ลูกสาวช็อก! พ่อซดน้ำยาล้างห้องน้ำหมดสติต่อหน้าต่อตาในรถแท็กซี่

11 ม.ค. 66

โชเฟอร์แท็กซี่ซดน้ำยาล้างห้องน้ำ ช็อกหมดสติต่อหน้าต่อตาลูกสาวสองคน ยังไม่ทราบสาเหตุที่ทำลงไป

ตำรวจ สน.ลุมพินี รับแจ้งมีผู้หมดสติภายในรถแท็กซี่สีชมพูหมายเลขทะเบียน ทส 7646 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่บริเวณฝั่งตรงข้ามสถานทูตญี่ปุ่น ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ จึงเร่งประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่คันดังกล่าวจอดอยู่ริมทาง โดยมีผู้ชาย 1 ราย ชื่อนายเพลิน (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 40 ปี นอนอยู่ที่เบาะฝั่งคนขับ พร้อมด้วยเด็กหญิง 2 คน อายุระหว่าง 5 -15 ปี นั่งร้องไห้อยู่ที่เบาะฝั่งผู้โดยสารและเบาะด้านหลัง เจ้าหน้าที่เร่งเข้าให้การช่วยพบว่ายังมีสัญญาณชีพจร แต่ไม่มีสติ ไม่สามารถถามตอบได้ จึงรีบประสานรถกู้ชีพของโรงพยาบาลจุฬาให้เข้ามารับตัวส่งโรงพยาบาลตากสินตามสิทธิการรักษา

1673442757855

ด้านนายขวัญประเสริฐ สมสกุลรุ่งเรือง อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รหัสท่าเรือ 29 กล่าวว่าได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีผู้หมดสติน้ำลายฟูมปาก นอนหมดสติอยู่ภายในรถแท็กซี่ หน้าสถานทูตญี่ปุ่น จึงเร่งเข้าให้การช่วยเหลือ พบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำตกอยู่ในรถด้วย 1 ขวด โดยลูกสาวทั้ง 2 คนที่อยู่ในอาการตื่นตระหนก ร้องไห้ตลอดเวลา เมื่อสอบถามก็ได้ใจความว่า บ้านอยู่ย่านพระรามสอง และไม่ทราบว่าจะเดินทางไปไหน ก่อนที่จะมาหยุดอยู่บริเวณดังกล่าว และจู่ๆ พ่อก็กินน้ำยาล้างห้องน้ำเข้าไปจนหมดขวด ก่อนจะหมดสติไป ทั้งยังไม่สามารถติดต่อแม่ที่บ้านได้เนื่องจากโทรศัพท์แบตเตอรี่หมด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส