ค. 66

ชายไทย แห่ฝังตะกรุดทองคำ “พระอาจารย์อ๊อด” วัดสายไหมแน่นวัด หวังช่วยเสริมดวง บารมี แคล้วคาดปลอดภัย หลังพูดปากต่อปากถึงพลานุภาพ ความขลัง

วันที่ 29 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดสายไหม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พระครูโสภณภัทรเวทย์ หรือ “พระอาจารย์อ๊อด” เจ้าอาวาสวัดสายไหม และรองเจ้าคณะอำเภอลำลูกกา ต้นตำรับตะกรุดลูกปืนที่ปลุกเสกแจกจ่ายประชาชน กลับมาเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง

วัดสายไหม

เมื่อมีเหล่าบรรดาชายไทยแห่มาจองคิว เพื่อให้ “พระอาจารย์อ๊อด” ฝังตะกรุดทองคำให้ ซึ่งตะกรุดทองคำนี้ได้ลงอักขระยันต์ไว้ ก่อนที่จะฝังไว้บริเวณท้องแขน เพื่อเสริมดวง เสริมบารมี ที่ผ่านมามีการพูดปากต่อปากถึงพลานุภาพ ความขลังของคนที่ฝังตะกรุดทองคำไปล้วนแล้วแต่แคล้วคลาดปลอดภัย จนมีผู้คนเลื่อมใสศรัทรามารอเข้าคิวฝังตะกรุดทองคำจำนวนมาก

ตะกรุดทองคำ

ทั้งประชาชนทั่วไป ทหาร ตำรวจ รวมถึงชาวต่างชาติที่มาเป็นหมู่คณะ ส่วนผู้หญิงจะให้นำไปเลี่ยมติดตัว โดยทาง “พระอาจารย์อ๊อด” และลูกศิษย์ได้เน้นถึงความปลอดภัยและความสะอาดในการใช้เครื่องมือ หากนำเอาออกแต่ละครั้งก็จะทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์

สำหรับคนที่มาฝังตะกรุดของ “พระอาจารย์อ๊อด” เน้นย้ำว่า ทุกคนต้องมีศีลในธรรม ถือและรักษาศีลเป็นประจำ ที่สำคัญคือไม่ทำผิดศีลธรรมอันดี เพราะจะเป็นการเพิ่มและเสริมในด้านพุทธคุณให้กับผู้ที่ฝั่งตระกรุดคนนั้น ในทางตรงกันข้ามหากไม่อยู่ในศีลธรรม ไม่เคารพครูบาอาจารย์ ไปรังแกผู้อื่น ฝังตะกรุดไปก็เท่านั้น 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส