อุทาหรณ์สาวดื่มหนัก เมาจนไม่ได้สติ ถูกพนักงานร้านที่พาไปส่งหอ ปิดห้องขืนใจ

27 ม.ค. 66

อุทาหรณ์สาวดื่มหนัก เมาจนไม่ได้สติ ถูกพนักงานของร้านอาสาพาไปส่งที่หอ ก่อนปิดห้องขืนใจ

ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ได้รับการขอความช่วยเหลือจาก นางสาวพี อายุ 19 ปี ว่าก่อนหน้านี้ตนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่แล้วดื่ม เมามากจนไม่ได้สติ จากนั้นก็มีพนักงานของร้านอาสาเป็นพลเมืองดีพามาส่งและถูกกระทำชำเราคาห้องพักของตนเอง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 22 ม.ค.66

1674808605380

ผู้เสียหายได้นำภาพวงจรปิดขณะที่พนักงานชาย 4 คน ของร้านช่วยกันแบกเธอและเพื่อนมาจากร้านเหล้าแล้วนำมาส่งที่ห้องพัก โดยชาย 3 คนได้เข้าไปส่งเพื่อนของตนแล้วก็ออกมา แต่ชายอีกคนที่เข้าไปส่งตนในห้องกลับไม่ยอมออกมา จากนั้นก็ได้มีชายที่มาด้วยกันเคาะห้องเรียกชายคนที่เข้าไปส่งเธอจึงยอมออกมา แต่เมื่อชายคนดังกล่าวออกมาได้สักพักก็ได้กลับเข้าไปในห้องเธออีกครั้ง คราวนี้เข้าไปประมาณ 20 นาที จากนั้นก็เดินออกจากห้องมา

1674808487929

ผู้เสียหายได้เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุได้ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนที่สถานบันเทิงในตัวเมืองเชียงใหม่ จากนั้นก็ดื่มกันจนเมาไม่ได้สติ พนักงานร้านอาสาพามาส่งซึ่งคนที่มาส่งตนก็ได้เข้าไปส่งในห้องพักและพยายามลวนลามโดยการล้วง จากนั้นเมื่อเพื่อนเรียกก็ได้กลับออกไป หลังจากนั้นตนก็ไม่รู้สึกตัวเลย ภาพตัดไปกระทั่งเช้ามารู้สึกตัวอีกทีร่างกายก็ไม่ปกติ ชุดชั้นในถูกถอดจึงได้เข้าไปขอหลักฐานภาพวงจรปิดจึงรู้ว่ามีพนักงานของร้านที่มาส่ง แล้วเข้าไปในห้องนานกว่า 20 นาที และจำได้ว่าชายคนดังกล่าวพยายามลวนลามตอนที่ยังพอจำความได้

1674808540795

ผู้เสียหายได้เล่าต่อไปว่าตอนนี้ได้แจ้งความเอาไว้แล้วกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจและรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จึงอยากฝากถึงสาววัยรุ่นที่ชอบเที่ยวดื่มให้ดื่มอย่างมีสติจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส