"แดนนี่" หนุ่มแย่งไมค์นักร้อง เปิดหน้าจวกเดือดรถทัวร์ชาวเน็ตไร้มารยาท

22 ม.ค. 66

ดราม่า "แดนนี่" หนุ่มแว่นดำแย่งไมค์นักร้อง เจอทัวร์ลงแต่ยังสดไม่เลิก อัดคลิปจวกกลับ ไร้มารยาท ตามด่าคนรอบตัวที่ไม่เกี่ยวข้อง

สืบเนื่องจากดราม่า หนุ่มแว่นดำมาดปานนักร้องแต่ไม่ใช่นักร้อง โผล่ขึ้นเวทีไปแย่งไมค์นักร้องตัวจริง เล่นเอา อึ้ง! กันไปหมด ไม่พอหนุ่มแว่นดำรายเดิมยังแย่งเบสมาเล่นโชว์อีกหนึ่งแมตช์ หวานๆ

หลังจากเหตุการณ์นั้น ทีมงานของวง ได้โพสต์ระบาย ว่า "การให้เกียรติมารยาทคือพื้นฐานของชีวิต มาจากไหนเล่นเก่งแค่ไหนไม่รู้แต่การมาแย่งไมค์และแย่งเครื่องดนตรีเพื่อโชว์ตัวเอง คุณรู้หรือไม่ว่าเสียหายแค่ไหน ทั้งสคริปต์การแสดงที่เรียง ที่จะถ่ายอัดคลิปและเราต้องใช้คนมาถ่ายเพื่อจะเอาผลงาน แต่คุณอยู่ดีๆ ขึ้นมาแย่งไมค์กับปากและไปแย่งเบสมาเล่น บอกจะเล่นเพลงนั้นเพลงนี้ เราเล่นด้วยไม่ได้มาว่าทีมงานเราอีก ขอบคุณความใจเย็นของทีมงานเล่นให้ผ่านไปเพื่อไม่ให้เสีย

บรรยากาศของคนอื่นที่มาเที่ยว#พี่การ์ดและทางร้านดูแลดีมากแต่พี่เขานึกว่านักร้องรับเชิญครับ #ฐานนักดนตรีน้ำใจมีอยู่แล้วครับถ้าคุณมาติดต่อเราขอร่วมแจมร่วมสนุกเราไม่มีปัญหาอย่าไปหาทำที่ไหนอีกนะครับอยากเล่นทำวงติดต่อร้านขอลงเล่นได้เลย #ไม่น่ารักเลยอย่าหาทำ

ล่าสุด  แดนนี่ หนุ่มแย่งไมค์ ได้ออกมาอัดคลิปจวกกลับชาวเน็ต ไม่มีมารยาท ทัวร์ลงลามไปยังคนรอบตัวของตนเอง ซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ก่อนตะเพิดทิ้งท้าย โลกสวยไปไกลๆ

"ก่อนที่จะว่ากูไม่มีมารยาท พวกมึงมีมารยาทนัก? หรือที่ไปส่งข้อความหาเพื่อนในเฟซบุ๊กกูอ่ะ บอกว่ากูไม่ดีอย่างนู้นอย่างนี้ มันเกี่ยวอะไรกับเขา เขาไปยุ่งเกี่ยวอะไรด้วย ไอ้พวกโลกสวยไปไกลๆ"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส