หนุ่มร้านเหล้าเข้าให้ปากคำ ปมถูกสาวกล่าวหาขืนใจ งัดภาพนัวเนียกันตั้งแต่ในร้าน

27 ม.ค. 66

หนุ่มร้านเหล้าเข้าให้ปากคำ ปมถูกสาวกล่าวหาขืนใจ งัดภาพนัวเนียกันตั้งแต่ในร้าน เข้าไปในห้องไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ แค่กอดจูบลูบคลำเท่านั้น

จากกรณีที่นางสาวบี (นามสมมติ) วัย 19 ปี นำภาพหลักฐานกล้องวงจรปิดมาร้องขอความช่วยเหลือกับผู้สื่อข่าว ว่าขณะที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงแล้วดื่มจนเมามีพนักงานของร้านอาสามาส่งที่หอ จากนั้นก็ถูกกระทำชำเราตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

1674808605380

ล่าสุดช่วงเย็นที่ผ่านมา (27 ม.ค.) ที่ สภ.ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำชำเรานางสาวบี วัย 19 ปี ได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน โดยทางนายเอยังได้นำหลักฐานภาพถ่าย ขณะที่เจอหญิงสาวคนดังกล่าวในสถานบันเทิงที่ตนเองทำงานมาแสดงให้กับผู้สื่อข่าวดูอีกด้วย เป็นภาพขณะที่หญิงสาวคนดังกล่าวกำลังกอดนายเอ นอกจากนี้ยังมีแชทการสนทนากับหญิงสาวคนดังกล่าวที่มีการเรียกค่าเสียหายถึง 120,000 บาทอีกด้วย

1674817468917

นายเอได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ว่า ตนยอมรับว่าตนได้นัวเนียกับหญิงสาวคู่กรณีกันตั้งแต่ในร้านเหล้าแล้ว และหญิงสาวก็ทำทีเหมือนจับอวัยวะเพศตน เมื่อหญิงสาวคนดังกล่าวเมาจนกลับไม่ไหวคล้ายกับรอให้ตนไปส่ง ตนจึงไปส่งที่หอระหว่างทางที่ขับรถนั้น หญิงสาวคู่กรณีก็มีสติอยู่สามารถบอกทางกลับหอได้อย่างถูกต้อง แถมยังเดินสแกนลายนิ้วมือเปิดประตูให้ตนเข้าไปในหอ ยอมรับว่าได้เข้าไปในห้องของหญิงสาวคนดังกล่าวจริงเพราะคิดว่าน่าจะเป็นการดีลกันตั้งแต่ในร้าน เนื่องจากมีการกอดหอมกันน่าจะถูกใจกันจึงพาไปต่อที่ห้อง แต่ตนไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวคู่กรณี เพียงแค่กอดจูบลูบคลำเท่านั้น

1674817494563

ด้านนายไก่ (นามสมมติ) รุ่นน้องของนายเอและเป็น 1 ใน 4 คน ที่ไปส่งหญิงสาวคนดังกล่าวที่หอได้เปิดเผยว่า ตัวของหญิงสาวคู่กรณีได้มาเที่ยวที่ร้านเหล้ากับเพื่อน 2 คน จากนั้นก็ได้เมา พอร้านปิดพวกตนจึงได้พามาส่งที่หอ โดยหญิงสาวคู่กรณีได้ซ้อนรถมากับนายเอ

ด้านแม่ของนายเอได้เปิดเผยว่า ลูกชายไม่เคยมีประวัติเรื่องเสียหายแบบนี้มาก่อน ก็อยากจะขอโทษฝ่ายหญิงในสิ่งที่ลูกชายได้กระทำลงไป ตอนนี้ลูกชายก็ถูกทางร้านให้ออกจากการเป็นพนักงาน ครอบครัวก็ต้องสูญเสียเสาหลัก

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนกำลังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำทั้งสองฝ่าย และจะได้มีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส