เปิดใจ! สาวปาเงินใส่ “โจอี้ นะหน้าทอง” ไหว้ทั้งน้ำตาขอโทษรับเมาแค่อยากตกรางวัล (คลิป)

27 ม.ค. 66

จากกรณีมีผู้แชร์คลิปผ่าน TikTok งานแสดงดนตรีของศิลปินชื่อดัง "โจอี้ ภูวศิษฐ์" มีลูกค้าภายในร้านนำธนบัตรไปโปรยเงินที่หน้าเวที แต่มีธนบัตรบางส่วนโดนใบหน้าศิลปิน หลังจากนั้นศิลปินก็ยังคงทำการแสดงจนเสร็จสิ้น ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคมโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก ถึงความไม่เหมาะสมและควรให้เกียรติศิลปินด้วย

432383

ล่าสุด โจอี้ ภูวศิษฐ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกผ่านอินสตาแกรม ข้อความว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจแฟนๆไม่ต้องคิดมากนะครับผมไม่เป็นอะไรครับมันผ่านมาแย้วอิอิ ผมจะกัสคนที่น่ารักอย่างพี่ๆทุกคนนะคราฟ หวังว่าจะได้รับพลังที่ดีจากผมน้า เรื่องวันนี้ให้มันจบตรงนี้ชีวิตต้องเดินหน้ายังมีคนที่เรารักรออยู่เข้มแข็งครับทุกคน จงมีความสุขนะครับ ผมรักๆครับ"

397889

และมีการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Joey Pws ซึ่งมีเนื้อหาว่า "ในฐานะคนธรรมดาคนนึงแล้วกันนะคราฟ อยากแค่ให้เรารักกันให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาคนนึงก็พอคราฟขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมีจะส่งถึงพี่เพื่อนๆน้องๆ นะครับ ฝันดีครับ #เด็กเกเรกินดึก"

831451

วันที่ 27 ม.ค. 66 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับ นางสาวสุนทรี ผู้ปรากฏในคลิป เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเป็นที่แรกว่า ตนต้องขอโทษน้องโจอี้ ภูวศิษฐ์ และแฟนคลับอย่างมากกับพฤติกรรมของตัวเองที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก ส่วนตัวได้มีการติดตามและรู้จักโจอี้ตั้งแต่มีการประกวดรายการร้องเพลงเดอะวอยซ์ จนกระทั่งมีชื่อเสียงโด่งดัง โดยเฉพาะเพลง "นะหน้าทอง" ซึ่งเป็นเพลงที่ตนชอบมาก และเปิดฟังเป็นประจำทุกวัน

821811

ตนทราบข่าวว่าจะมีการแสดงดนตรีโดยโจอี้ ที่ร้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้มีการโทรศัพท์ไปหาเพื่อนที่รู้จักให้รีบติดต่อจองโต๊ะ เพื่อเข้ารับชมการแสดง แต่ปรากฏว่ามีการจำหน่ายบัตรหมดแล้ว จึงขอซื้อตั๋วแบบให้ทางร้านตั้งโต๊ะเสริมให้ เพราะตนเองชื่นชอบมานาน อยากจะไปเจอศิลปินที่ตนเองรัก ซึ่งเดินทางไปถึงร้านตั้งแต่ 20.00 น. โดยมีการแลกเงินเป็นแบงก์ 20 บาทกับทางร้านเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท เพื่อหวังว่าจะให้เป็นเงินซัปพอร์ตโจอี้ โดยไม่ได้นำเงินก้อนนั้นไปใส่ในกระเป๋า แต่ถือติดตัวไว้เนื่องจากกลัวหาย

796860

สิ่งที่เกิดขึ้น ยอมรับผิดเพราะมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ส่วนตัวไม่แก้ตัว และน้อมรับผิดทุกอย่าง แต่อยากจะบอกในฐานะคนเป็นแฟนเพลงที่รักโจอี้ว่าไม่ได้มีเจตนาจะเขวี้ยงปาธนบัตรใส่หน้าศิลปิน ทันทีที่เห็นว่ามีธนบัตรบางส่วนโดนบริเวณใบหน้าโจอี้ ตนเองก็ได้มีการยกมือไหว้บริเวณหน้าเวทีประมาณ 3 ครั้ง หลังจากสิ้นสุดการแสดง ก็ได้มีการเดินไปหาโจอี้ที่รถตู้เพื่อขอโทษอีกครั้ง ซึ่งส่วนตัวโจอี้ไม่ได้ติดใจ และไม่ได้เจ็บที่ธนบัตรโดนหน้า แต่ตนเองในฐานะแฟนคลับรู้สึกเจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมาก

515003

ตนขอชื่นชมโจอี้ หลังเกิดเรื่องยังมีสปิริตทำการแสดงอย่างต่อเนื่อง จึงอยากให้ข่าวแย่ ๆ ของตนทำให้คนอื่นรู้จักโจอี้ว่าเป็นคนที่เก่งมีความสามารถ และมีสปิริตอย่างมาก ซึ่งในวันนี้ต้องขอขอบคุณทางอมรินทร์ ทีวี ที่เปิดโอกาสให้ได้พูดความในใจ และแสดงความขอโทษไปยังน้องโจอี้ และแฟนคลับ เนื่องจากสภาพจิตใจไม่ค่อยดีนัก มีความเครียด และกังวลใจอย่างมาก ใจจริงอยากจะไปขอโทษเจ้าตัวด้วยตนเอง และถ้ามีโอกาสอยากจะเชิญมาแสดงที่งานของตนด้วย

917901

สุดท้ายตนอยากจะฝากบอกไปยังโจอี้ว่า "ตนเองไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ ตนเองรักและชื่นชอบโจอี้ ภูวศิษฐ์ มากและต้องขอโทษจริง ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอบคุณน้องโจอี้ที่มีสปิริตไม่ติดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งในฐานะของการเป็นแฟนคลับอยากบอกว่าเสียใจมาก ๆ และจะขอซัปพอตสนับสนุนน้องโจอี้ต่อไป ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนของมนุษย์ป้าคนหนึ่งแล้ว"

217626

ผู้สื่อข่าวลงพื้นร้าน ส.เสือป่า ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ส.เสือป่า นายกัณน์ มาตแสงพราย เจ้าของร้าน ส.เสือป่า เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อคืนพอศิลปินขึ้นกำลังสนุกสนานได้ที่ เราก็มีเจ้าหน้าที่คอยดูแล แต่เหมือนแฟนคลับอยากไปให้รางวัล แต่เพลงดังกล่าวเป็นเป็นที่ดังและคนฟังมักจะอิน พอถึงท่อนฮุกนักร้องเขาจะโดนหลับตาร้องเสียงสูงก็ไม่ได้มองลูกค้า แต่ตัวลูกค้าเองพออินก็จะให้รางวัล แต่เงินมันจำนวนมาก

749898

ซึ่งลูกค้าเหมือนจะโปรย แต่เงินมันจำนวนมากมันเลยหนัก แทนที่จะโปรยมันเลยพุ่งไปหา ซึ่งน่าจะเป็นแฟนคลับตัวยง ซึ่งอยากให้โดยเจตนาดี แต่ตัวนักร้องเองเขาดีมาก มีสปิริตสูง ไม่มีอาการอะไรเลย แสดงต่อจนจบ และก็มีการขอโทษกัน ส่วนตัวนักร้องนั้นพูดแค่เรื่องอยากให้ลูกค้านั้นมีมารยาททางสังคม ซึ่งทางนักร้องก็มีการเซลฟี่ถ่ายรูป และไม่มีการติดใจเอาความอะไรเลย

821505557941

โดยเป็นกระแสร้อนในโลกโซเชียลฯ ร้อนแรงมากทั้งบน Facebook TikTok และ Twitter ซึ่งแฮชแท็ก #โจอี้ภูวศิษฐ์ ติดเทรนด์ ล่าสุด นักร้องชื่อดัง สายงานอาชีพเดียวก็มีการแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวด้วย ทั้งหนุ่มป๊อบ ปองกูล, หนุ่มกะลา

157847

และบอย พีซเมคเกอร์ ซึ่งได้โพสต์ร่ายยาวระบุช่วงหนึ่งว่า นับถือจิตใจของน้องโจอี้มากๆเลยนะครับ ใจเย็นมากๆ การควบคุมสติดีมาก จัดการกับสถานการณ์ตรงหน้าดีมากๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้อง และสิ่งที่น้องถูกกระทำ ผมถือว่าเป็นการกระทำที่ "ต่ำช้า" มาก  คิดไม่ออกเหมือนกันว่าถ้าเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นกับตัวเองจะเป็นยังไง แต่มั่นใจว่าคงไม่ได้มีภาพแบบน้องโจอี้แน่ๆ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส