เมียหลวงใจเด็ดบุกอัดคลิปผัวตร.ซุกสาวฟ้องชู้ลั่นได้จริงฟาดเฉียดล้าน (คลิป)

24 ม.ค. 66

จากกรณีผู้ใช้งานติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวรีวิวการฟ้องหย่าอดีสามีและสาวคนสนิทของสามี ที่ภายในคลิประบุว่า "เมียหลวงทุกคนต้องลุกขึ้นสู้"

492046

พร้อมกับเล่าเรื่องราวการฟ้องหย่าอดีตสามี ที่ไปแอบมีภรรยาคนที่สอง และเตือนผู้หญิงที่กำลังจะคิดไปเป็นภรรยาคนที่สองของผู้ชายที่มีสามีแล้วเพราะนอกจากจะเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมยังต้องจ่ายเงินเป็นมูลค่าสูงหากเมียหลวงเขาเอาเรื่องขึ้นมา

462081

ล่าสุดวันที่ 24 ม.ค. 66 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ นางอุ้ม (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เจ้าของคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยอยู่บ้านที่เกิดเหตุในคลิป แต่ถูก ผู้กองแมน (นามสมมติ) อดีตสามี ตบตีและนำของในบ้านไปขาย นำเงินไปเล่นการพนัน ตนจึงตัดสินใจย้ายออกบ้านหลังดังกล่าวเมื่อวันที่ 15 มี.ค. 65

102344

โดยผู้กองแมน สามีก็ตามมาง้อและได้ย้ายออกจากบ้านมาอยู่กับตนที่บ้านอีกหลัง แต่ตนเริ่มสังเกตว่า สามีมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป หาเรื่องออกจากบ้านที่อยู่กับตนและกลับไปอยู่บ้านที่เกิดเหตุ

728159

กระทั่งเมื่อประมาณ 6-7 เดือนที่แล้ว ตนสืบทราบว่าผู้กองแมน สามีของตนนั้นไปแอบมีสัมพันธ์กับ น.ส.หมิว (นามสมมติ) และพากันเข้าไปอยู่ในบ้านที่เคยอาศัยอยู่ ซึ่งตนทราบข่าวจากชาวบ้าน ตนจึงตัดสินใจเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าวเพื่อขอให้เขาเลิกรากัน แต่ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงก็ไม่เลิก โดยวันที่เดินทางไปตนได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานซึ่งก็เจอกับทั้งอดีตสามีและสาวคนสนิทของอดีตสามี

838801

และในวันที่ตนไปถ่ายคลิป น.ส.หมิว ยังเข้ามาตบกล้องและทำร้ายร่างกายตน ตนจึงตัดสินใจแจ้งความจับ ฟ้องทั้งคู่ในคดีอาญา และฟ้องหย่ากับฝ่ายชายเพื่อเรียกสินไหมทดแทน

313033

เมื่อประมาณ 5 วันที่แล้ว จากการฟ้องหย่า ตนได้ค่าเสียหายจากอดีตสามี โดยไกล่เกลี่ยประมาณ 6 แสนบาท โดยอดีตสามีจะขอผ่อนจ่าย อย่างไรก็ตามตนไม่ได้มีเจตนาจะประจานอดีตสามีและหญิงคนสนิทของสามี เพียงแค่อยากจะเตือนผู้หญิงทุก ๆ คน ที่คิดจะเป็นเมียสองของผัวชาวบ้าน อยากขอให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว เพราะถ้าเมียหลวงเขาสู้เขาสามารถฟ้องตามสิทธิ์ได้จริง ๆ และไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอะไร

963110

ขณะเดียวกัน ตนอยากฝากกำลังใจไปถึงเมียหลวงที่สามีมีเมียคนที่สอง ขอให้อดทนอดกลั้นหาหลักฐานเพื่อไม่ให้ตัวเองเป็นผู้ถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียวจะต้องสู้เพื่อตัวเราเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส