"ดิม Tattoo Colour" ประกาศข่าวดี ภรรยาตั้งท้องแล้ว

16 ม.ค. 66

กลายเป็นว่าที่คุณพ่อสมใจแล้ว สำหรับนักร้องชื่อดัง "ดิม Tattoo Colour" หรือ "ดิม หรินทร์ สุธรรมจรัส" ล่าสุดภรรยา "กวาง กวิสรา" ตั้งครรภ์แล้ว

โดย "ดิม Tattoo Colour" โพสต์ภาพหลังภรรยาอัลตร้าซาวด์ พร้อมเผยข่าวดีว่า "วันเด็กปีนี้ มีเด็กเป็นของตัวเองโว้ยยยยยยยยย ดีใจสุดยอด ของขวัญชิ้นใหญ่ต้อนรับปีนี้เลย !!! ขอบคุณหม่าม๊ากวาง @kwgkwg เหนื่อยอีกเจ็ดเดือนนะ เดี๋ยวเค้าดูแลเอง !!"

ด้านภรรยา "กวาง กวิสรา" ก็โพสต์บรรยายความรู้สึกหลังได้เป็นคุณแม่ว่า "สิ้นสุดการรอคอย.. ดีใจที่สุดในโลก อยากบอกทุกคนตั้งแต่รู้วันแรกที่ตรวจเจอเลย #12weekspregnant #12w1d ช่วง 8w หนูสูงแค่ 1.7 cm เอง ได้ฟังเสียงหัวใจลูก คุณหมอบอกว่าหนูแข็งแรงมาก ได้ฟังเสียงหัวใจครั้งแรกรู้สึกตกใจ และดีใจจนน้ำตาไหลเลย จิ๋วแต่แจ๋ว ตัวแค่เนี๊ยะ ทำไมมีหัวใจแล้ว"

"ส่วนตอนนี้ 12w 5.5 cm แล้ว หนูโตไวมาก แขนขาเริ่มยาวขึ้น เมื่อวานดีใจที่ได้เจอกันอีกครั้ง"

"ตอนนี้ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ แต่จากที่กินเนื้อวัว ตอนนี้ไม่อยากกินเลย กลืนไม่ลง หรือนี่เรียกว่าแพ้ ไม่อยากกินข้าว อยากกินแต่เส้นๆ ไม่ค่อยอยากกินเนื้อสัตวไข่ ผัก ผลไม้ ได้ เลิกดื่มกาแฟ ชานม น้ำอัดลม ที่มีคาเฟอีนทุกชนิด จิบบ้างพอหายอยาก แต่อยากกาแฟมากกกกก"

"ปวดหลังเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ไม่รู้ว่านี่ปวดจากการทำงานหรือปวดจากท้องกันแน่ สิวยังไม่มี ฝ้ายังไม่ขึ้น แอบกลัวฝ้ามากเลยตอนนี้ได้แต่โบกครีมกันแดดหนาๆป๊าดิมจับผิดตลอดเวลา ไม่ว่าจะเดินนอนยืนนั่ง กินนู้นก็ไม่ได้ กินนี่ก็ไม่ได้ ขี้บ่น แต่รู้ว่าดูแลน๊า มากๆ เลยแหละ"

"สุดท้าย ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ร่างกายจะเปลี่ยนแปลงขนาดไหน ตอนนี้พร้อมมากๆ มีความสุขตลอดเวลาาา.. นับวันรอไปหาคุณหมอเพื่อเจอหน้าลูก อีก 1 เดือนเจอกันใหม่นะ"

ดิม Tattoo Colour

ดิม Tattoo Colour

ดิม Tattoo Colour

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส