ป้าปล่อยโฮ โร่แจ้ง ตร. จับหลานหลอนยา ทุบกระจกพังข้าวของ มีดขู่ไล่ฆ่า วิ่งหนีตายกันทั้งบ้าน

12 ก.ค. 62
วันที่ 12 ก.ค. 62 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น นางสังวาลย์ แปชน อายุ 58 ปี พร้อมลูกชาย เดินร้องไห้น้ำตานองหน้า เข้าร้องขอความช่วยเหลือ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยอ้างว่าถูกหลานชาย คือ นายยศยิ่ง นวลศรี อายุ 33 ปี ใช้อาวุธมีดไล่แทง จนต้องพากันวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ก่อนจะรีบเดินทางมาขอให้ตำรวจนำกำลังเข้าไประงับเหตุ และจับกุมตัว เนื่องจากหลานชายอาละวาด ทำลายข้าวของภายในบ้านจนได้รับความเสียหาย
นางสังวาลย์ แปชน ผู้เสียหาย แจ้งตำรวจ
หลังรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ ชุมชนสามเหลี่ยม หมู่ 16 ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ตะโกนเรียกให้นายยศยิ่งออกมาพบ ภายในบ้านมีเพียงน้องชายของนางสังวาลย์ กำลังเก็บกวาดข้าวของ และเศษกระจกหน้าต่างที่แตก จากการถูกนายยศยิ่งทุบทำลาย พร้อมกับแจ้งกับตำรวจว่า นายยศยิ่งได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปแล้ว
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ
นางสังวาลย์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังเก็บข้าวของอยู่ภายในบริเวณบ้าน หลังจากกลับมาจากขายของที่ตลาด นายยศยิ่งเข้ามาด่าทอ มีอาการฉุนเฉียว บอกว่าตนเองไปทำคุณไสยใส่ ก่อนที่จะเริ่มทุบทำลายข้าวของในบ้าน แล้วหยิบมีดขึ้นมาจะแทง ตนจึงรีบวิ่งหนีออกมาจากบ้าน พร้อมกับสมาชิกในครอบครัวอีก 5 คน เพื่อหนีเอาชีวิตรอด แล้วรีบมาแจ้งตำรวจ
บ้านที่เกิดเหตุ
ทั้งนี้ นายยศยิ่งมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดมานาน ตั้งแต่เลิกกับภรรยา และยังเคยถูกจำคุกที่เรือนจำ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อ 5 ปี ที่ผ่านมา ในคดีเสพและขายยาเสพติด เมื่อพ้นโทษออกมา ก็ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง และกลับมาเสพยาเสพติดอีก ก่อนหน้านี้ตนก็เข้าแจ้งความแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรขึ้น และนายยศยิ่งยังมีอารมณ์รุนแรง ฉุนเฉียว โมโหร้าย เวลาเสพยา
นางสังวาลย์ แปชน ผู้เสียหาย
อย่างไรก็ตาม หลังตรวจสอบที่บ้านหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานางสังวาลย์กลับมาแจ้งความเอาผิดกับหลานชาย ในข้อหาทำลายทรัพย์สิน และจะทำการเรียกตัวนายยศยิ่งมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ