หนุ่มใหญ่ซ่อมหลังคาบ้าน พลาดเหยียบกระเบื้องแตก ร่างดิ่งหัวฟาดพื้นดับ พี่สาวช็อกเห็นต่อหน้า

20 ก.ค. 62
วันที่ 20 ก.ค. 62 ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัย มูลนิธิศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่า มีเหตุคนตกที่สูง ภายในหมู่บ้านหนองแก ซอย 7 พื้นที่หมู่ 3 ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบทันที
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
โดยเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บริเวณข้างบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายอภิชัย กลิ่นศรีสุข อายุ 42 ปี นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่ที่พื้นปูน สภาพศีรษะแตก หลังจากพลัดตกจากหลังคา ความสูงกว่า 4 เมตร ตรวจสอบใกล้ศพ พบเศษกระเบื้องที่แตกเป็นชิ้น และบริเวณคานหลังคา พบแผ่นกระเบื้องแตกอยู่
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
นางวิไลจิต ยุ่นประสงค์ อายุ 51 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต อยู่ในอาการเสียใจ ร้องให้ตลอดเวลา เล่าว่า นายอภิชัยเป็นน้องชาย มีอาชีพรับเหมาทั่วไป วันนี้น้องชายหยุดงาน จึงได้มาช่วยต่อเติมทำหลังคาให้ที่บ้าน ขณะต่อเติม พี่ชายได้ออกไปซื้อเหล็ก โดยมีตนเองซึ่งเป็นพี่สาวคอยเป็นผู้ช่วยเหลือในการส่งกระเบื้องให้ และจังหวะที่ผู้ตายกำลังจะก้าวไปตามช่องหลังคา เกิดก้าวพลาด เหยียบผิด ไปเหยียบกระเบื้อง ทำให้กระเบื้องแตก แล้วตัวของนายอภิชัยก็ได้หล่นลงมา ศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง กระโหลกศีรษะแตก จึงทำเสียชีวิตดังกล่าว
นางวิไลจิต ยุ่นประสงค์ พี่สาวของผู้เสียชีวิต
ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบ และบันทึกในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และส่งมอบศพให้กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง เพื่อชันสูตรถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ