“ลอดซุ้มกระต่ายทอง” ต้อนรับวันตรุษจีน เสริมความเป็นสิริมงคล

19 ม.ค. 66

 

“สวนสัตว์เปิดเขาเขียว” จัดกิจกรรม “ลอดซุ้มกระต่ายทอง” ต้อนรับวันตรุษจีน เสริมความเป็นสิริมงคล พร้อมมอบ “อั่งเปา” ของที่ระลึกให้นักท่องเที่ยว

วันที่ 19 ม.ค. 66 นายเทวินทร์ รัตนะวงศวัต ผอ.สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี กล่าวว่า สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลวันตรุษจีน 2566 หรือปีกระต่ายทอง โดยการจัดซุ้มกระต่ายทอง เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เดินลอดซุ้ม เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว พร้อมทั้งมอบของที่ระลึกเป็นอั่งเปา และพวงกุญแจกระต่ายสวยหรูให้กับเด็กนักเรียน เยาวชน และนักท่องเที่ยวที่เข้ามาร่วมกิจกรรมในช่วงนี้

นายเทวินทร์ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้มอบอาหารสัตว์ต่างๆภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียวได้อย่างใกล้ชิด บริเวณศูนย์บริการนักท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี

“เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปี 2566 สวนสัตว์เปิดเขาเขียวจัดกิจกรรมฉลองตรุษจีน ในวันที่ 21-22 ม.ค.66 ด้วยซุ้มกระต่ายทอง เสริมความเป็นสิริมงคลในแบบจีนด้วยโคมไฟ และแบล็คดรอปรูปกระต่ายทอง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความรุ่งเรือง มั่งคั่ง ส่วนโคมแดง แสดงถึงโชคลาภ วาสนาอย่างสวยงาม พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมถ่ายภาพ และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ เพื่อรับพวงกุญแกระต่ายทองมงคลเป็นของที่ระลึกกลับไป” นายเทวินทร์ กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส