“ทนายตั้ม” รับทำคดีให้ “จิ๊บ คีตภัทร” ดำเนินคดีข่าวปลอม-คลิปปลอม

15 ม.ค. 66

“ทนายตั้ม” รับทำคดีให้ “จิ๊บ คีตภัทร” นักแสดงสาว พร้อมติดแฮชแท็ก พร้อมดำเนินคดีข่าวปลอม-คลิปปลอม ยันคลิปหลุดไม่ใช่ “จิ๊บ” แน่นอน

วันที่ 15 ม.ค. 66 เพจเฟซบุ๊ก “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” ของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์รูปภาพคู่กับ น.ส.คีตภัทร อันติมานนท์ หรือจิ๊บ นักแสดงสาวชื่อดัง พร้อมข้อความระบุว่า “#พร้อมดำเนินคดีข่าวปลอมคลิปปลอม”

“เมื่อคืนนี้ผมกำลังจะบินไปทำสัญญาให้ลูกความที่ฝรั่งเศส คุณจิ๊บ คีตภัทร ได้รีบกลับจากอเมริกา เพื่อมาหาผมก่อนเดินทางที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยปรึกษาเรื่องที่มีสื่อออนไลน์กุเรื่อง และพยายามโยงคุณจิ๊บ กับข่าวคลิปหลุดซื้อบริการทางเพศแล้วโดนแบล็คเมล์ ซึ่งไม่มีมูลความจริง เพราะไม่มีคลิปอยู่จริง และคุณจิ๊บอยู่กับครอบครัวที่สหรัฐอเมริกามา 3 เดือนแล้ว”

“ข่าวดังกล่าวทำให้คุณจิ๊บเสื่อมเสีย โดยให้ดำเนินคดีผู้ใช้ TIKTOK ต้นเรื่อง และคนที่แชร์ หรือคอมเมนต์ในทางเสียหาย ผมได้มอบหมายให้ทนายความในสำนักงาน Sittra Law Firm พาคุณจิ๊บ แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดฐานนำความเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ต่อไปครับ”

“ฝากประชาชนที่ติดตามข่าว คลิปที่พวกเว็บโป๊เอารูปคุณจิ๊บไปกล่าวอ้าง ผมได้ตรวจสอบด้วยตนเองแล้ว เป็นการนำคลิปโป๊อื่นๆมาใช้ ไม่ใช่คุณจิ๊บแน่นอนครับ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส