รักอลวน! แฉเจ๊ฉกผัวครูคบซ้อนฝรั่ง ทหารรับห่วงติดกล้องจิ๋วส่องเมียหลวง (คลิป)

19 ม.ค. 66

จากกรณีครูสาวส่งเรื่องร้องเรียนไปเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้"​ ถึงกรณีที่สามีซึ่งรับราชการเป็นทหารอากาศ​ แอบคบชู้​ แต่ภรรยาจับได้​ สุดท้ายยอมรับ​เรื่องถึงหน่วยงาน​ มีการเซ็นตกลงกันแล้ว​ว่าจะไม่ทำอีก​ แต่ก็ไม่ทำตามข้อตกลง​ จึงร้องสื่อ​ต้องการความเป็นธรรม​

925450

วันที่ 19 ม.ค. 66 น.ส.ดาวเรือง​ บูรณธณิต​ ภรรยาตัวจริงของทหาร เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นก่อนจับได้ว่าสามีเเอบไปคบชู้กับหญิงอื่น ตอนเเรกเห็นความผิดปกติของฝ่ายชายที่เอารถของผู้หญิงคนดังกล่าวมาใช้เสมือนกับเป็นรถของตัวเอง ขับเข้าออกค่ายทหารจนเพื่อนร่วมงานเเซว เอารถคันนี้ไปรับงานเดินสายไฟ ส่วนรถของสามีที่เคยใช้กลับเอาไปจอดไว้บ้านของผู้หญิงคนนั้น ตนเองจึงเริ่มสงสัย ต่อมาวันที่ 19 พ.ย. 65 สามีโทรไลน์มาบอกตนว่ากำลังคบหากับผู้หญิงชื่อน้ำ รักผู้หญิงคนนี้มาก ตนเองเองจึงส่งข้อความไปในไลน์กลุ่มครอบครัว แท็กซื่อเเม่ของสามีเพื่อจะเเจ้งพฤติกรรมของลูกชายตัวเอง เชื่อว่าคนเป็นเเม่ต้องตักเตือนลูก หลังจากส่งเสร็จตนเองก็ออกจากไลน์กลุ่มครอบครัวนั้นทันที ไม่ทราบว่าเเม่ของสามีได้เตือนลูกชายบ้างหรือไม่

458160

จากนั้นวันที่ 26 พ.ย. 65 สามีโทรมาหาตน รับสารภาพว่ามีอะไรกับหญิงคนนั้นเเล้ว ตนได้บันทึกเสียงการสนทนาไว้ทั้งหมด สามีอ้างว่าผู้หญิงคนนั้นยื่นข้อเสนอให้ต่างคนต่างอยู่รับได้หรือไม่ ซึ่งตนตอบไปว่ารับไม่ได้ ได้ยื่นข้อเสนอไปเเบบส่ง ๆ ว่าให้จ่ายเดือนละ 30,000 บาท เพื่อเเลกกับการไม่ฟ้องชู้ หากทั้งคู่รักกันมากอยากได้ใบหย่า ตนเองก็จะหย่าให้แต่ขอเงิน 6 ล้านบาท

404498

พอตกกลางคืนสามีโทรมาหาตน บอกว่าผู้หญิงคนดังกล่าวไม่รับข้อเสนอของตน สามียังอ้างว่าตอนนี้ไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกันแล้ว ส่วนรถก็คืนเขาไปเเล้ว จนกระทั่งวันที่ 28 พ.ย. ตนเองเดินทางไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ เพื่อจะไปดูโซฟาที่ได้สั่งซื้อไว้ ระหว่างทางก็โทรหาสามี ปรากฎว่าสามีไม่รับสาย ตัดสายทิ้ง พอไปถึงบ้านเห็นรถของสามีจอดอยู่ที่บ้าน ไม่พบตัวสามี หมายความว่าสามียังติดต่อเเละใช้รถของผู้หญิงคนดังกล่าวอยู่ ตนเองจึงเข้าไปดูในบ้านก็พบเสื้อผ้าเเละเครื่องสำอางค์ของผู้หญิงอื่น ในฐานะภรรยาที่ไม่ได้ไปแย่งผัวชาวบ้าน แม้ว่าตนจะไปบ้านหลังนั้นบ่อยหรือไม่ก็ตาม เเต่คนอื่นก็ไม่มีสิทธิ์นำข้าวของเครื่องใช้ไปไว้ในห้อง ตนเองจึงเกิดความโมโห แะทำอย่างในคลิป

419124

จากนั้นวันที่ 6 ธ.ค. ตนเองจึงนำหลักฐานทั้งหมดไปร้องเรียนต่อผู้บังคับบัญชาของสามี ก่อนจะนัดหมายกันในวันที่ 26 ธ.ค. เเละได้ทำข้อตกลงร่วมกัน 7 ข้อ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ข้อตกลงทั้งหมดสามีกลับทำไม่ได้เเม้เเต่ข้อเดียว ตนเองจึงเเจ้งกลับไปยังผู้บังคับบัญชาของสามีอีกครั้ง ในวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมาว่าอีกฝ่ายไม่ปฏิบัติตามกฎ ทางสามีคงถูกผู้บังคับบัญชากดดัน จึงติดต่อมาหาตนอีกครั้ง นัดหมายเจอกันในวันที่ 21 ม.ค. ที่จะถึงนี้ เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกันอีกรอบ ซึ่งตนมองว่าเรื่องนี้ไม่สมควรไกล่เกลี่ย เพราะพฤติกรรมเข้าข่ายความผิดวินัยร้ายเเรง ต้องให้ออกจากราชการเท่านั้น แต่ผู้บังคับบัญชากลับเพิกเฉย

665083

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เมียทหารเดือดสาวสายบุญฉกผัวปากแซ่บ เสื้อในโผล่บ้านผัวแถสุดพีก (คลิป)

น.ส.ดาวเรือง กล่าวถึงกรณีที่สามีอ้างว่าเสื้อผ้าที่พบในห้อง ผู้หญิงคนดังกล่างมาจ้างพี่สาวซัก มองว่าไม่เป็นความจริง เพราะบ้านหลังดังกล่าวมีความกว้างถึง 99 ตารางวา มีที่เก็บเยอะเเยะ ดังนั้นผ้าที่ซักไม่จำเป็นต้องนำมาไว้ในห้องนอน อีกทั้งในวันเกิดเหตุ เเม่เเละพี่สาวของสามีก็อยู่ในบ้าน เเต่กลับไม่มีใครอธิบายหรือชี้เเจงอะไรให้ตนฟังเลย ทางพี่สาวบอกเพียงว่าไม่ค่อยสบาย เเละไม่ชอบสิ่งที่น้องชายทำ เมื่อได้ยินดังนั้นตนในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งก็เกิดความโมโห ในเมื่อเสื้อผ้าเเละเครื่องสำอางค์ ไม่รู้ว่าเป็นของใคร จึงนำออกไปทิ้งด้านนอก

481206

ส่วนหมอ หมอนข้าง กระดาษทิชชู่ สามีบอกว่าเป็นคนซื้อเอง ตนจึงเก็บขึ้นรถไป แต่พอตกกลางคืน หลังจากรู้ข่าวว่าตนไปรื้อของ สามีก็โทรมาหาตน คุยกันได้เพียงไม่กี่คำ ผู้หญิงคนดังกล่าวก็เเย่งโทรศัพท์ไปคุย เเละด่าตนเสีย ๆ หาย ๆ ตนเองจึงรับไม่ได้ โดยเฉพาะสามีที่ยืนฟังผู้หญิงอื่นด่าภรรยาของตัวเอง ตนขอใช้คำว่า "ใจทมิฬเกินไป" ส่วนกรณีที่สามีไปเเจ้งความเรื่องลักทรัพย์เเละบุกรุกในยามวิกาลมองว่าเป็นเรื่องปกติ เป็นสิ่งที่เขาทำได้ อยากทำก็ทำไปเลย

554071

น.ส.ดาวเรือง​ กล่าวถึงพฤติกรรมไม่ดีที่สามีเเสดงออกกับลูกสาวของตน เนื่องจากในขณะที่กำลังเกิดเรื่องดังกล่าว ลูกสาวเห็นตนร้องไห้ทุกวัน จึงเข้ามาปลอบใจ เเละได้เปิดเผยความจริงบางอย่างเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้ว่าไม่ได้เป็นคนดีอย่างที่คิด โดยที่ผ่านมาสามีจะส่งรูปข้อความทักทายสวัสดีลูกสาวทุกวัน เเต่มีอยู่ครั้งหนึ่งส่งข้อความ "ไอเลิฟยู" มาให้ลูกสาวของตนในวันวาเลนไทน์ มองว่าไม่เหมาะสม ซ้ำร้ายในวันที่ 23 ก.ย. 65 เวลา 01.06 น. สามีได้ส่งคลิปโป๊อนาจารไปในไลน์ของลูกสาวตนหลายคลิป ก่อนจะมาบอกอีกทีตอนเวลา 20.55 น. ของอีกวันว่าส่งผิด ก่อนจะยกเลิกข้อความไป ลูกสาวของตนได้เเคปหน้าจอไว้ทัน จึงมีหลักฐานว่าสามีส่งอะไรไปบ้าง นอกจากนี้ตนเองยังมาทราบภายหลังว่าสามีเเอบติดกล้องวงจรปิดในห้องนอนของตนซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล หลังจากนี้จะปรึกษาทนายความเพื่อดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย

866513

ลูกสาวของครูดาวเรือง คือ น้องเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เปิดเผยว่า ตอนที่เเม่เริ่มคบหากับผู้ชายคนนี้ ตนเองเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นคนดี เพราะที่ผ่านมาพ่อเลี้ยงดูเป็นคนอัธยาศัยดี ทำกับข้าวเก่ง เเละดูเเลเเม่เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ตนกับเเม่เจอพ่อเลี้ยงเดือนละครั้ง พ่อเลี้ยงไม่เคยเเสดงพฤติกรรมที่ไม่ดี หรือพฤติกรรมใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องเพศเลย

275572

จนกระทั่งวันที่ 23 ก.ย. 65 เวลา 01.06 น. พ่อเลี้ยงได้ส่งคลิปโป๊อนาจารมาให้ตนในไลน์ เป็นคลิปผู้ชายกำลังมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงที่ใส่ชุดนักเรียน ตนเองรู้สึกช็อกมาก หลังจากเห็นคลิปก็รู้สึกไม่ดีทันที จากนั้นวันต่อมาเวลา 20.55 น. พ่อเลี้ยงก็พิมพ์ข้อความมาบอกว่าส่งผิด พร้อมกับยกเลิกข้อความไป หลังจากเหตุการณ์วันนั้นทำให้ตนมองพ่อเลี้ยงเปลี่ยนไป เเต่ยังไม่กล้าบอกเเม่ กลัวเเม่จะเสียใจ เพราะตอนนั้นเเม่รักพ่อเลี้ยงมาก อีกทั้งตนเองก็ไม่อยากเป็นตัวปัญหาทำลายความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน เเละอีกด้านก็กลัวว่าถ้าบอกไปเเม่จะไม่เชื่อ จึงทำได้เพียงเก็บเรื่องไว้ในใจ และรู้สึกอึดอัดมาโดยตลอด

จนกระทั่งตนเห็นเเม่ถูกทำร้ายจิตใจ เห็นเเม่ร้องไห้ ตนเองไม่อยากให้เเม่จมปลักอยู่กับผู้ชายเเบบนี้ จึงตัดสินใจบอกความจริงกับเเม่ ว่าผู้ชายคนนี้ไม่ใช่คนดีอย่างที่คิด บอกตรง ๆ ว่าสงสารเเม่ ที่ผ่านมาเห็นเเม่เจ็บมาเยอะเเล้ว อยากให้เเม่เจอความรักดี ๆ บ้าง ตนเองในฐานะลูกก็คอยให้กำลังใจเเม่ว่าให้เเม่สู้ ๆ หนูจะอยู่ข้างแม่เสมอ

394352

ทีมข่าวเดินทางไปยังกองบิน​ 1 จ.นครราชสีมา​ สอบถามทหารอากาศบริเวณหน้าป้อมถึงปมชู้สาวข​องทหารอากาศ​ จากข้อมูลทราบว่าขณะนี้ผู้บัญชาการทหารอากาศผู้บังคับบัญชาอยู่ระหว่างการสอบข้อมูลข้อเท็จจริง

547138

ล่าสุดทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของนายทหาร ปิดประตูบ้านเงียบ ไม่มีรถยนต์จอด ทีมข่าวตะโกนเรียกอยู่นานไม่มีเสียงตอบรับ เพราะไม่มีคนอยู่ให้ขานตอบรับได้ จึงไปสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่บ้านตรงกันข้าม​ นายชัย (นามสมมติ​) บอกว่า ตนเพิ่งย้ายมาอยู่ไม่นาน แค่เห็นว่าบ้านหลังนี้อยู่การประมาณ 3-4 คนได้ ก็เห็นว่ามีผู้ชายดูมีอายุสูง ๆ หมายถึงสูงอายุอยู่คนเดียวในบ้านหลังนี้ มีรถ 2 คัน ก็คือรถเก๋ง

วันนี้ชายคนดังกล่าวขับออกไปแล้ว แล้วก็มีรถกระบะอีกคันสีขาว มักจะขับเข้ามาช่วงเวลาประมาณ 4-5 ทุ่ม​ได้​ 2-3 วันที่ผ่านมา​ก็ยังเห็น ทีมข่าวสอบถามอีกว่ารถกระบะเป็นผู้หญิงขับมาใช่หรือไม่ เพื่อนบ้านก็บอกว่าใช่​ แต่ไม่ทราบว่าใคร​ ไม่ได้สังเกตใบหน้า​ แค่รู้ว่ารถกระบะคันสีขาว มีผู้หญิงเป็นคนขับเท่านั้น

ทีมข่าวลงพื้นที่มายังตลาดนัด​แห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา​ หลังทราบข้อมูลว่าสาวใจบุญมีร้านขายของอยู่จำนวนหลายร้าน​​ ทั้งร้านขายผลไม้​ ร้านขายผัก​ ร้านขายปลาหมึกย่าง​ ร้านขายปลาทอด​ ร้านนวด​ และร้านเสริมสวย

152039

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพบเจอแต่ลูกน้องของสาวใจบุญ​คนดังกล่าว​ มีลูกน้องอยู่หลายคน​ ลูกน้องซึ่งเป็นคนขายผลไม้ดอง และลูกชิ้น​ทอด​ ชื่อนางเพ็ญ (นามสมมติ) บอกว่า​ ตนได้ทราบเรื่องเบื้องต้นแล้วและได้คุยกับเจ๊เจ้าของร้านเบื้องต้น บอกว่าถ้าใครมาถามอะไรไม่ให้ข้อมูลใด ๆ ทั้งนั้น​ และก็ห้ามให้เบอร์โทรศัพท์กับนักข่าว​

นางเพ็ญ​ บอกอีกว่า จากข่าวที่ปรากฏตนไม่เชื่อว่าเจ๊เจ้าของร้านจะไปเป็นชู้กับนายทหาร เนื่องจากว่าตนรู้จักกับเจ๊ดี​ เป็นลูกน้องเจ๊มา 1 ปี อยู่กับเจ๊มาตลอดเวลา ไปทำบุญก็ไปกับเจ๊ ส่วนผู้ชายคนนี้ก็รู้จักเคยเห็นไปทำบุญร่วมกัน แต่ไม่เห็นว่าเขาจะมีอะไรกัน​ ยืนยันว่าป็นเพียงแค่คนรู้จักเท่านั้น จากที่ได้พูดคุยกับเจ๊ เจ๊ก็บอกว่าไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น​ ส่วนตัวรู้สึกไม่พอใจที่ มีข่าวทำให้เจ๊นายจ้างของตนเสียหาย เนื่องจากนายจ้างเป็นคนใจบุญนิสัยใจคอดีมาก​ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องของตน ก็ไม่อยากยุ่งเช่นกัน

563939

ทีมข่าวเดินทางไปยังร้านนวด และร้านเสริมสวยของสาวใจบุญ ก็พบแต่ลูกน้องของสาวใจบุญ ชื่อนางพร​ (นามสมมติ) บอกว่า ทางเจ๊เจ้าของร้านยังไม่เข้ามาที่ร้าน​ และยังบอกอีกว่าไม่น่าจะเข้ามา​ ปกติจะเข้ามาเมื่อร้านมีปัญหา​ ทีมข่าวสอบถามอีกว่า "เคยเห็นนายทหารคนดังกล่าวมาที่ร้านนี้หรือไม่​" นางพรบอกว่า ยอมรับว่าเคยเห็น เนื่องจากว่านายทหารคนดังกล่าวเป็นน้องชายของผู้จัดการร้านนวด​ ชื่อว่าพี่เจี๊ยบ ซึ่งเป็นลูกน้องของเจ๊ใจบุญที่ถูกกล่าวหา ยืนยันว่าพี่เจี๊ยบรับซักผ้าจริง รับซักผ้าให้เจ๊และคนอื่นในละแวกนี้ด้วย​ จึงทำให้เจ๊รู้จักกับนายทหารคนนี้ แล้วก็เห็นแค่ว่านายทหารมารับจ้างทำไฟให้เท่านั้น ส่วนเรื่องชู้สาวตนก็ไม่รู้มาก่อน แต่เจ๊เจ้าของร้านก็มีสามีอยู่แล้วเป็นชาวต่างชาติ ซึ่งตอนนี้ก็ยังคงเห็นเขาอยู่ด้วยกัน ถามถึงนิสัยใจคอของเจ๊ก็ยืนยันว่าแกเป็นคนนิสียใจคอดี มีลูกน้องเยอะ​ ทำบุญ​ตลอด​ และเป็นประธานทอดกฐินหลายงานอีกด้วย

225505

ล่าสุด ครูสาวนึกขึ้นได้ภายหลัง​ว่าเมื่อวันที่ 21 ส.ค. 65 สามีบอกว่ามีคนรู้จักของแม่จ้างให้ไปต่อเติมสายไฟ และติดตั้งกล้องให้ที่ร้านนวดในตลาดแห่งหนึ่ง ได้เดินทางตามไปด้วย แต่ปรากฏว่าหญิงสาวคนดังกล่าวได้ซื้อเค้กฉลองวันเกิดให้สามีตน จึงมีการร่วมเฟรมเป่าเค้กกันในงานวันเกิดของสามี จนวันนี้มาเปิดดู

110799titled

โซเชียลมีเดียปรากฏสาวใจบุญตามที่ครูสาวให้ข้อมูลว่าเขาชอบทำบุญและเป็นเจ้าภาพงานกฐิน บนเพจเฟซบุ๊กของวัดต่าง ๆ พบว่าสาวนักบุญเป็นถึงเศรษฐีนี เป็นประธานคณะกฐินสายบุญ และมีภาพร่วมทำบุญกับแม่ของสามีของครูสาวอีกด้วย​ มีการบริจาคสิ่งของต่าง ๆ มีการบริจาคเงินทำบุญให้วัดบางที่ถึงครั้งละ 50,000 บาท

304496

เรืออากาศตรีศิริพงษ์​ บูรณธนิต ยอมรับว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภรรยาเข้าใจผิด คิดว่าลูกค้าของพี่สาวที่นำเสื้อผ้ามาจ้างซัก​เป็นชู้สาวกับตน ซึ่งไม่เป็นความจริง ยืนยันว่าตนกับสาวใจบุญเป็นเพียงคนรู้จักกันเท่านั้น​ ส่วนข้าวของภายในห้องบางส่วนเป็นของลูกสาวของตน​ ซึ่งตนเคยมีลูกสาวมาก่อนที่จะแต่งงานกับภรรยาคนปัจจุบัน​ และยืนยันว่าภรรยาไม่เคยเดินทางมาที่บ้านพักของตนที่ จ.นครราชสีมา เพราะบ้านหลังนี้​เป็นของครอบครัวสมัยตั้งแต่ตอนอยู่กับภรรยาเก่าที่เลิกลาไปแล้ว​

177130

จากเหตุการณ์ที่ภรรยาเข้ามาที่บ้านทำลายข้าวของของลูกค้าและของลูกสาว บุกรุกเข้ามาที่บ้าน ตนได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฐานบุกรุกเคหะสถานยามวิกาลและลักทรัพย์แล้ว​ และทำใจไม่ได้ที่จะต้องกลับไปหาครูสาว หากจะต้องเดินทางไปก็เดินทางไปตามหน้าที่เท่านั้น​ เพราะถ้าหย่าภรรยาก็จะเรียกเงิน 6 ล้านบาท​ ก็ให้เขานอนกอดใบทะเบียนสมรสไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส