เพจดังเผยข้อมูลเว็บขายทัวร์จีนแบบVIP หลัง ททท.ยันไม่พบธุรกิจขายแพ็กเกจ

24 ม.ค. 66

เพจดังเปิดข้อมูลซื้อบริการ Thailand Fast Pass เข้าไทยแบบ vip ไม่ต้องต่อคิดวก็สามารถผ่านตม.ไทยได้ หลัง ททท.ยันไม่พบธุรกิจขายแพ็กเกจ

กรณีที่มีนักท่องเที่ยวหญิงชาวจีนโพสต์คลิปวิดีโอว่าเข้ามาเที่ยวในประเทศไทย แล้วใช้บริการรถของตำรวจกองบังคับการตำรวจจราจรขับรถนำเพื่ออำนวยความสะดวก พร้อมกับจ่ายเงินเพิ่มกับตำรวจ นอกจากนั้นยังมีตำรวจท่องเที่ยว 1 นาย มาอำนวยความสะดวกขณะเดินออกมาจากเครื่องบิน เพื่อพาไปช่องทางพิเศษ โดยที่ไม่ต้องรอคิวเหมือนนักท่องเที่ยวคนอื่น

ต่อมาได้มีชาวเน็ตออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า นอกจากบริการรถตำรวจนำทางแล้ว ยังมีบริการอื่น ๆที่สามารถใช้ได้ในประเทศไทย คือ บริการทดสอบเด็กหลอดแก้ว บริการตำรวจรับจากในสนามบินแบบ VIP บริการทำวีซ่า Elite 5 ปี 10 ปี 20 ปี บริการเปิดบัญชีธนาคาร ทำบัตร ATM บริการทำใบขับขี่ บริการเช่ารถรายวัน รายเดือน บริการเช่าเรือยอชต์ วิลล่า บอดีการ์ด และตำรวจนำขบวน

ทัวร์จีนแบบVIP

ต่อมา ทางด้านของ นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ ได้เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบไม่พบธุรกิจการขายทั้ง 7 แพ็กเกจดังกล่าวในบริษัททัวร์ของจีน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการติดต่อแบบส่วนบุคคล

ทัวร์จีนแบบVIP

ล่าสุด ลุยจีน ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายทัวร์จีนแบบ VIP ว่า โพสต์นี้จะมารีวิวการสั่งซื้อบริการ Thailand Fast Pass ด้วยตัวเองอย่างง่ายๆของคนจีนในแพล็ตฟอร์ม eCommerce อย่างเถาเป่า Taobao นะครับ ง่ายและสะดวกมากๆเลย เสียดายเพิ่งแคปเช้านี้มา มีหลายร้านที่กดซ่อนหรือไล่ลบออกไปแล้ว เลยไม่แสดงบนหน้าค้นหาอีก

ยังไงแอดมีสอนวิธีการดูข้อมูลเบื้องต้นนะครับ ตัวเลขจำนวนผู้ซื้อ/จำนวนออเดอร์ทั้งหมดที่แสดงคือในช่วง 30 วันที่ผ่านมา เท่าที่แสดงมาในโพสต์บริการส่วนใหญ่จะคล้ายๆกันหมด คือ เป็นพาผ่านด่าน ตม. ไทยที่สนามบิน(สุวรรณภูมิ ดอนเมือง เชียงใหม่ ภูเก็ต)แบบ ไม่ต้องต่อแถว ไม่ต้องกรอกเอกสาร ไม่ต้องแสดงยอดเงินในบัญชี เลือกทำVisaOnArrivalเพิ่มได้ #รวมติ๊ปเจ้าหน้าที่แล้ว หรือถ้าเจ้าหน้าที่หน้างานบริการดี จะหยอดเพิ่มให้เค้า 200-300 เป็นสินน้ำใจก็ไม่ว่ากัน ใช้บริการเสร็จอย่าลืมไปรีวิวความประทับใจพร้อมให้คะแนน 5 ดาวเพื่อเป็นกำลังใจให้ "บริษัททัวร์" ที่มาเปิดร้านด้วยนะ

ทัวร์จีนแบบVIP

นี่แค่แพล็ตฟอร์มเดียวนะครับ แล้วร้านไม่ครบด้วย ชาวไทยทุกท่านยังสามารถเข้าไปค้นหาตามเว็ป/แพล็ตฟอร์มอื่นๆของจีนได้อีก เพียงพิมพ์คำว่า #泰国快速通关 หรือแปลไทยว่า บริการพาผ่านด่านอย่างรวดเร็วที่ไทย ThailandFastPass ง่ายๆเลยครับ ท่านจะพบกับคนจีนจำนวนมากที่พร้อมขายบริการแสนประทับใจเหล่านี้ที่มั่นใจได้ว่าท่านจะเดินทางเข้าประเทศไทยอย่างสะดวก รวดเร็ว มีอภิสิทธิ์เหนือระดับ...ทำไมต้องเสียเวลาอันมีค่าไปต่อแถวแบบไอ่คนธรรมดาพวกนั้นด้วย!

ชื่อร้าน(บริษัททัวร์)ที่ปรากฎจากการค้นหา ไม่ได้เรียงตามเมือง หลากหลายมาก ทั้งในปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กวางโจว เซินเจิ้น กุ้ยหลิน เสฉวน หางโจว หูเป่ย ฯลฯ และบางที่ระบุว่าอยู่นอกจีน(海外) อาจตั้งอยู่ในไทย แค่นี้ก็เกือบ 30 บริษัททัวร์ที่มีดีลบริการนี้

ทัวร์จีนแบบVIP

ทัวร์จีนแบบVIP

ทัวร์จีนแบบVIP

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส