"รถเก๋ง" พลิกคว่ำไฟลุกท่วม คนงานเมียนมา รอดทั้งคันปาฎิหาริย์

18 ม.ค. 66

“รถเก๋ง” แหกโค้งแยกอุทยานสามก๊ก บางละมุง เสียหลักชนต้นไม้ก่อนพลิกคว่ำ ไฟไหม้ลุกท่วม คนงานเมียนมา 6 คน หนีออกทัน รอดปาฎิหาริย์ทั้งคัน

วันที่ 18 ม.ค. 65 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งไฟไหม้ ช่วงโค้งก่อนถึงแยกอุทยานสามก๊ก บ้านหนองตาอุ่น ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีผู้บาดเจ็พบจำนวนหลายราย

โดยหลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ชีพ และเจ้าหน้าที่ประจำรถอุปกรณ์ตัดถ่าง หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รถดับเพลิงเทศบาลตำบลโป่ง รุดตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

รถเก๋งไฟไหม้

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง 2 สีแดง พลิกคว่ำอยู่บนถนน มีไฟกำลังลุกไหม้อย่างแรง เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งฉีดน้ำนานกว่า 5 นาที จึงสามารถระงับเหตุไว้ได้

รถเก๋งไฟไหม้

ตรวจสอบพบว่า รถเก๋งถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งคัน ส่วนผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส 3 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย เบื้องต้นทราบเพียงว่าคนขับรถเก๋งและผู้โดยสารรวม 6 คน เป็นคนงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมา ไม่สามารถพูดไทยได้ ระหว่างเกิดเหตุกำลังขับรถไปทำงาน ช่วงโค้งเกิดเสียหลักชนต้นไม้พลิกคว่ำ จนต้องตะเกียกตะกายออกมาจากรถก่อนรถเกิดไฟลุกไหม้ทั้งคัน 

ด้านผู้บาดเจ็บทั้งหมดเจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือ และนำส่งรักษาตัวต่อยัง รพ.บางละมุง ส่วนรถเก๋งคันเกิดเหตุจะต้องตรวจสอบว่าเป็นรถของใคร

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส