ช็อตฟีลขั้นกว่า! ลูกค้าขอขึ้นเล่นดนตรี ก่อนโผกอดคอหอมแก้มนักร้องสาว

24 ม.ค. 66

ช็อตฟีลขั้นกว่า! ลูกค้าขอขึ้นเล่นดนตรี ก่อนลงโผกอดคอหอมแก้มนักร้องสาว เจ้าตัวไหวตัวทันลั่นชอบใครก็เก็บไว้ในใจ ไม่ต้องแสดงออกก็ได้

24 ม.ค.2566 ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งโพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า “เป็นเหตุการ์ณที่ลืมไม่ลง #นักดนตรี #นักดนตรีกลางคืน #แย่งไมค์ร้องเพลง #แย่งไมค์นักร้อง #โถชีวิตนักดนตรี แย่มาก! ลูกค้าขอขึ้นมาเล่น แล้วทำแบบนี้กับนักร้อง” คลิปเผยให้เห็นชายคนหนึ่งเป็นลูกค้าภายในร้านแห่งหนึ่ง ขอขึ้นมาร่วมเล่นดนตรีด้วย หลังจากร่วมเล่นดนตรีเสร็จ วางกีตาร์เรียบร้อยแล้วเดินเขาหาสาวนักร้องกอดคอทำทีจะหอมแก้ม แต่นักร้องสาวเบี่ยงตัวออกหนีทันด้วยความตกใจพร้อมพูดด้วยความตกใจว่า “เฮ้ยพี่ หนูตกใจเลยนะเนี่ย พี่ชอบใครพี่ไม่ต้องแสดงออก เก็บไว้ในใจ”

หอมแก้มนักร้อง

ช็อตฟีล

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 1.9 แสนครั้ง และแสดงความคิดเห็นกว่า 500 ครั้งระบุว่า “ไม่ได้เลยนะนั้น การ์ดต้องจัดการนะครับ,น้องนักร้องน่ารักมากครับ พูดจาเเก้ไขสถานการณ์ได้ดีมาก ชอบใครไม่ต้องแสดงออกก็ได้เก็บไว้ในใจ พูดได้น่ารักมากครับ,นักร้องคุมอารมณ์ได้ดีมาก ท่าเป็นคนอื่นนะ เรียบร้อย ดังอีกแหละ,อาการมันเป็นยังไงบอกมาดิ”

@miimiiez เป็นเหตุการ์ณที่ลืมไม่ลง #นักดนตรี #นักดนตรีกลางคืน #แย่งไมค์ร้องเพลง #แย่งไมค์นักร้อง #โหนกระแส #โหนกระแสวันนี้ #โถชีวิตนักดนตรี ♬ เสียงต้นฉบับ - Kedmanee Krawonkit

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส