ล้อมป่าจับมือแทงอกเพื่อนดับ อ้างจนตรอกจับมีดสู้ แฉเหยื่อชอบเมาป่วนหลอกขายทีวีเก่า (คลิป)

7 ม.ค. 66

กรณีพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิต บริเวณบ้านหลังหนึ่งในซอย 27/2 (ซอยข้างประกันสังคม) ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี

973819

ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นลานหน้าบ้านพบศพ นายศรีอริยะ หรือ โก้ ขันตี อายุ 41 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน โดยมีผ้าขาวคลุมปิดร่างเอาไว้

 

202873

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายอั้น ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมวงเหล้า อาชีพไรเดอร์ คาดว่านั่งกินเหล้าก่อนมีปากเสียงกัน จากนั้นนายอั้นชักมีดแทงก่อนหลบหนี ล่าสุดที่ สภ.เมืองสระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายสกุล เวียงรัตน์ หรืออั้น ได้เรียบร้อยแล้ว พร้อมแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

574323

นายอั้น อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุนายโก้เอาโทรทัศน์มาขายตน แต่ตนไม่สนใจ อีกฝ่ายไม่พอใจจึงเข้ามาต่อยตน ซึ่งตนสู้ไม่ได้เพราะอีกฝ่ายตัวใหญ่กว่า จนแยกย้ายกันไปรอบแรก นายโก้เข้ามาต่อยตนอีก ตนจึงหยิบมีดทำครัวที่อยู่ข้างบ้านมาถือไว้ พร้อมขู่ว่าอย่าเข้ามา แต่อีกฝ่ายไม่ฟังยังวิ่งเข้ามาใส่มีดตนจึงถูกแทง

cg

ตนยืนยันว่าไม่ตั้งใจฆ่านายโก้ แต่นายโก้วิ่งเข้ามาหามีดเอง และตนก็ต้องถือมีดไว้ป้องกันตัว เพราะอีกฝ่ายเข้ามาทำร้ายตนถึงในบ้าน
หลังเกิดเหตุตอนแรกตั้งใจยืนรอมอบตัว แต่เมื่อรถตำรวจเข้ามาเกิดความกลัวจึงหนีไปตั้งหลักก่อน

956050

ด้านนายนิพัฒน์ จันทร์ผ่อง อายุ 24 ปี หลานผู้ต้องหา เล่าว่า ตนเห็นช่วงที่นายอั้น ผู้ต้องหา กับนายโก้ ผู้ตาย ต่อยกันรอบแรก จึงวิ่งเข้าไปห้าม และจับนายอั้นแยกออกมา ตอนนั้นเห็นว่านายโก้ทำท่าเหมือนนอนสลบอยู่หน้าบ้าน ก่อนจะวิ่งถือเก้าอี้มาทุ่มใส่นายอั้น จากนั้นก็ชุลมุนกัน ตนก็เข้าไปห้าม รู้ตัวอีกทีคือนายโก้ถูกแทงล้มลงไป ส่วนตนก็ถูกลูกหลงโดนแทงที่ราวนมซ้ายเช่นกัน

417261

โดยหลังเกิดเหตุตนบอกน้าชายว่าให้ยืนรอ ไม่ต้องกลัว เพราะคนตายเข้ามาทำร้ายถึงที่บ้าน แต่มองว่าน้าชายน่าจะกลัวจึงหนีไป ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบว่า ผู้ตายนำทีวีเก่ามาขายให้น้าชายตน แต่เมื่อลองเปิดแล้วทีวีใช้ไม่ได้ น้าชายจึงไม่เอา แล้วจึงมีปากเสียง คนตายมาต่อยน้าชายตนก่อน และเกิดเหตุดังกล่าว

636499

ทีมข่าวเดินทางไปที่วัดหนองกีบม้า อ.หนองแซง จ.สระบุรี ซึ่งญาติของนายโก้ ผู้ตาย กำลังจัดเตรียมสถานที่เพื่อจัดงานศพ นายอ๊อด (นามสมมติ) ญาติของนายโก้ กล่าวว่า นายโก้ออกจากบ้านไปเกือบ 10 ปีแล้ว แทบไม่ติดต่อกลับมา ตนก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวหายไปอยู่ที่ไหน จนเมื่อปีที่แล้วได้เจอนายโก้ เจ้าตัวพูดเป็นลางในทำนองว่าหลังปีใหม่ให้มารับศพตัวเองกลับบ้านด้วย จนตำรวจแจ้งมาว่านายโก้ถูกแทงตาย ตนก็ต้องรอรับศพตามที่นายโก้พูดไว้ ทั้งนี้ เรื่องคดีขอปล่อยให้เป็นไปตามหน้าที่ของตำรวจ ทราบมาว่าตำรวจจับคนร้ายได้แล้วก็ดีใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส