สาวอุ้มท้องทวงสิทธิถูกเมียหลวงฟ้องชู้แฉบุกขู่แม่ สั่งสอบผัวตร.หย่าลม (คลิป)

25 ม.ค. 66

จากกรณี นางอุ้ม (นามสมมติ) ได้โพสต์เรื่องราวรีวิวการฟ้องหย่า ผู้กองแมน อดีตสามี และ น.ส.หมิว (นามสมมติ) สาวคนสนิทของอดีตสามี ที่ภายในคลิประบุว่า "เมียหลวงทุกคนต้องลุกขึ้นสู้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง เมียหลวงใจเด็ดบุกอัดคลิปผัวตร.ซุกสาวฟ้องชู้ลั่นได้จริงฟาดเฉียดล้าน (คลิป)

662128

พร้อมกับเล่าเรื่องราวการฟ้องหย่าอดีตสามี ที่ไปแอบมีภรรยาคนที่สอง และเตือนผู้หญิงที่กำลังจะคิดไปเป็นภรรยาคนที่สองของผู้ชายที่มีสามีแล้ว เพราะนอกจากจะเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมยังต้องจ่ายเงินเป็นมูลค่าสูงหากเมียหลวงเขาเอาเรื่องขึ้นมา

394902

โดยทาง นางอุ้ม ได้มีการถ่ายคลิปขณะที่บุกเข้าไปในบ้านของอดีตสามีและพบเจอกับ น.ส.หมิว เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานในการฟ้องร้อง

294496

ล่าสุดวันที่ 25 ม.ค. 66 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 9 ต. ชมพู อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง โดยได้เข้าพูดคุยกับ น.ส.หมิว (นามสมมติ) แฟนใหม่ผู้กองแมน โดย น.ส.หมิว ขอชี้แจ้งในส่วนของเจ้าตัวโดยยืนยันว่า เรื่องราวได้จบลงแล้ว พร้อมกับมอบคลิปขณะที่ นางอุ้ม (นามสมมติ) อดีตภรรยาผู้กองแมน ที่หย่าและเลิกราไปแล้วตั้งแต่วันที่ 19 มี.ค. 65 ให้กับทีมข่าว

โดยคลิปดังกล่าวนั้น ถูกถ่ายขึ้นเมื่อวันที่ 5 ก.ย. 65 โดย น.ส.หมิว ให้ข้อมูลว่า นางอุ้มเข้าไปข่มขู่แม่ของตนว่า จะเอาเรื่อง เนื่องจากนางอุ้มเป็นภรรยาในทะเบียนสมรส จะมาฟ้องเอาเงิน ให้แม่ตนไปเตรียมขายที่ขายนาหาเงินมาชดใช้ จะมีหรือไม่มีก็ต้องหามาให้ได้

131795

น.ส.หมิว กล่าวว่า จริง ๆ ตนเองและผู้กองแมนนั้น พบเจอกันเริ่มพูดคุยกันเมื่อประมาณปลายเดือน ก.ค. เหลื่อม ๆ ต้นเดือน ส.ค. 65 ยืนยันว่า ทางด้านผู้กองแมนนั้น ได้พูดคุยและทำเรื่องหย่ากับ นางอุ้ม ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 65 และทางด้านผู้กองแมนก็ได้แยกทางแยกกันอยู่ โดยพักอาศัยกันที่บ้านของแต่ละคน และทางด้านนางอุ้มนั้นก็ได้พูดคุยเรื่องเงินเรียกค่าเสียหาย ประมาณ 7 แสนบาท ตอนนั้นก็ตกลงกันแล้วด้วยดี

317153

จนกระทั่งวันที่ 18 ม.ค. 66 ได้มีการทำสัญญาประนีประนอมยอมความต่อหน้าศาล โดยทางด้านตนเองและผู้กองแมนยืนยันจะจ่ายเงินจำนวน 7 แสนบาทให้ โดยจะชำระ 2 งวด โดย 4 แสนบาทแรกนั้นจะเริ่มงวดแรก 10 ก.พ. 66 จำนวน 3 แสนบาท และ 1 แสนบาท ภายใน ปี 2566 ส่วนงวด 2 ภายในปี 2567 จำนวน 3 แสนบาท

166758

ซึ่งตนยอมรับว่า คลิปที่ทางด้าน นางอุ้ม อดีตภรรยาของผู้กองแมน ได้ลงติ๊กต็อกและเผยแพร่ออกสู่สาธารณะ จนทำให้มีการสัมภาษณ์และนำเสนอในช่องข่าวอมรินทร์ ทีวี นั้น ตนเองมองว่าไม่ควรออกเผยแพร่สู้สาธารณะเลย ที่มีการภาพคลิปหน้าตา เหตุการณ์ต่าง ๆ ของตนเองออกไป

494017

ทั้ง ๆ ที่ ผู้กองแมนและตนเองได้มีการพูดคุยกันพร้อมกับนางอุ้มนั้น ที่ยืนยันกันแล้วว่าจะทำให้เรื่องราวเป็นไปตามขั้นตอน ไม่ได้นำไปออกสู่สาธารณะ ให้จบไม่ให้มีผู้กระทบต่อทุกคน จนกระทั่งมีการสัมภาษณ์เกิดขึ้นและออกอากาศ จนล่าสุดทำให้มีผลกระทบตามมาทั้งเรื่องของครอบครัวตนเอง ญาติ ๆ ชาวบ้านใกล้เคียง ถึงแม้ไม่เห็นหน้าไม่ใช้ชื่อจริงทุกคนเขาก็ทราบกัน

270477

ตนเองมาอยู่ในพื้นที่กับผู้กองแมนได้ตั้งแต่เดือน ก.ค. 65 ตนยอมรับว่า ตนเองผิดในส่วนที่เข้ามาในระหว่างที่เข้าอยู่ในขั้นตอนการหย่า แต่ทางด้านผู้กองแมนนั้นก็แยกกันอยู่และทำเรื่องหย่าตั้งแต่วันที่ 19 มี.ค.65 ที่ผ่านมาแล้ว อีกทั้งตอนนี้ตนเองท้องกับผู้กองแมน มีลูกในท้องอายุครรภ์ 4 เดือน ถ้าหากเด็กโตขึ้น เด็กก็มาเห็นเรื่องราวที่พ่อและแม่และภรรยาเก่าของพ่อมีปัญหากัน ตนเองไม่อยากให้ลูกโตมาแล้วมีปม

ซึ่งอยากให้เรื่องราวทั้งหมดจบสิ้นลง ในส่วนที่ นางอุ้ม ไปทำคลิปแบบนั้น ลงสู่สาธารณะก็มีสิทธิ์ทำได้แต่ก็ไม่ควร เนื่องจากมีการตกลงกันทั้งทั้งสองฝ่ายแล้วว่าจะทำให้เรื่องจบได้ด้วยดีไม่ประจานกัน อย่างไรก็ตามเงินจำนวน 7 แสน ที่ตกลงกันนั้น ตนเองและผู้กองแมนยืนยันพร้อมจ่ายเงิน ตามเอกสารที่ระบุไว้ว่าจะมีการจ่ายเมื่อใด ไม่มีบิดเบี้ยวแน่นอน ขอเพียงแค่ว่าต่างคนต่างแยกกันอยู่ไม่ยุ่งเกี่ยวข้องเกี่ยวกันอีกแล้ว ทุกคนต้องเริ่มชีวิตใหม่แล้ว

อีกทั้งตนเองไม่เคยเอาเรื่องราวที่เขาเอง นางอุ้ม เคยมาบุกข่มขู่แม่ของตนเองที่บ้านเมื่อประมาณ 5 ก.ย. 65 ซึ่งแม่ตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น อีกทั้งนางอุ้มเองนั้นก็เลิกราหรือเรียกว่าทำเรื่องหย่ากับผู้กองแมน ตั้งแต่ 19 มี.ค. 65 แล้ว ทำไมช่วงหลังจากนั้นยังมาวุ่นวายกับครอบครัวซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องหรือรู้เห็นเลย

ขณะที่ผู้กองแมน ให้ขอมูลกับทีมข่าวอมรินทร์ว่า ตอนนี้ผู้บังคับบัญชาได้เรียกสอบวินัยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ขอยืนยันว่าก่อนที่จะมาคบกับ น.ส.หมิว ได้ตกลงพูดคุยเรื่องหย่ากับนางอุ้มอดีตภรรยาแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส