ส่อพลิกรปภ.แทงลูกบ้านเจ็บพุ่งรถกอล์ฟชน เพื่อนงัดกล้องสู้เชื่อถูกยั่วยุ (คลิป)

26 ม.ค. 66

ตากกรณ๊คลิปจากกล้องวงปิดของบ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยพัฒนาสุข5 หรือ ซอยเทพารักษ์96 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จับภาพเหตุการณ์เมื่อเวล 21.00 น. ของวันที่ 25 ม.ค. 66 ขณะที่ นายวิเชียร ปะนาธรรมา อายุ 40 ปี ผู้เสียหายเดินเล่นอยู่หน้าบ้าน ได้ถูก รปภ. ของหมู่บ้าน ก่อเหตุพยายามขับรถกอล์ฟพุ่งชน จนผู้เสียหายตกใจต่อว่า รปภ. รายดังกล่าวไป

421421

ต่อมากล้องวงจรปิดหน้าป้อม รปภ. จับภาพเหตุการณ์เมื่อเวลา 08.50 น. วันที่ 26 ม.ค. 66 โดยปรากฎภาพผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าหมู่บ้าน ก่อนจะเดินปี่เข้ามาทำร้ายร่างผู้เสียหาย

230556

โดยผู้ก่อเหตุมีอาวุธมีด พยายามไล่แทงจนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือซ้าย เย็บไป 6 เข็ม ก่อนที่เจ้าหน้าที่ รปภ. ในป้อมจะออกมาห้าม แล้วพาผู้ก่อเหตุออกจากหมู่บ้านไป ทราบต่อมาผู้ก่อเหตุคือเจ้าหน้าที่ รปภ. ของหมู่บ้านดังกล่าวที่ออกเวรไป

733035

วันที่26 ม.ค. 66 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับ นายวิเชียร ปะนาธรรมา อายุ 40 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่าช่วงกลางคืนวันที่ 25 ม.ค. 66 ผู้ก่อเหตุซึ่งปฎิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่พยายามขับรถกอล์ฟพุ่งชนตนเอง แต่ตนเองหลบทันจึงมีปากเสียงกัน ตนเองจึงได้ท้าทายคนก่อเหตุและมีการขอโทษกัน เบื้องต้นคิดว่าเรื่องจะจบ แต่หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็ยังพาเพื่อนขับรถวนเวียนเข้ามาอยู่ในหมู่บ้าน คล้ายกับจะท้าทายให้ออกมามีเรื่อง ตนเองจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

911491

ช่วงเช้าวันนี้ระหว่างที่ตนเองกำลังจะออกไปทำงาน ผู้ก่อเหตุมาเรียกตนเองบริเวณหน้าหมู่บ้าน ตนเองจึงจอดรถเพื่อจะพูดคุยกลัวว่าคนก่อเหตุจะเข้าไปมีปัญหากับคนที่บ้าน จนมีการชกต่อยกันระหว่างที่ตนเองล้มคนก่อเหตุได้ควักมีดขึ้นมาแกว่ง จนโดนข้อมือด้านซ้ายจนบาดเจ็บ

ล่าสุดตัวเองเป็นห่วงความปลอดภัยของคนในหมู่บ้าน ขณะที่เจ้าหน้าที่นิติบุคคลได้นำกระเช้ามามอบให้เพื่อแสดงความขอโทษ และแจ้งว่าจะเปลี่ยนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยกชุดแล้ว อยากให้คนก่อเหตุได้รับโทษตามกฎหมาย

ทั้งนี้ตนเองอยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้มา 2 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุเคยทักทายตนเองอยู่บ้าง เช่นอยู่ ๆ บอกให้ตนเองลุกขึ้น ขณะที่นั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน บางครั้งก็พูดว่าคนที่ชื่อเดียวกับตนเองตายไปแล้ว

436685

ด้าน นายพงษ์ธนิน กฤษฎิ์ธนศักดิ์ อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่าปกติเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนนี้ ก็นิสัยดีมาทักทายตัวเองเป็นประจำ และเคยพาลูกมาไหว้ตนเองด้วยไม่เคยมีปัญหากับใคร

จนกระทั่งมีการหยอกล้อจนเกินงามกับผู้ที่บาดเจ็บ ซึ่งตนเองมองว่าผู้ที่ก่อเหตุขนาดนั้น อาจจะมีอาการเมาสุราด้วยหรือไม่ ตอนนี้รู้สึกว่าไม่ปลอดภัยเพราะยังมีกลุ่มคนเพื่อนของผู้ก่อเหตุมาดักบริเวณหน้าหมู่บ้านคืนของเมื่อวานนี้ก่อนที่จะเกิดเหตุอีกด้วย

949711

ด้าน ขุน (นามสมมติ) เพื่อนร่วมงานผู้ก่อเหตุ บอกว่าผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยและมีโรคประจำตัวหลายอย่างทั้งเกี่ยวกับโรคหัวใจ และเกี่ยวกับเส้นเลือด ก่อนหน้าที่จะมาทำงานครั้งล่าสุดก็เพิ่งออกมาจากโรงพยาบาล โดยก่อนหน้านี้ทางผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บก็เห็นว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีเคยพูดคุยกันอยู่ ไม่เคยมีปัญหากันและผู้ก่อเหตุเองก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร นิสัยดี ตั้งไจทำงาน ถึงแม้จะเป็นโรคประจำตัวก็ตาม โดยไม่เคยมีลูกบ้านคนไหนที่มีปัญหากับผู้ก่อเหตุเลย

302644

หลังจากที่เมื่อวานนี้มีการทะเลาะกันไป ทางบริษัทจึงย้ายผู้ก่อเหตุไปทำที่อื่นทันที ซึ่งตนเองดูจากกล้องวงจรปิดแล้วก็พบว่าผู้ก่อเหตุไปขับรถตรวจสภาพแวดล้อมในหมู่บ้านปกติ ไม่ได้ตั้งใจจะขับรถแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นั้นกล้องหน้าหมูบ้านยังบันทึกภาพขณะผู้เจ็บมาเคลียร์กับผู้ก่อเหตุ ก่อนที่เช้าวันนี้จะมาเกิดเรื่อง ตนเองยังงงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ล่าสุดยังไม่ได้พูดคุยกับผู้ก่อเหตุเพราะทราบว่ายังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส