ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก ลูกเขยร้านหมูกระทะแอบถ่ายลูกค้าสาวในห้องน้ำ

7 ม.ค. 66

สาวถูกแอบถ่ายในห้องน้ำร้านหมูกระทะชื่อดังแม่กลองให้ปากคำตำรวจ ยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนักลูกเขยร้านหมูกระทะ

จากกรณีที่ "ทนายตั้ม" โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุเรื่องสาววัย 26 ปี ร้องเรียนว่าไปกินหมูกระทะร้านดังแม่กลอง แล้วถูกลูกเขยเจ้าของร้านแอบถ่ายขณะเข้าทำธุระในห้องน้ำ หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งเจ้าของร้านกลับถูกทางร้านพยายามขอให้ไม่เอาเรื่อง เพราะคนก่อเหตุเป็นลูกเขยเจ้าของร้าน ผู้เสียหายจึงทำได้เพียงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 มกคราคม 2565 นายธมกร วรกิจมงคลโชติ ทนายความประจำสำนักงาน SITTRALAWFIRM (ษิทราลอว์เฟิร์ม) ได้พาตัวผู้เสียหายเดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.อนุชา จินดาศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อให้ปากคำในกรณีดังกล่าวโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเศษจึงเดินทางกลับ ทั้งนี้ผู้เสียหายได้ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนหากผู้ก่อเหตุจะมาไกล่เกลี่ยจะยอมหรือไม่ก็ต้องขอปรึกษาทนายความก่อนโดยจะพิจารณาเป็นครั้งๆ ไป

1673075281533

นายธมกรกล่าวว่าการแอบถ่ายในห้องน้ำดังกล่าวทำให้ผู้เสียหายได้รับความเสียหายและทรมาน ซึ่งทางผู้ก่อเหตุยังไม่ได้มาพูดคุยดูแลใดๆ ทั้งสิ้น ผู้เสียหายจึงมาแจ้งความและวันนี้ได้พาผู้เสียหายมาให้การตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาอนาจารมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำและปรับ รวมทั้งมาตรา 397 ข้อหาทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ จำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท หรือทั้งจำและปรับ ซึ่งจะส่งหมายเรียกให้ผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำต่อไป

1673075246440

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ร้านหมูกระทะดังกล่าวซึ่งวันนี้ปิดให้บริการ โดยตรวจสอบห้องน้ำจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นห้องน้ำชายหญิงติดกัน และเดิมผนังด้านบนเปิดโล่งทะลุถึงกันได้ แต่ล่าสุดทางร้านได้นำแผ่นเมทัลชีทมากั้นให้ปิดทึบแล้ว

เจ้าของร้านชี้แจงว่าเรื่องที่เกิดขึ้นวันนั้นจากการสอบถามเด็กในร้านตัวเองยอมรับได้เข้าไปในห้องน้ำอีกห้องและพยายามแอบถ่ายจริง แต่ยืนยันว่าไม่รู้ว่าเป็นลูกค้านึกว่าเป็นแฟน เพราะปกติจะหยอกล้อแกล้งกันแบบนี้เป็นประจำ แต่พอรู้ว่าไม่ใช่แฟนก็รีบดึงมือกลับโดยที่ยังไม่ได้กดบันทึกภาพนิ่งหรือวิดีโอแต่อย่างใด ในวันเกิดเหตุตนได้ขอโทษน้องผู้เสียหายทั้งหน้าห้องน้ำและในร้าน และยังถามน้องว่าจะให้ผู้ก่อเหตุมาขอโทษไหม น้องผู้เสียหายก็บอกไม่ต้อง กระทั่งตนเข้าไปหลังร้านเพื่อเตรียมของให้ลูกค้าออกมาอีกทีน้องผู้เสียหายก็กลับไปแล้ว ทั้งที่ตนตั้งใจจะออกมาส่งน้องเพื่อแสดงความขอโทษอีกครั้ง

1673075203842

เจ้าของร้านยืนยันว่าผู้ก่อเหตุไม่เคยมีประวัติไม่ดีเพราะตั้งแต่เปิดร้านมา 3 ปีไม่เคยมีเรื่องเลย ถ้าเป็นคนไม่ดีคงโดนไปนานแล้วเรื่องนี้ อยากให้สังคมฟังความด้านตนและเข้าใจตนบ้างเราผิดก็ยอมรับผิดแต่ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้น้องเสื่อมเสีย เด็กในร้านเล่นผิดที่ผิดเวลาจึงต้องขอโทษน้อง ขอโทษทุกท่าน ขอโทษสังคมที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ อย่างไรก็ตาม พร้อมจะยอมรับผิดชอบในความรู้สึกของน้องและการตัดสินใจของน้องผู้เสียหาย ส่วนห้องน้ำที่เกิดเหตุได้ทางร้านได้นำแผ่นเมทัลชีทมากั้นให้ปิดทึบแล้ว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส