พ่อ "น้ำตาล ชลิตา" เปิดใจทั้งน้ำตา ยันไม่เคยทอดทิ้งภรรยาและลูกสาว!

20 ม.ค. 66

พ่อ น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เปิดใจทั้งน้ำตา ยันไม่เคยทอดทิ้งภรรยาและลูกสาว ซึ่งไม่เป็นความจริงอย่างที่แม่ของน้ำตาลให้สัมภาษณ์


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 19 มกราคม 2566 ที่สนามออกกำลังกายหน้าเทศบาลนครนนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยถึงเรื่องราวชีวิตจริงที่ยิ่งกว่าละคร โดยนายนำชัย โกมลอุดมผล หรือวุฒิ อายุ 59 ปี อดีตหัวหน้าเขตมูลนิธิร่วมกตัญญูของจังหวัดนนทบุรี ที่รู้จักกันดีในนามเรียกขานรหัส "นคร 58"

ซึ่งพี่วุฒิกล่าวเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องราวชีวิตของตนเองที่ถึงแม้ว่าจะทำหน้าที่เพื่อสังคมมาตลอด แต่ชีวิตจริงกับถูกสังคมเข้าใจผิดคิดว่าทอดทิ้งลูกเมีย โดยเฉพาะลูกสาวเป็นถึง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 

โดยหลังจากรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งได้นำ น้ำตาล ชลิตา มาออกรายการ โดยคุณแม่ของน้องน้ำตาลให้สัมภาษณ์พิธีกรในรายการเหมือนว่าลุงวุฒิทอดทิ้งภรรยาและน้องน้ำตาลโดยไม่เหลียวแล กล่าวหาลุงวุฒิผู้เป็นสามีว่าตัวเขาไปทำงานที่ต่างประเทศแล้วส่งเงินมาให้ลุงวุฒิผู้เป็นสามีเพื่อดูแลน้ำตาล แต่ลุงวุฒิกลับนำเงินไปปนเปอหญิงอื่น ซึ่งข่าวดังกล่าวที่ออกมาตนยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริงเลย ทำให้ลุงวุฒิถึงกับเสียใจและคิดมาก ทั้งๆที่เรื่องดังกล่าวไม่เป็นจริงอย่างที่แม่ของน้ำตาลให้สัมภาษณ์เลย

ลุงวุฒิ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ขณะที่ตนทำงานเป็นหัวหน้าเขตมูลนิธิร่วมกตัญญู รับผิดชอบพื้นที่จังหวัดนนทบุรีนั้น มีอยู่ครั้งหนึ่งต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลไม่ได้กลับบ้าน ทั้งเวลาทำงานเข้าเวรมูลนิธิจนดึกดื่นทุกครั้งก็ต้องอุทิศเวลาให้กับงานและสังคม ทำให้บางครั้งอาจไม่มีเวลาให้ครอบครัวเพียงพอ ทำให้ภรรยาน้อยใจและโกรธเคืองตนจึงอุ้มลูกสาวคือน้องน้ำตาล

ซึ่งในตอนนั้นมีอายุเพียง 2 ขวบ หนีจากตนไปทั้งๆที่เราอยู่กินกันมา 4 ปี ตนมีลูกชายอีก 1 คน เป็นพี่ชายต่างมารดาของน้องน้ำตาล ปัจจุบันอายุ 32 ปี ทำงานเป็นพนักงานขับรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน พอตนทราบเรื่องว่าภรรยาอุ้มลูกสาวคือน้องน้ำตาลหนีจากตนเองไป ตนก็ได้ออกตามหาภรรยาและลูกสาวมาตลอดแต่ภรรยาก็พยายามหนีและหลบหน้าไม่พบตน บอกเพื่อนๆไม่ต้องตามหา ส่วนเรื่องที่

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส