“สาวพิการ” พกมีด บุกที่ทำงานแฟนสาวหล่อ ทวงสัญญารัก

9 ม.ค. 66

 

“สาวพิการ” นั่งวีลแชร์ พกมีดปลายแหลม บุกที่ทำงานแฟนสาวหล่อ ทวงสัญญารักหลังถูกสลัดรัก เพื่อนร่วมงานแจ้งตำรวจ ช่วยไกล่เกลี่ยเจรจา

วันที่ 9 ม.ค. 66 ศูนย์วิทยุ 191 ของตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีหญิงถือมีดปลายแหลมมาวนเวียนอยู่ บริเวณหน้าร้านจำหน่ายเครื่องคอมพิวเตอร์และโรงพิมพ์แห่งหนึ่ง จึงเกรงว่าอาจจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ของสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร เข้าตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านจำหน่ายเครื่องคอมพิวเตอร์ และโรงพิมพ์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริม ถ.วิทยะธำรงค์ เขตเทศบาลเมือง ยโสธร พบสาวพิการทางขา เดินไม่ได้ อายุประมาณ 30 ปี นั่งรถวีลแชร์พร้อมกับมีมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต เหน็บอยู่บริเวณด้านหลังรถวีลแชร์ วนเวียนอยู่บริเวณหน้าร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจยึดอาวุธมีดปลายแหลมเอาไว้ได้ พร้อมกับเข้าสอบถามเหตุผลที่ต้องพกมีดเข้ามาวนเวียนอยู่บริเวณหน้าร้านแห่งนี้ จนสร้างความหวาดกลัวให้กับเจ้าของร้าน และพนักงานภายในร้าน จนต้องแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปช่วยเจรจา

จากการสอบถามสาวพิการ เล่าว่า ก่อนหน้านี้คบหากับแฟน ซึ่งเป็นสาวหล่ออายุ ประมาณ 36 ปี และทำงานเป็นพนักงานของร้านคอมพิวเตอร์และโรงพิมพ์แห่งนี้ โดยได้คบหากันมาประมาณ 9 เดือน แต่ต่อมาแฟนพยายามตีตัวออกห่าง จนมีเรื่องทะเลาะกัน และตนได้ไล่ให้แฟนออกจากบ้านไปเมื่อ 3 วันที่แล้ว จากนั้นแฟนก็ออกจากบ้านไป และไม่กลับมาหาตนอีก ในวันนี้ต้องการมาพูดคุยกับแฟนให้รู้เรื่อง จึงได้พกมีดปลายแหลมมาข่มขู่ด้วย แต่พอมาถึงที่ทำงานของแฟนกลับไม่ยอมออกมาพูดคุยกับตนดีๆ และเจ้าของร้านก็ไม่ยอมให้ตนเข้าไปภายในร้าน ตนจึงได้แต่โวยวายอยู่หน้าร้าน จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาเจรจาดังกล่าว

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามแฟนของสาวพิการ แต่แฟนไม่ยอมที่จะให้ข้อมูลใดๆ นอกจากร้องไห้แล้วก็เดินหลบเข้าไปภายในร้านทันที หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เจรจากับสาวพิการแล้วก็พากลับบ้าน ซึ่งสาวพิการก็ยินยอมกลับบ้านพักแต่โดยดี

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส