"แจ๊ส ชวนชื่น" เดือด! เพื่อนบ้านกระถางทุบหัวคนงานดับคาบ้าน ซ้ำฟาดรถ ลั่นทนมานานเดี๋ยวเจอกัน

14 ก.ค. 62
วันที่ 14 ก.ค. 62 เมื่อช่วงเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา ร้อยตำรวจโทกอบโชค พันธ์แก้ว รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุผู้ถูกกระถางต้นไม้ทุบหน้าเสียชีวิต หน้าบ้านในซอยนิมิตรใหม่ 14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กทม.
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้บ้านของ แจ๊ส ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดัง ส่วนผู้ตายชื่อนายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี เป็นคนงานของแม่ยายของแจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งทำงานล้างเครื่องจักรทำงานในบ้าน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีครีม ไม่สวมรองเท้า นอนตายอยู่ข้างล้อรถฮุนได สีดำ ซึ่งเป็นรถของ แจ๊ส ชวนชื่น พบรถมีรอยกระจกร้าวที่ด้านหน้าฝั่งคนขับ
ปืนของกลางในที่เกิดเหตุ
ขณะที่ตรวจสอบบ้านหลังติดกัน พบร่องรอยกระถางต้นไม้แตก มีกองเลือด รองเท้าแตะ และยังพบปืนบีบีกันดัดแปลงตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือนายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี ได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ
รถของแจ๊ส ชวนชื่น
พยานให้การว่า นายเสฎฐวุฒิ ขับรถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอยซ์เงิน ไปชนท้ายรถเพื่อนคนตายที่ใกล้ปากซอยจุดเกิดเหตุ ก่อนจะขับหนีเข้าบ้าน โดยมีกันชนท้ายรถคู่กรณีติดมาด้วย ผู้เสียหายและผู้ตายขับตามกันมาที่บ้านหลังเกิดเหตุเพื่อจะเคลียร์ แต่นายเสฎฐวุฒิ ถือปืนดัดแปลง มาทะเลาะวิวาทกันที่หน้าบ้าน แต่ปืนยิงไม่ออก จึงใช้กระถางต้นไม้ทุบใส่หัวผู้ตาย พร้อมเอาไม้ตีจนผู้ตายต้องกระเสือกกระสนหนี ก่อนเสียชีวิต ส่วนทางผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปทันที เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำพยานพร้อมล่าตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
โพสต์อินสตาแกรมของแจ๊ส ชวนชื่น
ขณะที่ แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม ว่า "มึงฆ่าคนที่บ้านกู ไอ้คนข้างบ้าน แล้วเจอกัน ติดตามเรื่องของผมให้ดี มึงทำคนที่บ้านกู ต้องเสียชีวิต กูอดทนกับมึงมานานมากไอ้-ัสนรก มึงมันเ-ี้ยจริงจริง ฝาก ทุกคนด้วยครับ จับไอ้เ-ี้ยนี่ให้ได้ 🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼 #ฝากแชร์ด้วยครับ มันทุบรถลูกผม ไอ้เ-ี้ย เด๋วมึงเจอกู แน่ไอ้-ัส"

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ