เปิดใจ! สาวเต้นยั่วนาครับแค่หยอกผัว ขอโทษสังคมไม่เหมาะทำในวัด (คลิป)

10 ม.ค. 66

จากกรณีมีผู้ใช้งาน tiktok แชร์คลิปงานแห่บวชนาค เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 566 เป็นลักษณะหญิงสาวเต้นท่ายั่วยวนต่อหน้า ผู้อุปสมบทนาค ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคมโซเชียลมีเดียถึงความไม่เหมาะสมหรือไม่นั้น

971856

วันที่ 10 ม.ค. 66 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ตรวจสอบวัดโพธิ์ประสิทธิ์ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา จากการสอบถามข้อมูล ทางวัดระบุว่า นายวายุร์ รุ่งแจ้ง มาแห่นาค และบวชที่วัดโพธิ์ประสิทธิ์เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 66 แต่ได้มีการไปจำวัดที่อื่น

404872

คุณมิ้ง ผู้หญิงที่เต้นประชิดตัวผู้บวชนาค เปิดใจว่า เรา 2 คนเป็นสามีภรรยากัน อยู่กินบ้านเดียวกันมานานแล้ว ในคลิปเป็นงานบวชสามี เขาบวชเมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมาที่วัด จ.พระนครศรีอยุธยา ยอมรับว่าถูกโจมตีเสียหาย สำหรับตนไม่เป็นอะไร แต่เป็นห่วงความรู้สึกครอบครัว เพราะคนด่าถึงบุพการี ทั้งที่เขาไม่เกี่ยวข้อง

692733

ส่วนที่ตนเต้นแบบนั้น เพราะเป็นเรื่องปกติของตนกับสามี ปกติก็เต้นเล่นกันแบบนี้อยู่แล้ว คลิปที่ออกไปตนเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงทำไมไปเต้นแบบนั้นดูไม่เหมาะสม ยืนยันว่าเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย และคนที่งานก็สนิทกันทั้งนั้น และปกติเฉย ๆ ไม่ได้ยั่วนาค ไม่ได้ทำให้มีอารมณ์

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้สามีทราบเรื่องว่าถูกโจมตีก็เป็นห่วงตน ทั้งนี้ ตนขอโทษสถานที่ พระสงฆ์ ที่ตนเต้นท่าน่าเกลียด ภาพดูไม่เหมาะสม อยากขอโทษสถานที่ ขอโทษพระที่ทำให้น่าเกลียดแบบนั้น ยืนยันว่าไม่มีใครทำแบบนั้นได้ มีตนทำคนเดียวเพราะตนเป็นภรรยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส