"เต้ กันตนา" ตอบชัด! หลังมีข่าวลือจ่อซื้อลิขสิทธิ์ MUT ยินดีที่จะทำถ้ามีคนให้โอกาส

26 ม.ค. 66

เต้ กันตนา ตอบแล้ว หลังมีลือหนาหูเตรียมจ่อซื้อลิขสิทธิ์เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เผยก็พร้อมที่จะทำ ถ้ามีคนให้โอกาส มีผู้สนับสนุนที่ดี เราก็พร้อมเสมอ

 

หลังจากมีข่าวลือหนาหูออกมาจากเพจนางงามต่างๆว่า เต้ กันตนา หรือ เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก เตรียมจ่อซื้อลิขสิทธิ์เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) หลังจากที่เจ้าของเดิมอย่าง ปุ้ย ปิยาภรณ์ TPN กำลังใกล้จะหมดสัญญา ล่าสุด เต้ กันตนา ก็ได้ออกมาตอบชัดถึงประเด็นข่าวลือดังกล่าว โดยระบุว่า ....

 เต้ กันตนา 

มีกระแสข่าวลือมาว่าเราจะเทคโอเวอร์ เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์?
เต้ไม่เคยตามข่าวเลยจริงๆ แต่จะมีคนมาเล่าให้ฟังเสมอว่าเรามีชื่อติดในโผตลอดเวลาในเพจนางงาม ต้องถามกลับว่าอยากให้ทำจริงๆ? แต่ตอนนี้เท่าที่ทราบแต่ละเวทีก็มีเจ้าของกันหมดแล้วนะครับ

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์กำลังจะหมดสัญญากับเจ้าของเดิม?
เขาอาจจะต่อก็ได้ เราก็ไม่ทราบ อีกอย่างนึงตัวเต้เป็นโปรดักชั่น ใครจ้างให้ทำอะไรเราก็มีหน้าที่เป็นคอนเทนต์โพรวายเดอร์ อยู่แล้ว ในเรื่องการจะไปแย่งซื้อสิทธิ์กับใครอาจจะไม่ใช่ทางที่ตัวเองถนัด แต่ถ้าเอามาให้ทำก็ทำได้

ให้ซื้อแล้วลงทุนทำเองคือไม่เอา?
ไม่เคยมีความคิดนั้นอยู่ในระบบเลย ขนาดตอนที่เขาจองช่องดิจิทัลกันเรายังไม่จองเลย ขอเป็นคอนเทนต์โพรวายเดอร์ตลอดไป คงไม่เข้าไปมีส่วนร่วมในการซื้อลิขสิทธิ์

 เต้ กันตนา 

คนเชียร์เยอะ แฟนนางงามมองว่าคอนเทนต์ของเราสอดคล้องกับเวทีนางงามได้?
ดีใจนะ ถ้าเกิดอยากให้เราทำแล้วมีคนให้เราทำจริงๆก็พร้อมนะ พร้อมนะครับ ยินดีที่จะร่วมงานด้วยกับทุกๆคนเลย จริงๆเคยมีคุยก้นแล้วบ้าง ก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ทำธุรกิจที่จะมีการคุยกันบ้าง แต่สุดท้ายแล้วทุกคนก็ยังทำกันเองได้อยู่

เราคิดยังไงกับธุรกิจนางงามบ้าง?
ก็พร้อมที่จะทำ ยินดีที่จะทำเสมอถ้ามีคนให้โอกาส มีผู้ใหญ่ให้โอกาส มีผู้สนับสนุนที่ดี เราก็พร้อมเต็มที่ เราคิดว่าเรามีมุมมองที่ดีในการทำนางงามที่ชัดเจน น่าจะเป็นประโยชน์กับคนดู เพราะคนดูจะได้ดูหลายๆมิติของการประกวดนางงาม เพราะมันมีหลายเวทีเนอะ เวทีนีงเขาก็อาจจะใช้วิธีนึงในการโปรโมต เวทีอื่นก็ใช้อีกลักษณะนึง เจ้าไหนอยากจะสนใจมาใช้เราก็ได้ครับ ยินดีเลยครับ พร้อมเสมอ

คุณแอนยกหูมาหาคือพร้อมเลย?
คนนี้ยังไงก็พร้อมอยู่แล้ว วันที่คุณแอนเปิดตัวคุณเต้ก็ไป เราก็กระโดดกอดกันด้วยความดีใจว่าคนไทยทำได้ เราจะต้องลุย เดินหน้ากันไปให้มากกว่านี้ และในที่สุดคุณแอนก็ได้เป็นเจัาของมิสยูนิเวิร์ส ต่อไปในเส้นทางของคุณแอนคงจะมีอะไรที่สนุกๆและตื่นเต้นมาให้เราดูกัน ถ้าถามส่วนตัวคุณเต้เอง เต้พร้อมที่จะทำงานด้วยอยู่แล้วครับ

 เต้ กันตนา 

 เต้ กันตนา 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส