“น้ำตาล ชลิตา” แจงประเด็นร้อน หลังพ่อเปิดใจไม่เคยทอดทิ้ง ย้ำขอให้ผู้ใหญ่จัดการกันเอง

20 ม.ค. 66

“น้ำตาล ชลิตา” แจงประเด็นร้อน หลังคุณพ่อเปิดใจทั้งน้ำตาไม่เคยทอดทิ้ง ย้ำขอให้ผู้ใหญ่จัดการกันเอง วอนชาวเน็ตหยุดพาดพิงและโจมตี

จากกรณีมีข่าวดราม่า ว่าคุณแม่ของ "น้ำตาล ชลิตา" ให้สัมภาษณ์กับรายการหนึ่งว่า คุณพ่อของน้ำตาลทอดทิ้งตนและน้ำตาลโดยไม่เหลียวแล และยังนำเงินที่ตนโอนให้จากการทำงานในต่างประเทศ สำหรับการดูแลน้ำตาล ไปปรนเปรอหญิงอื่น และล่าสุด นายนำชัย โกมลอุดมผล คุณพ่อของน้ำตาลน้ำตาล เปิดใจทั้งน้ำตาว่าไม่เคยทอดทิ้งภรรยากับลูก แต่ตนทำงานหนักจนเมียน้อยใจอุ้มลูกหนี ทำให้น้ำตาลต้องขึ้นอินสตราแกรมด้วยข้อความว่า “ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ตาลขอใช้เวลาตรงนี้เพื่อคุยกับคุณแม่ด้วยความเข้าใจค่ะ ขอบคุณพี่ๆ ทุกสำนักสื่อที่ให้ความสนใจ ตอนนี้ตาลยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ค่ะ”

315193

ล่าสุดวันนี้ 20 มกราคม 2566 น้ำตาลมีคิวถ่ายทำละคร วิญญาณแพศยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยเปิดใจสั้นๆ ว่า “เป็นเรื่องเซนซิทีฟ ขอปล่อยให้ทางผู้ใหญ่คุยและจัดการกันเอง เพราะตนเองก็ไม่เคยคุยหรือเจอกับพ่อมาก่อน ยอมรับว่าท่านเคยติดต่อมาทางผู้จัดการจริง แต่นานมาแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรมากมาย เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เชื่อว่าท่านคงมีเหตุผลของตัวเอง ไม่อยากให้ทุกคนมาโจมตีตน เพราะตนก็อยู่ในส่วนพื้นที่ของตัวเอง และไม่อยากเข้าไปยุ่งกับปัญหานี้ ที่เป็นปัญหาของผู้ใหญ่ วอนชาวเน็ตหยุดพาดพิง”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส