เตือนภัย! บ้านน็อคดาวน์ครึ่งล้านระวังไม่ตรงปก คาดมีผู้เสียหายหลายราย

25 ม.ค. 66

เตือนภัย! หมอแล็บแพนด้าโพสต์เตือน บ้านน็อคดาวน์ครึ่งล้านต้องเช็กดีๆ ระวังได้มาแบบผุพัง ไม่ตรงสเปก เหล็กขึ้นสนิม คาดมีผู้เสียหายอีกหลายราย

25 ม.ค.2566 หมอแล็บแพนด้าโพสต์เตือนผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “ใครจะซื้อบ้านน็อกดาวน์ อย่าลืมตรวจสอบประวัติร้านดีๆ นะครับ อาจได้บ้านแตกๆ ไม่เป็นไปตามสเปก หลังคาผุ เหล็ก ผู้เสียหายรายนี้ซื้อบ้านน็อกดาวน์ไปในราคา 540,000 ตอนนี้จ่ายไปแล้ว 423,000 ได้บ้านสภาพแบบพุพัง แบบในรูป ตอนนี้มีผู้เสียหาย 2 ราย รวมเป็นเงิน 7 แสนกว่าบาท คาดว่าจะมีผู้เสียหายมากกว่านี้ครับ"

หมอแล็บแพนด้า

ล่าสุดชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นระบุว่า “ 200,000 จ่ายไปแล้วแสนสี่นิดๆ ตั้งแต่ปี63จนป่านนี้คิดว่าช่างน่าจะตายไปแล้ว#ปวดใจมาก(พร้อมแนบรูปภาพบ้านที่มีแต่โครงเหล็ก,ช่วงนี้งานรับเหมาต้องระวังค่ะ เพราะพิษเศรษฐกิจ ผลจากโควิดที่ผ่านมา ช่างเป็นหนี้เยอะรายได้ไม่พอรายจ่าย ผ่านมาได้สาหัสเต็มที บางรายขาดทุนเพราะเหล็กขึ้นราคาเป็นหนี้ท่วม ได้งานมาเพราะตัดราคาช่างกันเอง สุดท้ายทำไม่ได้จริง เทลูกค้ากันเยอะ ขนาดตัวเองก็ยังเจอช่างรู้จักทิ้งงานเช่นกัน ดูให้ดีๆนะคะทุกคนเป็นกำลังใจค่ะ ให้กำลังใจตัวเองเช่นกัน,หลังเล็กมาก วัสดุ​ห่วยมาก ราคาโคตรแพง มันไปหลอกยังไงเนี่ย... ถึงได้ซื้อกัน”

บ้านน็อคดาวน์

บ้าน

เตือนภัยบ้าน

ซื้อบ้าน

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส